Tử vi thứ Hai (26/2/2024): Hôm nay là cơ hội tốt để Sư Tử tỏ tình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Mẹo giảm vị cay, “chữa cháy” những món ăn cay xé lưỡi

Bệnh gai đốt sống lưng: Nguyên nhân và cách cải thiện

Ù tai về đêm: Nên làm gì để có cảm giác dễ chịu?

Ăn gì giúp bạn giảm cân hiệu quả?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (26/2/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải đối mặt với một tình huống không mấy thoải mái ở nhà. Tuy nhiên, dường như trước mắt bạn sẽ phải tạm chấp nhận điều này, bởi can thiệp sớm sẽ chỉ khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Hãy dành thời gian quan sát, nghĩ ra cách giải quyết phù hợp nhất.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể trở nên khá mỏng manh. Ngay cả những lời trêu chọc từ bạn bè cũng khiến bạn suy nghĩ nhiều. Có lẽ đối phương không có ý gì khi nói ra những lời trêu chọc này, do đó Kim Ngưu cũng đừng nên quá để bụng.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Một người bạn hoặc người thân đang thúc ép Song Tử làm điều gì đó mà bạn không muốn. Tuy nhiên, dường như sự phản kháng của bạn là vô ích. Chắc chắn Song Tử sẽ không chịu thua dễ dàng như vậy. Bạn không ngại vướng vào tranh cãi khi nói tới quyền lợi của mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay không phải thời điểm tốt để Cự Giải làm việc với những đối tác mới. Hãy cứ trung thành với những người mà bạn đã biết và hiểu rõ. Điều này sẽ giúp Cự Giải tránh được những sai lầm lớn không đáng có. Hãy chờ tới một thời điểm khác phù hợp hơn để mạo hiểm.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên tin tưởng nhiều hơn vào trực giác của mình trong ngày hôm nay. Chúng có thể đưa bạn tới với những quyết định đúng đắn nhất, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Nếu Sư Tử nghĩ đã tới lúc, đừng ngần ngại thổ lộ tình cảm của bản thân với người bạn thích.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có cảm giác mình khó có thể tiến bộ được nhiều hơn trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thay đổi mọi chuyện, chỉ cần nỗ lực đủ. Nếu thấy cần, Xử Nữ nên tạm lùi bước lại đôi chút và dành thời gian xem xét lại mục tiêu của mình. Bạn sẽ sớm nhận ra mình cần thay đổi điều gì để có thể tiếp tục phát triển bản thân.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ phải tập trung giải quyết các vấn đề tài chính, hoặc một số rắc rối trong đời sống cá nhân. Bạn có đủ khả năng để xử lý chúng, dù có thể Thiên Bình sẽ tốn khá nhiều thời gian, công sức cho những vấn đề này.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Với sự sáng tạo của mình, Bọ Cạp có thể biến mọi việc trở nên ngọt ngào hơn trong ngày thứ Hai này. Hãy chủ động trò chuyện, tâm sự nhiều hơn với bạn bè và người thân. Các bạn càng mở lòng với nhau, những khó khăn, rắc rối trong giao tiếp sẽ càng được hạn chế.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã không dám chắc mọi việc đang ở đúng vị trí của chúng, nhưng bạn biết được mọi việc nên diễn ra như thế nào, từ đó có thể điều chỉnh được nếu thấy có điều gì đi chệch hướng. Hôm nay sẽ là thời điểm tốt để Nhân Mã thực hiện những thay đổi tích cực trong cuộc sống.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên xem xem liệu bạn có thể đưa ra được các quyết định quan trọng trong ngày hôm nay hay không. Một khi đã có đủ những thông tin mình cần, Ma Kết có thể sớm đi tới kết luận cuối cùng. Hãy tin vào trực giác của mình và mọi việc rồi sẽ ổn thỏa.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể gặp chút rắc rối trong vấn đề tài chính. Đừng quá tuyệt vọng vì nếu biết rõ vấn đề của mình nằm ở đâu, bạn có thể nhanh chóng tìm được cách giải quyết chúng. Bảo Bình có thể thấy choáng ngợp đôi chút, nhưng trong thâm tâm, bạn biết đây là điều tốt nhất cho mình lúc này.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một vài sự kiện bất ngờ xảy ra trong ngày thứ Hai này có thể khiến Song Ngư thấy bối rối. Dù vậy, một vài thay đổi về mặt cảm xúc gần như là điều tốt nhất cho bạn lúc này. Song Ngư nên nhớ, mọi việc xảy ra đều là một phần của điều gì đó lớn lao hơn. Đừng nghĩ nhiều, rồi những điều tích cực sẽ tới với bạn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức