Nhận biết sớm dấu hiệu bệnh viêm phổi

Viêm phổi có thể khiến người bệnh cảm thấy khó thở

Dùng TPBVSK Bảo Phế Vương thế nào cho đúng?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương

Biện pháp cải thiện viêm phế quản co thắt

Cảnh giác với biến chứng của bệnh viêm phế quản phổi

Viêm phổi là một dạng nhiễm trùng nhu mô phổi do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra như: Vi khuẩn, virus và ký sinh. Tùy từng đối tượng, bệnh viêm phổi có thể phát triển với nhiều mức độ khác nhau. Trong đó, tình trạng bệnh thường diễn biến phức tạp hơn ở trẻ dưới 5 tuổi, người già, người có sức khỏe kém, hệ miễn dịch suy yếu…

Dấu hiệu nhận biết bệnh viêm phổi

Một số triệu chứng thường gặp của bệnh viêm phổi như:  Sốt, người ớn lạnh, ho, nôn mửa, thở nhanh bất thường, khó thở, thở khò khè, đau tức ngực, đau bụng… Đối với trẻ em thường có dấu hiệu biếng ăn, bú kém, thậm chí nếu bệnh nặng trẻ có thể xuất hiện xanh hoặc xám môi và móng tay.

Ngoài ra, tùy thuộc vào từng nguyên nhân gây viêm phổi mà sẽ có các triệu chứng bệnh khác nhau. Cụ thể:

- Nếu người bệnh viêm phổi là do vi khuẩn sẽ thường đi kèm sốt cao đột ngột và thở nhanh bất thường.

- Trường hợp bị viêm phổi do virus, các triệu chứng thường xảy ra một cách từ từ và ít nghiêm trọng hơn so với viêm phổi do vi khuẩn. Thường xuyên xuất hiện triệu chứng thở khò khè.

- Còn đối với những trường hợp viêm phổi do vi trùng. Đặc biệt, ở những trẻ lớn tuổi và thiếu niên thường sẽ gặp tình trạng đau họng và nhức đầu, kèm theo đó là các triệu chứng thường thấy khác như: Sốt, ho và đau tức ngực.

Điều trị viêm phổi thế nào?

Viêm phổi là bệnh nguy hiểm có thể dẫn đến suy hô hấp và tử vong nếu không được xử lý kịp thời. Khi có dấu hiệu của viêm phổi, người bệnh cần phải đến cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị. Tùy vào mức độ nặng của bệnh mà bác sỹ sẽ quyết định hướng điều trị.

Đối với trường hợp viêm phổi nhẹ có thể điều trị ngoại trú, trong khi các trường hợp viêm phổi trung bình đến nặng cần nằm viện. Nếu viêm phổi do nguyên nhân virus thì việc điều trị triệu chứng là chính như: Hạ sốt, giảm đau kèm theo thuốc kháng virus.

Trong trường hợp viêm phổi nặng có thể cần phải thở oxy, thông khí nhân tạo, đồng thời điều trị các biến chứng nếu có.

Thời gian hồi phục của bệnh tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng và sức khỏe tổng thể của người bệnh. Các trường hợp nhẹ có thể khỏi bệnh sau một tuần, trong khi các trường hợp nặng cần cả tháng hoặc lâu hơn để có thể hồi phục hoàn toàn.

Sản phẩm thảo dược giúp nâng cao sức khỏe đường hô hấp

Hiện nay, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm thảo dược có thành phần chính là Fibrolysin với tác dụng giúp chống tái cấu trúc, xơ hóa đường thở, tác động vào nguyên nhân “cốt lõi” gây viêm phổi, ho có đờm đặc, kéo dài.

 

Fibrolysin (Fibro là chất xơ, lysis là tiêu hủy, tức là tiêu hủy các tổ chức xơ hóa, chất đờm nhầy, chống tái cấu trúc phế quản, phế nang) là hỗn hợp muối kẽm gluconate và methylsulfonylmethane (MSM). Đây là thành phần chính có tác dụng hỗ trợ phục hồi các tế bào niêm mạc đường thở bị tổn thương, cải thiện chức năng hô hấp cho người bệnh, đồng thời tác động trực tiếp vào nguyên nhân cốt lõi gây viêm phổi, ho kéo dài.

Bên cạnh thành phần Fibrolysin, sản phẩm còn chứa các thảo dược khác như: Chiết xuất nhũ hương, cao bán biên liên, cao xạ đen, cao xạ can, cao tạo giác... có tác dụng như những kháng sinh thực vật, giúp giảm viêm, kháng khuẩn, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng như: Ho, khó thở, mệt mỏi do viêm phổi gây ra. Ngoài ra, yếu tố vi lượng selen và iod có trong sản phẩm sẽ giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch cho đường hô hấp.

Với công thức toàn diện trên, bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm thảo dược có thành phần chính là Fibrolysin để giúp hỗ trợ điều trị viêm phổi. Hơn nữa, sản phẩm này được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào, đảm bảo an toàn cho mọi đối tượng sử dụng.

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện bệnh viêm phổi, viêm phế quản. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên người dùng nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm có thành phần đã được nhiều nghiên cứu trên thế giới chứng minh tác dụng và sản xuất bởi công ty lớn, lâu năm trên thị trường, được cấp phép lưu hành, đạt được nhiều giải thưởng uy tín và hàng nghìn người đã sử dụng hiệu quả. Trong đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính Fibrolysin là một trong số rất ít sản phẩm đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí này.

Vì vậy, để hỗ trợ cải thiện tình trạng viêm phổi và phòng ngừa bệnh an toàn, hãy sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính là Fibrolysin mỗi ngày.

Lê Tuyết (Tổng hợp)

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương – Dùng cho người bị khó thở, ho khan, ho có đờm, viêm phổi, viêm phế quản

Thành phần: Fibrolysin (methylsulfonylmethane, kẽm gluconat), chiết xuất nhũ hương, cao xạ đen, cao bán biên liên, cao tạo giác, cao xạ can, iod, selen…

Công dụng:

- Hỗ trợ thanh phế, giảm viêm, giảm đờm, giảm ho.

- Hỗ trợ giúp giảm triệu chứng viêm phế quản.

Đối tượng sử dụng: Người bị khó thở, ho khan, ho có đờm, viêm phổi, viêm phế quản.

Cách dùng: Ngày uống 4-6 viên, chia 2 lần.

Nên sử dụng sản phẩm trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.

Nên sử dụng liên tục một đợt từ 1-3 tháng để có kết quả tốt.

GPQC: 00268/2019/ATTP-XNQC

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hô hấp