Tử vi thứ Sáu (6/9/2024): Xử Nữ nên chịu khó lắng nghe người khác

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 biến chứng nguy hiểm của bệnh Basedow

4 thực phẩm người viêm khớp nên bổ sung vào chế độ ăn uống

Khám phá vẻ đẹp của 7 Vườn Quốc gia hàng đầu châu Á năm 2024

Infographic: Gợi ý 5 món ăn sáng dễ làm và đủ chất

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (6/9/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay không phải thời điểm tốt để Bạch Dương bắt đầu một điều gì quá mới mẻ, đặc biệt là trong công việc của mình. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự mong đợi những thay đổi này, hãy chờ đợi vì cơ hội đang tới rất gần. Bạch Dương nên trì hoãn dự định của mình sang ngày mai, khi bạn đã sẵn sàng hơn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu không nên tỏ ra quá xa cách với mọi người xung quanh trong ngày thứ Sáu này, đặc biệt nếu các bạn đang có một vài mục tiêu chung cần thực hiện. Công việc có thể thực sự nghiêm túc, song chúng cũng ẩn chứa cả tình cảm các bạn dành cho nhau.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ gặp khó khăn trong việc hiểu được yêu cầu của một vài người bạn, người thân trong gia đình. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà vội tìm cách gạt đối phương sang một bên. Thay vào đó, Song Tử nên nỗ lực nhiều hơn nữa để tìm hiểu đối phương thực sự muốn gì.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Sáu này, các quan điểm của Cự Giải sẽ dần được chứng minh là đúng đắn. Hãy tận dụng cơ hội này để giải quyết mọi việc theo ý của bạn. Với nguồn năng lượng dồi dào, Cự Giải có thể tự tin, thoải mái hành động mà không gặp phải bất kỳ khó khăn gì.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Khi gặp căng thẳng, stress, mọi người có xu hướng phản ứng theo cảm xúc và Sư Tử cũng không ngoại lệ. Bạn cho rằng việc sống đúng với cảm xúc có thể giúp mình thư giãn, đón nhận cuộc sống một cách chân thật hơn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên nhớ không chỉ bạn, mà bất kỳ ai khác cũng đều có quyền lên tiếng, đưa ra ý tưởng của riêng họ. Do đó, đôi khi bạn cũng nên học cách lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh, xem xem có thể học hỏi được điều gì từ đối phương. Đừng vội vàng đưa ra bất kỳ quyết định nào cho tới lúc cuối.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên ưu tiên thực hiện một vài kế hoạch, dự án lớn. Bạn sẽ phải tạm gác lại một vài cách thức mới để giải quyết vấn đề, ít nhất là cho tới khi có thời gian để tìm hiểu mọi chuyện một cách kỹ lưỡng hơn. Thiên Bình có thể khiến ai đó thấy nản lòng, nhưng việc chờ đợi là rất quan trọng.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Từ trước tới nay, Bọ Cạp vẫn luôn kìm hãm bản thân trong một số vấn đề, từ công việc tới đời sống tình cảm. Thế nhưng, giờ là lúc bạn có thể cho mọi người thấy con người thật của mình. Chắc chắn Bọ Cạp có thể khiến mọi người xung quanh phải thấy kinh ngạc.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay là thời điểm Nhân Mã cần tỏ ra cởi mở hơn với những khả năng mới trong công việc và cuộc sống. Bạn sẽ sớm nhận thấy mọi người đưa ra phản hồi tích cực hơn khi bản thân bạn tin tưởng và đi theo hướng đi đúng đắn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bản thân Ma Kết vốn không tin rằng mình có năng khiếu về nghệ thuật. Tuy nhiên, trong ngày thứ Sáu này, bạn sẽ sớm nhận ra được mối liên kết của bản thân với lĩnh vực này. Nếu không tạo ra được một tác phẩm đẹp đẽ, ít nhất Ma Kết vẫn có thể tự để bản thân chìm đắm trong cái đẹp.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình cần đặt lợi ích của bản thân lên hàng đầu trong ngày hôm nay, ngay cả khi điều đó có vẻ hơi ích kỷ. Hôm nay, những vấn đề của bạn sẽ trở nên dễ giải quyết hơn. Do đó, hãy tạm gác lại việc giúp đỡ người khác sang ngày hôm sau.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Sáu này, Song Ngư sẽ thấy bản thân mình tràn đầy năng lượng. Hãy xem liệu bạn có thể lan tỏa những suy nghĩ tích cực tới mọi người xung quanh hay không. Ít nhất, Song Ngư cũng có thể tận dụng nguồn năng lượng mình có được để giải quyết các dự án, công việc của riêng bạn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức