Tử vi thứ Hai (13/3/2023): Song Tử đang cảm thấy cuộc sống rất hạnh phúc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Phim chiếu rạp tuần này: Cùng “khóa chặt cửa” với Suzume!

Phải làm gì để hết mùi hôi chân?

"Thủ phạm" khiến bạn ho dai dẳng

Các biện pháp tự nhiên giúp giảm căng thẳng, rối loạn lo âu

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (13/3/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải đẩy giới hạn của mình lên cao thêm nữa. Bạn muốn đạt tới một vị trí tốt hơn trong công việc và cuộc sống. Muốn làm được như vậy, Bạch Dương phải cố gắng nhiều hơn nữa, ít nhất là cho tới khi mọi việc diễn ra đúng theo ý mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay không phải ngày tốt để Kim Ngưu thực hiện các bước tiến lớn của bạn, trừ khi các cơ hội tốt đang nhanh chóng mất đi. Tuy nhiên, nếu rủi ro quá cao, tốt hơn hết Kim Ngưu nên tạm thời chờ các cơ hội khác. Quá liều mình cũng không phải một ý tưởng tốt.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử cần có cái nhìn sâu sắc trong mọi việc. Tốt nhất, bạn nên cố gắng tiếp tục làm việc thật tốt, cho tới khi đạt được cấp độ phù hợp với mình. Song Tử sẽ thấy hạnh phúc hơn về lâu dài, trong cả công việc và trong các mối quan hệ cá nhân.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải khó có thể hoàn thành được nhiều việc trong ngày hôm nay. Nguyên nhân có lẽ bởi bạn đang thấy thiếu năng lượng, không có động lực để làm bất cứ việc gì. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc Cự Giải có thể sớm từ bỏ. Hãy cứ cố gắng hết sức trong khả năng của bạn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Chuyện tình cảm của Sư Tử đang trở nên rất thú vị, bất kể bạn đã tìm được “một nửa” phù hợp với mình hay chưa. Có thể những Sư Tử đã có người yêu sẽ nhận ra thêm điều gì đó mới mẻ từ đối phương. Trong khi đó, những Sư Tử còn độc thân sẽ sớm gặp được ai đó khiến bạn thấy rung động.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Cả trong công việc lẫn trong đời sống gia đình, Xử Nữ đều đang gặp phải những tình huống căng thẳng. Điều này có thể đã kéo dài từ vài ngày trước. Nếu cảm thấy bầu không khí quá căng thẳng, Xử Nữ có thể chủ động khuấy động đôi chút, để giúp mọi người xung quanh có thể trò chuyện thoải mái trở lại.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình luôn muốn giữ mọi thứ ở vị trí cân bằng. Ngày hôm nay, bạn sẽ gặp khó khăn để thực hiện điều này. Dù vậy, kết quả đạt được là rất đáng giá. Hôm nay là ngày tốt để Thiên Bình tập hợp mọi người xung quanh, cùng nhau bàn luận về tương lai.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Dù đã nhận thức trước được những rủi ro có thể xảy ra trong ngày thứ Hai này, Bọ Cạp vẫn không có đủ thời gian để xử lý chúng. Có lẽ đơn giản nhất là Bọ Cạp chỉ cần tránh xa những tình huống khiến bạn cảm thấy không thoải mái.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dù mọi việc có trở nên kỳ lạ như thế nào, Nhân Mã vẫn có thể thay đổi mọi chuyện theo hướng có lợi cho mình. Tất cả những gì bạn cần làm là nói ra cho mọi người biết bạn đang cảm thấy thế nào. Rất nhanh chóng, đối phương sẵn sàng tỏ ra nhượng bộ trước Nhân Mã.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không chắc bạn có thể làm gì để tiến bộ nhiều hơn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn không quá đặt nặng vấn đề này. Ma Kết chỉ muốn giữ mọi việc theo đúng mong muốn của mình. Có khả năng cuối cùng Ma Kết cũng hoàn thành được một dự án lớn trong công việc, hoặc trong gia đình mình.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay là ngày tốt để Bảo Bình sắp xếp lại mọi việc một cách ngăn nắp. Bạn có đủ năng lượng và động lực để làm điều này. Bất kể ở nơi đâu, Bảo Bình cũng có thể thúc đẩy, truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có cảm giác như quyền lực của mình đang bị đe dọa, dù bạn đã cố gắng bảo vệ chúng khá tốt. Hôm nay là thời điểm tốt để Song Ngư suy nghĩ lại về cách bạn sử dụng sức mạnh của mình. Lời khuyên cho bạn là hãy thực hiện những thay đổi nhỏ để tránh các tình huống khó xử trong tương lai.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức