Tử vi thứ Ba (7/3/2023): Nhân Mã nên tập trung làm việc nhóm

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Top 7 thực phẩm tốt nhất cho não bộ

"Người trong nghề" bật mí 4 loại hình phẫu thuật thẩm mỹ được ưa chuộng

Thay đổi thời tiết ảnh hưởng thế nào tới cơ thể bạn?

Luộc mì Ý đúng cách để sợi mì không dính vào nhau

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (7/3/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là ngày tốt để Bạch Dương bắt đầu các công việc, dự định mới trong cuộc sống. Bất kể dự án nào cần tới việc mua bán, trao đổi với mọi người xung quanh đều có thể diễn ra một cách thuận lợi trong ngày thứ Ba này.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày hôm nay, Kim Ngưu nên tập trung chú ý tới chính bản thân bạn. Hãy chắc chắn bạn luôn xuất hiện đúng nơi, đúng chỗ. Lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy biết khi nào cần lùi lại, tìm kiếm thêm nhiều ý kiến trước khi đưa ra quyết định cuối cùng..

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có nhiều năng lượng trong ngày thứ Ba này. Do đó, đây là thời điểm tốt để bạn bắt tay vào hành động, bất kể dự định của bạn có là gì. Tuy nhiên, Song Tử cũng nên đảm bảo rằng bạn có khả năng ứng biến trong các tình huống bất ngờ.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ phải nhanh chóng giải quyết một số vấn đề liên quan tới gia đình. Việc bỏ qua các vấn đề này chỉ khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Tuy nhiên, nếu Cự Giải không thể làm được điều gì một cách cụ thể, ít nhất bạn cũng bắt đầu với việc lập kế hoạch ngay từ bây giờ.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể tìm kiếm nhiều niềm vui khi làm việc nhà, thực hiện các công việc khác. Do đó, bạn có thể hoàn thành được khá nhiều việc. Trong đời sống cá nhân, Sư Tử có thể rủ một vài người bạn, người thân cùng tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể thích thể hiện đôi chút trong ngày thứ Ba này. Hãy cứ thoải mái trình bày những điều mình đang làm với mọi người xung quanh. Xử Nữ có thể cần vượt ra khỏi “vùng an toàn” của mình nếu muốn tạo ra sự khác biệt.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ thấy tràn đầy năng lượng trong ngày hôm nay. Điều này sẽ giúp bạn giải quyết được nhiều việc một cách khá dễ dàng. Hôm nay là ngày tốt để Thiên Bình tập trung vào các dự án đòi hỏi nhiều sự chú ý. Nhiều việc sẽ xảy ra, do đó chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy buồn chán.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên sống chậm lại, để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên, thay vì cố kiểm soát chúng. Bọ Cạp cũng không nên tìm cách áp đặt người khác phải nghe theo ý mình. Bạn sẽ sớm nhận thấy họ có thể làm tốt công việc của họ mà không cần sự trợ giúp từ bất cứ ai.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể sớm nhận ra điều gì đó không ổn. Bạn sẽ phải tìm đúng người để giải quyết các rắc rối này. Nhân Mã không thích việc người khác có thành kiến với các ý tưởng của mình. Dù vậy, bạn vẫn nên cố gắng hết sức vì điều này có lợi cho công việc chung.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Nếu cảm thấy mọi việc đang diễn ra không đúng theo mong muốn của mình, Ma Kết nên chủ động tìm cách thay đổi chúng. Chỉ cần bạn nêu ra sáng kiến ban đầu, chắc chắn mọi người xung quanh sẽ thể hiện sự quan tâm của họ. Do đó, Ma Kết không nên ngại việc là người hành động trước.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không nên ở nguyên một chỗ suốt cả ngày. Bạn cần vận động nhiều hơn, chủ động giao tiếp nhiều hơn với mọi người xung quanh. Hãy cố gắng giữ mình bận rộn bằng cách thử tìm hiểu nhiều nền văn hóa khác trên thế giới.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể thấy khó đối phó với một người quen. Dù vậy, bạn không suy nghĩ quá nhiều về vấn đề này. Ít nhất là trong khoảng thời gian tới, Song Ngư sẽ không phải đối mặt với bất kỳ vấn đề lớn nào trong công việc và cuộc sống.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức