Tử vi thứ Hai (26/6/2023): Hôm nay Song Ngư dễ "bùng nổ" cảm xúc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Sườn nướng kiểu Hàn chiêu đãi gia đình ngày cuối tuần

Mách bạn 5 bài tập yoga giúp đôi mắt sáng khỏe

Những loại mặt nạ tự nhiên giúp cải thiện làn da trong ngày hè

Có viên sỏi mật 1cm nên điều trị như thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (26/6/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên dừng lại, lấy lại bình tĩnh nếu nhận thấy mình trở nên hung hăng hơn trong ngày thứ Hai này. Việc đả kích người khác không mang lại bất kỳ lợi ích nào cho bạn. Chỉ khi Bạch Dương cảm thấy thoải mái, bạn mới có thể làm việc được một cách bình thường.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Dường như Kim Ngưu liên tục từ chối mọi người xung quanh mà không có lý do gì chính đáng. Có lẽ bạn đang cố thể hiện một số quan điểm của mình, nhưng điều này không thực sự rõ ràng. Kim Ngưu đang quá bám vào ai đó, hoặc điều gì đó một cách không cần thiết.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử nên dành nhiều thời gian để quan sát, thay vì vội vàng lao vào hành động. Bạn có thể học hỏi được khá nhiều từ mọi người xung quanh. Dù chỉ làm việc hay dành thời đi chơi với bạn bè, có nhiều thứ khiến Song Tử cảm thấy tò mò.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay là một ngày trọng đại với Cự Giải. Bạn sẽ trải qua nhiều thay đổi về mặt cảm xúc. Hôm nay không phải thời điểm tốt để Cự Giải tập trung vào những công việc nghiêm túc như giải quyết giấy tờ. Thay vào đó, hãy giải quyết cho xong những vấn đề đang làm bạn thấy bận tâm.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên tập trung vào các vấn đề của riêng mình trong ngày thứ Hai này. Có khá nhiều việc đang xảy ra và Sư Tử cần giải quyết hết chúng trước khi dành thời gian, công sức giúp đỡ bất kỳ ai khác. Chỉ khi công việc của mình đã ổn định, Sư Tử mới có thể lo lắng cho người khác.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bất kể việc gì đang xảy ra, Xử Nữ cũng nên tìm hiểu kỹ vấn đề trước khi đưa ra hành động. Mọi việc có thể vui vẻ, có thể nhàm chán, hoặc kết hợp giữa 2 khía cạnh này. Với nguồn năng lượng dồi dào, Xử Nữ có thể giúp đỡ, tỏ ra có ích cho mọi người xung quanh.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ có nhiều thời gian rảnh rỗi để đi mua sắm, miễn là bạn đã hoàn thành xong các công việc của mình. Trong đời sống cá nhân, nhiều khả năng Thiên Bình sẽ vội vàng lao vào việc gì đó một cách bốc đồng. May mắn là quyết định này cũng không khiến bạn phải hối hận về sau này.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ nhận được sự tôn trọng từ bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, nhìn chung là từ tất cả mọi người xung quanh. Có lẽ nguồn năng lượng tích cực của bạn là lý do tại sao mọi người yêu quý Bọ Cạp tới vậy. Ngay cả trong những ngày nghỉ, Bọ Cạp vẫn có xu hướng làm việc rất chăm chỉ.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ muốn dành nhiều thời gian hơn để ở một mình. Bạn chỉ muốn ở trong phòng riêng, chìm đắm vào thế giới của riêng mình. Khi Nhân Mã cho mình thời gian để tìm hiểu mọi việc kỹ lưỡng, bạn sẽ nhận thấy mọi thứ diễn ra một cách tốt đẹp hơn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ phải đưa ra một quyết định quan trọng. Bạn có nhiều thời gian để suy nghĩ, do đó Ma Kết có thể chuẩn bị sẵn sàng để tiến lên phía trước. Hãy khiến mọi người xung quanh ngạc nhiên với khả năng làm việc chăm chỉ của bạn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bất kể bạn có đang ở đâu, Bảo Bình vẫn muốn có được sự riêng tư cho mình. Bạn sẽ có trạng thái tốt nhất khi ở nhà, nhưng ngay cả khi ở bên người khác, Bảo Bình vẫn có thể cảm thấy thoải mái nếu họ tôn trọng và cho bạn không gian riêng.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ trải qua nhiều thay đổi về mặt tinh thần. Bạn dễ “bùng nổ” khi gặp phải những điều khiến mình không thoải mái. Song Ngư nên cố gắng lấy lại tinh thần vì mọi việc sẽ sớm trở nên tốt hơn trong tương lai.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức