Tử vi thứ Hai (14/8/2023): Bạch Dương sẽ có một chuyến phiêu lưu thú vị

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thực đơn tuần: Làm cánh gà sốt caramen, mỳ Ý sốt kem tôm đãi cả nhà

Động tác giãn cơ, thả lỏng cổ vai gáy trước giờ ngủ

Người bệnh cần lưu ý gì khi điều trị suy tim độ 2?

Phim chiếu rạp: Không thể bỏ lỡ bom tấn nổi bật "Oppenheimer"

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (14/8/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ bị thu hút bởi nhiều hoạt động nhỏ. Tuy nhiên, bạn không thể ngờ được rằng chúng lại là “chìa khóa” đưa mình tới với những cuộc phiêu lưu lớn. Nếu cần một người đồng hành, Bạch Dương nên tìm tới một vài người bạn hoặc đồng nghiệp thân thiết.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nên quan tâm nhiều hơn tới bạn bè, người thân của mình. Hãy đảm bảo rằng những thành viên nhỏ tuổi luôn trong tầm mắt của bạn. Đừng để chúng lang thang một mình rồi thực hiện những việc kỳ lạ.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử  tỏ ra khá nhanh nhảu, thích trò chuyện phiếm với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Tuy nhiên, có khả năng bạn sẽ phải đối mặt với một người cáu kỉnh, người không thể hiểu được sự hài hước của Song Tử.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể tỏ ra lưỡng lự, không biết bạn có nên tham gia một chương trình khuyến mãi, hay có nên mạnh dạn rủ người mình thích đi chơi hay không. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy cứ thực hiện điều mình muốn. Cự Giải xứng đáng được hưởng những điều tốt nhất trong ngày thứ Hai này.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử dễ dàng tìm được niềm vui trong những điều nhỏ nhặt. Bạn rất biết cách tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ, cũng như giảm thiểu các tác động tiêu cực của khoảng thời gian tồi tệ. Điều này giúp Sư Tử giữ cân bằng tốt hơn trong cuộc sống.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ muốn thực hiện đúng các kế hoạch bạn đã đặt ra trong ngày thứ Hai này. Tuy nhiên, một khi bắt tay vào hành động thực tế, Xử Nữ mới có thể nhận ra đôi khi bạn nên linh hoạt hơn, đừng tỏ ra quá cứng nhắc. Điều này giúp Xử Nữ sớm hoàn thành được các dự án quan trọng.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể cảm thấy khá bế tắc trong ngày thứ Hai này. Tuy nhiên, nếu có cơ hội để thử những điều mới mẻ, đừng ngần ngại nắm bắt lấy chúng. Giờ là thời điểm tốt để Thiên Bình tiến lên phía trước với quyết tâm cao độ.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có ngày thứ Hai khá vui vẻ, nhiều niềm vui. Ban đầu, mọi người có thể tỏ ra khá bối rối khi chưa phá bỏ được bầu không khí xa lạ. Tuy nhiên, một khi đã dành thời gian tìm hiểu nhau, các bạn sẽ sớm tìm ra được sự thoải mái để vui chơi hết mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể tìm ra được giải pháp tốt nhất cho hầu hết mọi vấn đề. Bạn có thể phân tích được các con số cơ bản, từ đó tìm ra được thông tin bị ẩn giấu. Sự tinh ý của Nhân Mã sẽ giúp bạn giải quyết được nhiều điều trong công việc và cuộc sống.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Cách tốt nhất để Ma Kết đối phó với một người hay đòi hỏi là yêu cầu họ tự giải quyết các vấn đề một mình. Điều này có thể hơi khó khăn, đặc biệt nếu đối phương là những người bạn thân thiết với Ma Kết. Tuy nhiên, việc rõ ràng ngay từ đầu sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối về lâu dài.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Những sự thay đổi sẽ đến với Bảo Bình một cách tự nhiên. Tuy nhiên, tốc độ thay đổi có thể diễn ra khá nhanh. Điều này khiến bạn khó có thể cân bằng được công việc và đời sống cá nhân của mình. Bảo Bình nên bỏ chút sức lực để hoàn thành mọi việc một cách tốt nhất.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, ai đó có thể hành động không tốt và Song Ngư cần đặc biệt để mắt tới họ, tránh để đối phương tung ra các chiêu trò nghịch ngợm, phá hoại công việc chung của cả tập thể. Trên thực tế, mọi việc thực sự diễn ra theo cách khá dễ dàng với Song Ngư.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức