Tử vi thứ Hai (22/7/2024): Bọ Cạp phải đối mặt với nhiều vấn đề lớn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Lợi ích của tảo xoắn spirulina với sức khỏe phái đẹp

Có gì đặc biệt ở các món ăn chế biến từ giá bể?

Gợi ý phim: 2 bộ phim hành động từ Hàn Quốc cùng ra rạp

Những lưu ý giúp trẻ nhanh khỏi bệnh thủy đậu

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (22/7/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Nếu biết tận dụng nguồn năng lượng và tầm ảnh hưởng của mình, Bạch Dương sẽ có thể giúp đỡ được mọi người xung quanh nhiều hơn trong ngày thứ Hai này. Bạch Dương có thể “ghi điểm” khi chủ động giúp đỡ người khác, dù họ chưa mở lời nhở vả bạn. Dù vậy, Bạch Dương cũng nên dành sự chú ý cho các hoạt động cá nhân.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có cơ hội hành động, làm việc theo cách của bạn, ngay cả trong các công việc nhóm. Mọi người xung quanh tỏ ra khá tôn trọng và sẵn sàng nghe theo sự chỉ đạo của bạn. Trong đời sống cá nhân, Kim Ngưu nên chuẩn bị tinh thần cho một vài việc diễn ra vào cuối ngày.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Hai này, nếu nhận thấy bản thân có xu hướng trở nên nóng nảy, tốt hơn hết Song Tử nên hạn chế việc phát ngôn một cách bừa bãi. Bạn sẽ chỉ khiến mọi việc trở nên phức tạp hơn, vượt ngoài tầm kiểm soát của bản thân. Thay vào đó, Song Tử nên chuẩn bị tinh thần cho những vấn đề sắp diễn ra trong tương lai.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể nhận thấy nhiều điều kỳ lạ, bí ẩn sẽ xảy đến với mình trong ngày thứ Hai này. Dù vậy, những điều này không khiến bạn cảm thấy quá bối rối. Hôm nay là thời điểm tốt để Cự Giải nghiên cứu, tìm hiểu kỹ những điều đang xảy ra, thay vì chỉ chấp nhận thông tin một cách thụ động.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ sớm nhận ra một món đồ bạn mới mua không thực sự tốt như những gì được quảng cáo. Nếu vẫn còn thời hạn đổi trả, có lẽ bạn nên cân nhắc lại quyết định này. Nếu không, Sư Tử sẽ phải học cách chấp nhận, làm quen với những gì mình có.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên tạm hoãn lại một vài lịch trình mới mẻ, ít nhất là cho tới ngày mai. Bất cứ việc gì đòi hỏi nỗ lực nghiêm túc đều nên được gác lại tới khi bạn đã hoàn thành danh sách việc mình cần làm. Nếu cứ cố ôm đồm, Xử Nữ sẽ chỉ tự tạo thêm áp lực cho chính mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Hai này, mọi thứ sẽ không diễn ra theo cách mà bạn muốn. Dù vậy, Thiên Bình không cần tỏ ra quá buồn bã. Bạn có thể thấy hối hận nếu để người khác phải chịu áp lực thay mình. Duy trì suy nghĩ hay những hành động tiêu cực chỉ khiến mọi việc thêm tồi tệ hơn với Thiên Bình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể phải đối mặt với một số vấn đề nghiêm trọng. Những giấc mơ của bạn đang dần trở thành hiện thực. Dù vậy, Bọ Cạp vẫn muốn xem liệu bạn có thể thực hiện được kế hoạch mới nhất của mình trong ngày hôm nay hay không.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ nhận thấy nhiều điều khiến bạn phải suy nghĩ lại về cuộc sống của mình. Với tính cách chu đáo của mình, Nhân Mã có thể chuẩn bị nhiều kế hoạch mới để hành động trong tương lai. Đừng quá lo lắng vì mọi chuyện sẽ diễn ra một cách suôn sẻ.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể tạo được ấn tượng tốt với mọi người trong ngày thứ Hai này. Hãy để họ thấy bạn có thể làm tốt được mọi việc được giao. Với bạn bè và người thân, Ma Kết có thể phải giải thích về một vài điều bạn đang làm nếu muốn nhận được sự ủng hộ của họ.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể vướng vào một vài khủng hoảng nhỏ trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, đừng lo lắng vì vấn đề không quá nghiêm trọng như bạn nghĩ. Bảo Bình chỉ cần đảm bảo bạn vẫn có cùng quan điểm với những người thân của mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể thử một điều gì đó bạn chưa từng nghĩ tới trước đây. Bạn đang thấy có hứng thú, muốn thử nghiệm, khám phá những điều mới mẻ trong công việc và cuộc sống. Với tinh thần tích cực của mình, Song Ngư có thể làm được mọi điều bạn muốn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức