Tử vi Chủ nhật (19/11/2023): Bạch Dương sẽ thấy bạn bè tỏ ra khá khó hiểu

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tầm soát ung thư & lời khuyên của bác sỹ Lân Hiếu

Bông cải xanh - Loại rau giúp giảm lượng đường trong máu

Làm sao để ngăn ngừa viêm họng hạt tái phát?

Ăn rong biển đúng cách để bảo vệ sức khỏe

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (19/11/2023) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ không thể đoán được chuyện gì đang xảy ra với bạn bè của mình. Có thể họ muốn thử thách hoặc trêu chọc bạn, nhưng ý định của đối phương thực sự không rõ ràng. Tốt hơn hết, Bạch Dương nên tạm lùi bước, chờ tới khi đối phương tỏ rõ quan điểm của họ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể tạo được sự khác biệt với mọi người xung quanh, miễn là bạn sẵn sàng vượt qua mọi ranh giới của mình. Trong đời sống cá nhân, một vài người bạn, người thân có thể từ chối lời đề nghị giúp đỡ của Kim Ngưu. Bạn nên tôn trọng quyết định này của họ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể cảm thấy vô cùng thất vọng với ai đó, nhưng bạn không nên vì vậy mà chỉ trích họ một cách gay gắt. Trong ngày Chủ nhật này, Song Tử nên cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống, bất kỳ điều gì có xảy ra đi chăng nữa.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể cần tập trung giải quyết một số hóa đơn, giấy tờ quan trọng. Điều này giúp bạn có thể làm việc tốt hơn trong một vài ngày tới. Khả năng giải quyết các chi tiết nhỏ của bạn đang không thực sự tốt. Thay vào đó, Cự Giải nên tập trung vào thực hiện những việc lớn lao hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, cuộc sống sẽ không diễn ra hoàn toàn giống như cách Sư Tử mong muốn. Tuy nhiên, điều này chỉ là do bạn chưa chuẩn bị mọi thứ kỹ lưỡng mà thôi. Lời khuyên cho Sư Tử là hãy chịu khó chờ đợi tới khi mọi việc sáng tỏ hơn rồi hãy tiếp tục hành động.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày Chủ nhật này, Xử Nữ sẽ gặp chút rắc rối trong việc sắp xếp công việc, cuộc sống của mình. Nếu đang phải làm việc nhóm, bạn sẽ sớm nhận thấy tập thể của mình tỏ ra phân tán, thiếu đoàn kết. Có lẽ nguyên nhân là bởi các bạn còn đang bận rộn đối phó với các vấn đề cá nhân của từng người.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình không có quá nhiều năng lượng để tham gia vào các hoạt động xã hội. Có lẽ bạn sẽ phải chờ đợi một thời gian trước khi mọi việc quay trở lại với con đường thuận lợi. Bù lại, hôm nay sẽ là ngày tốt để Thiên Bình thực hiện các hoạt động cá nhân, hoặc dành thời gian yên tĩnh cho riêng mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang trải qua khoảng thời gian khá tuyệt vời, nhưng dường như một vài rắc rối sẵn sàng tìm tới với bạn. Có lẽ Bọ Cạp sẽ phải dùng tới khả năng suy luận và trực giác nhạy bén của mình để tìm ra được sự thật đang ẩn sau những điều kỳ lạ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, tâm trí của Nhân Mã không thể tập trung được vào công việc, việc học tập, việc nhà hay bất cứ điều gì thực tế khác. Bù lại, bạn cho rằng sự mơ mộng của mình cũng không tới nỗi quá tệ. Miễn là mọi việc vẫn ổn, Nhân Mã vẫn sẽ thoải mái làm điều mình muốn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể tưởng tượng ra một số cách mới để thu hút sự chú ý từ người bạn thích. Nếu đã tìm được “một nửa” cho riêng mình, bạn cũng sẽ có thể thoải mái thể hiện cảm giác của mình với đối phương. Nguồn năng lượng tích cực của Ma Kết sẽ giúp xua đi sự buồn bã của một vài người bạn, người thân trong gia đình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể dễ dàng cảm nhận được mong muốn, nắm bắt được hành động của mọi người xung quanh trong ngày hôm nay. Mặc dù mọi việc có thể không tốt như bạn mong đợi, nhưng Bảo Bình biết bạn có thời gian để thay đổi.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có nhiều năng lượng trong ngày Chủ nhật này. Điều này giúp bạn có đủ khả năng để thực hiện các kế hoạch mình đang ấp ủ. Song Ngư có thể thoải mái đưa ra các quyết định của riêng mình, từ đó tiến lên phía trước theo cách bạn cảm thấy đúng đắn nhất. Nghệ thuật, những điều lãng mạn, công việc thuận lợi… đều là những điều có thể khiến bạn mỉm cười.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức