Tử vi thứ Bảy (24/2/2024): Song Tử muốn tìm hiểu nhiều hơn về ai đó

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Phương pháp đốt điện tim có thể gây ra biến chứng gì?

Tìm hiểu 10 loại vang Ý được người tiêu dùng ưa chuộng

Podcast: Chế độ dinh dưỡng giúp thanh lọc cơ thể sau Tết

Tẩy trang với dầu hạnh nhân có lợi ích gì?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (24/2/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Nụ cười của Bạch Dương sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt với mọi người xung quanh mà không cần phải nói quá nhiều. Hôm nay, bạn có thể trở nên thu hút hơn bình thường trong mắt người khác. Chỉ cần trao đổi trước với họ đôi chút, mọi người sẽ thoải mái để Bạch Dương hành động theo ý bạn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên để bạn bè và người thân trong gia đình tự lo nhiều hơn cho cuộc sống của họ. Thay vào đó, hãy dành ngày thứ Bảy này để tập trung vào chính mình. Đây là thời điểm tốt để Kim Ngưu sắp xếp lại các dự án bạn đang thực hiện, hoặc đơn giản là chỉ dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử cần dành thời gian tìm hiểu một vài vấn đề triết học sâu sắc. Trong đời sống cá nhân, bạn cũng muốn tìm hiểu kỹ hơn về một người bạn mới quen. Dù có làm gì, nguồn năng lượng dồi dào cũng sẽ giúp mọi việc trở nên đơn giản hơn nhiều với Song Tử.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Một vài điều khó khăn có thể xảy ra, vượt ra ngoài những gì Cự Giải dự đoán. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc bạn gặp phải những rắc rối nghiêm trọng. Nếu có thể nhờ tới sự trợ giúp của người thân, Cự Giải có thể nhanh chóng vượt qua được những trở ngại này.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ dễ dàng hòa hợp được với tất cả mọi người trong ngày thứ Bảy này. Bạn thậm chí có thể bắt đầu mối quan hệ mới với một vài người mới quen. Hãy cứ tỏ ra cởi mở xem mọi chuyện sẽ đi tới đâu. Sư Tử nên nhớ bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong ngày hôm nay.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang muốn tìm kiếm ý nghĩa trong công việc hoặc một số khía cạnh khác trong cuộc sống. Hãy cứ bình tĩnh và mọi việc rồi sẽ trở nên thuận lợi với bạn. Có khả năng Xử Nữ sẽ sớm nhận ra được giá trị của mình một cách tình cờ.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần chú ý hơn tới yếu tố thẩm mỹ trong cuộc sống. Bạn muốn mọi thứ trông đẹp và hoàn hảo hơn. Lời khuyên cho Thiên Bình là hãy chăm chút cho những thứ nhỏ nhặt trước, sau đó mới tiến dần tới những vấn đề lớn, sâu sắc hơn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể gặp rắc rối trong việc hiểu được suy nghĩ của một ai đó, có thể là một người thân trong gia đình. Lời khuyên cho bạn là hãy chủ động, cởi mở giao tiếp với họ nhiều hơn. Ít nhất điều này sẽ giúp Bọ Cạp hiểu được một vài ý tưởng chính mà họ đang hướng tới.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã nên chủ động quan tâm hơn tới đồng nghiệp, bạn bè và người thân của mình. Các mối quan hệ cá nhân thực sự rất quan trọng với Nhân Mã. Do đó, bạn nên lắng nghe kỹ những gì đối phương muốn nói, cho họ thấy bạn thực sự coi trọng họ tới thế nào.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên chủ động hơn trong mọi hành động, bắt đầu các dự định bạn vẫn luôn ấp ủ từ trước tới nay. Hôm nay là thời điểm tốt để Ma Kết thực sự hành động. Trong đời sống cá nhân, bạn nên chú ý lắng nghe nếu mọi người xung quanh có điều muốn tâm sự, thổ lộ.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể khám phá được nhiều điều mới mẻ trong ngày thứ Bảy này, có thể là về yếu tố văn hóa. Có lẽ bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một lễ hội, ghé thăm những vùng đất mới với các món ăn mới. Sự hứng khởi từ chuyến đi này sẽ giúp Bảo Bình nảy ra nhiều ý tưởng thú vị.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay là thời điểm tốt để Song Ngư bắt đầu các dự án cải tạo nhà cửa. Đừng nản lòng vì những dự án này có thể kéo dài khá lâu. Song Ngư sẽ cần được giúp đỡ, do đó đừng ngại nhờ vả tới mọi mối quan hệ xã hội mà bạn có.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức