Tử vi thứ Hai (30/10/2023): Sư Tử nên lắng nghe bạn bè, người thân của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

“Cơn sốt” thuốc Ozempic khiến thuốc giả xuất hiện ở châu Âu

Uống trà hoặc cà phê hàng ngày giúp khỏe mạnh hơn khi về già

Lưu ngay thực đơn tuần vừa ngon vừa dễ làm tại nhà

Dịp Halloween: Phim kinh dị “độc chiếm” các rạp chiếu

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (30/10/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có cảm giác hứng thú hơn khi tìm hiểu các món đồ công nghệ. Giờ cũng là thời điểm tốt để bạn định giá dần các sản phẩm mình có thể cần sau này. Bằng cách này, Bạch Dương có thể tạo cho mình mục tiêu để phấn đấu trong tương lai.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể tỏ ra hơi bối rối khi phải đưa ra các quyết định quan trọng. Bạn cũng có thể thấy lo lắng, hoảng sợ khi phải đối phó với những người đang tìm cách chèn ép mình. May mắn là Kim Ngưu sẽ sớm tìm ra cách đối phó với họ mà không làm tổn hại tới cảm xúc của cả 2 bên.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ phải trao đổi với mọi người xung quanh về những vấn đề khá lớn lao. Tuy nhiên, việc trò chuyện một cách thẳng thắn với đối phương có thể giúp bạn loại bỏ được những ý tưởng tệ hay thiếu thực tế. Song Tử cần cân nhắc kỹ tính khả thi của mọi việc trước khi hành động.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể thấy hơi khó khăn, không biết mình nên chọn lắng nghe ai trong ngày thứ Hai này. Hãy cứ chủ động làm theo ý bạn, hoặc đơn giản là đưa ra lựa chọn một cách ngẫu nhiên nếu bạn thấy quá khó khăn. Tuy nhiên, dù quyết định thế nào, Cự Giải cũng nên sẵn sàng nghe theo đối phương tới khi đạt được kết quả cuối cùng.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Đã tới lúc Sư Tử nên tỏ ra cởi mở hơn, sẵn sàng lắng nghe bạn bè, người thân của mình chia sẻ. Ngay cả khi bạn đã biết trước điều họ muốn nói, Sư Tử vẫn nên cho đối phương cơ hội để giải toả cảm xúc của họ. Có lẽ người bạn, người thân của Sư Tử chỉ cần một người có thể thực sự lắng nghe mình lúc này.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Hành động của bạn sẽ giúp xác định rõ những điều sẽ xảy ra tiếp theo. Chỉ cần Xử Nữ làm tốt phần việc của mình, bạn có thể thấy tự hào về bản thân và không còn phải lo lắng về bất kỳ điều gì khác.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có nhiều điều để tâm sự với mọi người xung quanh trong ngày thứ Hai này. Hãy sắp xếp thời gian để có thể trò chuyện với họ một cách thoải mái nhất. Thiên Bình đang có nguồn năng lượng dồi dào, sẵn sàng bồi đắp cho các mối quan hệ xã hội.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên tìm cách giải toả bớt các áp lực mình đang phải chịu đựng. Điều này sẽ giúp bạn trở thành người làm việc hiệu quả nhất trong ngày thứ Hai này. Tuy nhiên, Bọ Cạp cũng nên chú ý giữ cân bằng trong cuộc sống. Nếu làm việc quá sức, có khả năng cao bạn sẽ dễ dàng vấp ngã, tự mình vướng vào rắc rối.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có nhiều việc phải làm hơn bình thường. Điều này có thể khiến bạn thấy mệt mỏi, quá sức hơn bình thường. Tuy nhiên, càng về cuối ngày, bạn sẽ càng thấy tràn đầy năng lượng hơn, sẵn sàng để hoàn thành công việc.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đã có khá nhiều việc phải làm, vậy nhưng bạn vẫn sẽ phải đối phó với một số lời đồn thổi xung quanh mình. Hãy cố gắng hết sức để giữ sự lịch thiệp, thay vì hoà mình vào đám đông. Ma Kết có thể sớm tìm lại được sự cân bằng trong cuộc sống.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên cố giữ tinh thần vui vẻ trong ngày thứ Hai này. Nguồn năng lượng tích cực của bạn cũng sẽ lan toả dần tới mọi người xung quanh. Bảo Bình có thể dành thời gian khám phá một vài công nghệ mới, hoặc một trò chơi mới thú vị. Điều này sẽ giúp bạn luôn giữ được nụ cười trên môi.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên cố gắng hết sức để duy trì được sự thực tế, lối suy nghĩ logic của mình, dù điều này thực sự khó khăn. Có một thứ gì đó lớn lao đã thay đổi bạn, buộc Song Ngư phải điều chỉnh suy nghĩ và cảm xúc của mình cho phù hợp với các thông tin mới.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức