Tử vi thứ Hai (18/3/2024): Bạch Dương sẽ có ngày mới đầy năng lượng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý phim cuối tuần: Hồi hộp, bất ngờ với "Quật mộ trùng ma"

Tim đập nhanh có nên tập thể dục không?

Ăn salad lúc đói: Lợi ích từ kiểm soát đường huyết đến cân nặng

Mất ngủ có nguy hiểm không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (18/3/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương cảm thấy khá phấn khích, vui vẻ trong mọi tình huống. Bạn sẽ muốn chia sẻ những cảm xúc tích cực này với mọi người xung quanh. Đây là thời điểm tốt để Bạch Dương tập hợp bạn bè, người thân của mình, xem liệu bạn có thể cùng họ tạo ra nhiều điều thú vị hay không.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Ai đó có thể tìm cách thách thức vị trí hoặc quyền hạn của Kim Ngưu trong ngày thứ Hai này. Đây không phải thời điểm tốt để bạn vướng vào một cuộc chiến lớn. Do đó, Kim Ngưu nên cố gắng đánh lạc hướng đối phương bằng một vài vấn đề khác.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử đã có sẵn cho mình một vài ý tưởng lớn bạn muốn thực hiện. Bạn chỉ cần một động lực nhỏ để bắt tay vào hành động. Với nguồn năng lượng tích cực, Song Tử có thể dễ dàng kêu gọi mọi người xung quanh cùng tham gia vào kế hoạch của mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Hai này, Cự Giải nên chú ý nhiều hơn tới vấn đề tài chính. Bạn cần đánh giá chính xác giá trị các món đồ mình muốn mua, tránh việc bỏ tiền ra nhiều hơn mức cần thiết. Nếu vẫn thấy khó quyết định, Cự Giải nên tìm lời khuyên từ những người có nhiều kinh nghiệm hơn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên để mọi người xunh quanh thấy bạn không ngại đứng lên phản bác họ. Dù vậy, Sư Tử vẫn có phong cách lãnh đạo khá vui vẻ, thoái mái, không giống như cách đối phương đang thực hiện. Đây là cơ hội tốt để bạn thể hiện cho họ thấy cách mọi chuyện nên thay đổi theo hướng tích cực hơn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể tỏ ra khá cứng nhắc. Có lẽ bạn nên thử lùi lại, tỏ ra linh động hơn đôi chút khi tương tác với mọi người xung quanh. Bạn sẽ sớm nhận ra mình thích cách làm việc mới này hơn hẳn so với lối mòn cũ trước đây.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể phải bỏ qua một vài chi tiết lớn trong khi thực hiện công việc trong ngày hôm nay. Nhiều việc đang xảy ra hơn bạn nghĩ, nhưng chỉ cần Thiên Bình thực sự tập trung vào những điều mình đang làm, mọi việc sẽ dần trở nên có ý nghĩa hơn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp cần tỏ ra thật thận trọng trong lời nói và hành động của mình, đặc biệt nếu bạn đang phải làm việc với một vài người lạ. Bạn bè và người thân có thể bỏ qua nếu Bọ Cạp lỡ lời, nhưng người khác có thể đánh giá, thắc mắc nếu bạn bắt đầu nói linh tinh.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Với nguồn năng lượng tích cực của mình, Nhân Mã có thể duy trì được tâm trạng vui vẻ gần như suốt cả ngày. Hãy tận dụng cơ hội này để thực hiện tốt mọi việc. Nhân Mã có khả năng thuyết phục bạn bè, đồng nghiệp của mình rằng mọi việc vẫn đang diễn ra một cách thuận lợi.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có xu hướng quan tâm quá nhiều tới một người bạn, người thân, dù bản thân bạn có cảm giác mình nên dành sự quan tâm này tới một người khác xứng đáng hơn. Lời khuyên cho Ma Kết là một khi đã đưa ra lựa chọn, hãy cố gắng hết sức vì đối phương.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình luôn chịu khó học hỏi mọi người, mọi việc xung quanh. Điều này giúp bạn có thể tiếp cận được với nhiều điều mới lạ, rút ra được các bài học tốt cho riêng mình. Hôm nay, bạn sẽ còn có nhiều cơ hội hơn để học hỏi từ những người giỏi nhất.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có xu hướng thích dựa dẫm vào người khác. Tuy nhiên, hôm nay bạn nhận ra một người mình tin tưởng hoá ra cũng có nhiều lúc sai lầm. Từ điều này, Song Ngư sẽ phải rút ra bài học tự mình phấn đấu, bước đi trên đôi chân của chính bạn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức