Tử vi thứ Bảy (7/10/2023): Xử Nữ nên giảm bớt áp lực trong ngày

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

7 nhóm thực phẩm giúp giữ trái tim khỏe mạnh

Nắng nóng làm nhịp tim tăng, cần làm gì để cải thiện?

UNICEF: Mỗi ngày có 20.000 trẻ em mất nhà cửa do thảm họa thời tiết

Cách nâng cao năng suất làm việc dựa theo nhóm thời gian sinh học

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (7/10/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, một điều gì đó lớn lao có thể xuất hiện trong công việc hoặc cuộc sống của Bạch Dương. Điều này buộc bạn phải sắp xếp lại lịch trình của mình, dành thời gian giải quyết vấn đề mới phát sinh này. Đây là một việc thực sự cấp bách, do đó Bạch Dương không nên chần chừ, lần lữa.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Bảy này, Kim Ngưu nên tỏ ra thoải mái hơn, mặc kệ một vài điều diễn ra không đúng theo ý mình. Ngay cả trẻ nhỏ và những người khó tính nhất cũng muốn được người khác lắng nghe. Do đó, Kim Ngưu nên chủ động mở lời với một nụ cười để khiến đối phương thấy thoải mái hơn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có ngày thứ Bảy khá dễ dàng, thoải mái. Mọi người xung quanh có thể tỏ ra vui vẻ hơn bình thường và điều này cũng giúp bạn cải thiện tâm trạng khi ở gần họ. Đây là thời gian tốt để Song Tử thư giãn, tận hưởng cuộc sống của mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải không nên nghi ngờ trực giác của mình. Sẽ tốt hơn nếu bạn hành động theo cảm hứng của mình mà không suy nghĩ quá nhiều trong ngày thứ Bảy này. Đừng lo lắng về việc tự biến mình thành kẻ ngốc! Quan trọng là bạn thấy thoải mái với các quyết định của mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên dùng nguồn năng lượng sáng tạo của mình để nghĩ ra nhiều ý tưởng, cách thức làm việc mới. Bạn có thể chưa cần hành động ngay, nhưng nếu chủ động bắt tay vào việc thay đổi bản thân, Sư Tử có thể đạt tới thành công một cách dễ dàng hơn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể thấy căng thẳng khi trải qua nhiều sự kiện. Do đó, hãy cố gắng giảm bớt lịch trình của mình trong ngày hôm nay. Mọi việc sẽ sớm trở nên tốt hơn trong tương lai gần, nhưng trước hết bạn cần phải vượt qua khó khăn trong ngày thứ Bảy này.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Mọi việc vẫn sẽ bế tắc, cho tới khi Thiên Bình chủ động đứng ra sắp xếp lại chúng. Nếu vướng mắc xảy ra trong các công việc nhóm, đừng hy vọng mọi người có thể tự biết mình phải làm gì. Thiên Bình có thể phải chỉ ra vấn đề cho từng người, giúp họ cách làm việc cùng nhau sao cho hiệu quả.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Đã đến lúc Bọ Cạp cần tìm cách phát huy thế mạnh của mình, điều mà bạn vẫn luôn giữ kín bấy lâu nay. Có thể bạn sẽ phải đối đầu với một người hay bắt nạt tại nơi làm việc, hoặc Bọ Cạp phải tìm cách dạy bảo lại một đứa trẻ luôn hành động quá giới hạn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể nhận thấy một số lợi ích về mặt tài chính, hoặc nhận ra một niềm hạnh phúc nhỏ nhoi. Hãy tận dụng tối đa những điều tích cực này để tiến lên phía trước, phát triển bản thân thành một người tốt hơn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ngay cả khi ở bên gia đình, Ma Kết vẫn sẽ phải lo lắng cho công việc. Cố gắng đừng để chúng chiếm lấy tâm trí bạn, khiến bạn không còn thời gian chăm sóc cho người thân của mình. Tốt hơn hết, Ma Kết chỉ nên cố làm nốt việc nếu bạn biết vấn đề này có thể được giải quyết trong một khoảng thời gian ngắn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, cuộc đấu tranh giành quyền lực có thể diễn ra trong chính gia đình nhỏ của Bảo Bình. Bạn cần tìm cách giải quyết vấn đề này một cách triệt để, đừng để bầu không khí quá căng thẳng ảnh hưởng tới tình cảm của bạn và người thân.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hiện tại, Song Ngư đang có khá nhiều suy nghĩ, ý tưởng táo bạo. Tuy nhiên, đừng vội nói ra tất cả những điều này với mọi người xung quanh. Một vài ý kiến của bạn cần thêm thời gian để phát triển, do đó Song Ngư nên giữ im lặng tới khi chắc chắn hơn vào quyết định của mình.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức