Tử vi thứ Sáu (6/10/2023): Sư Tử có thể thực hiện một vài bước đi táo bạo

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Giác hơi có giúp cải thiện da sần vỏ cam?

Viện Huyết học kêu gọi người dân hiến máu nhóm A

Nhóm thời gian sinh học và thời điểm làm việc năng suất nhất trong ngày

WHO khuyến nghị vaccine ngừa sốt rét, sốt xuất huyết mới cho trẻ em

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (6/10/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Sau nhiều ngày luôn trong trạng thái mệt mỏi, thiếu năng lượng, Bạch Dương sẽ sớm lấy lại được tinh thần trong ngày thứ Sáu này. Bạn có cảm giác như mình đang ở đúng nơi cần đến. Hôm nay cũng là ngày tốt nếu Bạch Dương muốn bắt đầu một cuộc phiêu lưu.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu và bạn bè của bạn đang thấy khá bối rối trước một số quy định, thay đổi mới trong công việc và cuộc sống. Lời khuyên cho bạn là hãy xác định đâu là điều đúng đắn, nên làm trước khi thực hiện bất cứ hành động nào.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể thấy khá rảnh rỗi. Do đó, bạn sẵn sàng bắt đầu các cuộc tranh luận với người này, người kia, ngay cả khi không có lý do gì quan trọng. Song Tử có thể đưa ra nhiều quan điểm đối lập và thích thú khi thấy mọi người xung quanh tỏ ra hoang mang.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bất kể Cự Giải cảm thấy thế nào, bạn cũng nên duy trì thái độ lạc quan, tích cực khi đối diện với mọi người xung quanh. Hôm nay là một trong những ngày bạn có thể tạo ra được nhiều thay đổi đáng kể, chỉ bằng cách duy trì được bầu không khí vui vẻ với mọi người xung quanh.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sự tự tin sẽ mang tới cho Sư Tử nguồn năng lượng dồi dào trong công việc và cuộc sống. Hãy tranh thủ cơ hội này để giải quyết những vấn đề lớn, thực hiện một vài bước đi táo bạo mà bạn chưa dám thử từ trước tới nay. Sư Tử đang có trạng thái tốt nhất để làm việc.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang không có vị thế tốt để đưa ra yêu cầu với người khác. Tuy nhiên, nếu biết cách tự giảm bớt áp lực mà mình gặp phải trong ngày, bạn vẫn có thể đạt được một số thành công nhất định. Với khả năng linh hoạt, nhạy bén của mình, Xử Nữ sẽ biết mình cần phải cư xử thế nào để phù hợp với từng hoàn cảnh.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Nếu cảm thấy hơi khó chịu về một điều gì đó, Thiên Bình nên thẳng thắn nói ra, tìm cách khắc phục vấn đề thay vì âm thầm chịu đựng. Bạn nên chủ động hòa nhập hơn với mọi người xung quanh. Ai đó có thể giúp Thiên Bình nhận ra những điểm tươi sáng, tích cực hơn trong cuộc sống.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên cố gắng thư giãn nhiều hơn trong ngày thứ Sáu này. Giữ cái tôi quá cao chỉ khiến bạn gặp nhiều rắc rối hơn trong công việc hoặc chuyện tình cảm. Mỗi khi thấy căng thẳng, Bọ Cạp nên tìm cách lấy lại bình tĩnh. Điều này giúp bạn dễ dàng nhận ra cách giải quyết vấn đề đơn giản mà hiệu quả.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có ngày thứ Sáu rất bận rộn, nhưng đồng thời bạn cũng có được nhiều niềm vui. Tuy nhiên, có khả năng một vài hiểu lầm vẫn sẽ xảy ra giữa bạn và một vài người bạn thân. Để tránh nguy cơ này, Nhân Mã nên đảm bảo mình và đối phương đang có chung quan điểm, không hiểu sai điều gì.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên chuẩn bị tinh thần đón nhận một vài công việc khó khăn trong ngày thứ Sáu này. Có khả năng bạn sẽ không thể nào giải quyết được hết các vấn đề này nếu cứ tỏ ra tinh quái, trốn tránh vấn đề. Thay vào đó, Ma Kết nên làm việc chăm chỉ, nỗ lực hết sức và giải quyết mọi việc một cách từ từ nhưng triệt để.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể cần giải quyết rõ ràng điều gì đó với người yêu, hoặc với những người bạn thân thiết. Đừng để hiểu lầm này kéo dài mãi trong mối quan hệ của bạn. Bảo Bình nên kiên nhẫn hơn vì bạn có thể dễ dàng đưa ra thỏa hiệp, nhưng đối phương lại chưa thể chấp nhận vấn đề ngay lập tức.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể thấy hơi lo lắng về tình hình sức khỏe của mình. Nếu không thể tự trấn an rằng mọi chuyện vẫn ổn, tốt hơn hết bạn nên đi kiểm tra sức khỏe tổng quát để thấy an tâm hơn. Song Ngư cũng nên chủ động thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh, cụ thể là tập cho mình thói quen ăn nhiều rau hơn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức