Tử vi thứ Hai (3/7/2023): Thiên Bình nên tập trung vào làm việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý món thịt xiên nướng cho bữa tiệc ngoài trời

TPBVSK Kim Đởm Khang có giúp bào mòn sỏi mật 20,4mm được không?

Gợi ý phim cuối tuần: Tham gia hành trình cùng thủy quái Ruby

Mẹo bảo vệ da khi đi biển

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (3/7/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể phối hợp tốt với mọi người xung quanh trong công việc, hoặc thậm chí khiến họ làm việc giúp bạn. Hôm nay là ngày tốt để Bạch Dương thực hiện các công việc nhóm, đặc biệt nếu bạn giữ vị trí lãnh đạo. Nhìn chung, mọi việc sẽ diễn ra một cách khá suôn sẻ.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Một người bạn của Kim Ngưu có thể tỏ ra khá ngờ nghệch, không quan tâm tới mọi thứ xung quanh. Tuy nhiên, có thể đối phương biết nhiều hơn những gì họ thể hiện ra. Do đó, Kim Ngưu nên thử khơi gợi để họ trò chuyện nhiều hơn. Có thể bạn sẽ học được nhiều bài học thú vị từ người bạn này.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Một người bạn, người đồng nghiệp thân thiết đang cố nói với Song Tử điều gì đó. Tuy nhiên, dường như đối phương cũng không thực sự chắc chắn với thông tin này. Trong lúc chờ đợi họ xác thực thông tin, Song Tử có thể cố gắng thư giãn, chuẩn bị tinh thần thoải mái trong mọi tình huống.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cần tìm cách thoát ra khỏi vỏ bọc của mình nếu bạn muốn giải quyết được các vấn đề lớn. Mọi việc có thể không mấy thú vị, nhưng một khi bắt tay vào hành động, Cự Giải biết được rằng bạn đang tạo ra các tác động to lớn tới mọi người, mọi vật xung quanh.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử cảm thấy khá tốt, tự tin về bản thân mình trong ngày thứ Hai này. Tuy nhiên, bạn nên chú ý kiểm soát cảm xúc, tránh tỏ ra quá kiêu ngạo. Lòng tự trọng là điều rất quan trọng với Sư Tử. Bạn sẽ phải sắp xếp lại mọi việc đôi chút, nhằm đảm bảo rằng mình vẫn có thể bảo vệ được lòng tự trọng của mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên chú ý lập kế hoạch làm việc để dễ dàng đạt được thành công trong ngày hôm nay. Bạn có nhiều tham vọng lớn và điều này xứng đáng nhận được chú ý của mọi người xung quanh. Một khi đã có kế hoạch rõ ràng, Xử Nữ có thể giải quyết được mọi vấn đề mình gặp phải.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ phải giải quyết nốt một vài việc còn dang dở trong quá khứ. Những vấn đề này có thể liên quan tới gia đình, hoặc liên quan tới một vài người bạn, đồng nghiệp cũ. Hãy cố gắng giải quyết triệt để vấn đề để không còn phải lo nghĩ về chúng thêm nữa.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp và bạn bè, đồng nghiệp của mình có thể tìm được nhiều điểm chung trong ngày thứ Hai này. Do đó, việc giao tiếp sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều. Bọ Cạp có thể cần ra ngoài để tìm kiếm một số thông tin mình cần. Tuy nhiên, bạn không muốn tốn quá nhiều năng lượng vào vấn đề này.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ phải chủ động đối mặt với các tình huống khó khăn, rắc rối trong ngày hôm nay. Hãy tự mình giải quyết cho xong vấn đề, thay vì cứ mãi tìm cách trốn tránh. Trong đời sống cá nhân, Nhân Mã sẽ muốn tạm tránh những người bạn thích buôn chuyện.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể nhận được nhiều kết quả tốt, vượt quá những điều bạn mong đợi. Hôm nay là ngày tốt để bạn thử những điều mới mẻ, hoặc đơn giản hơn là dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng thành quả mà mình đã đạt được.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên cẩn thận vì mọi người, mọi việc xung quanh không hề đơn giản như bạn vẫn nghĩ. Bảo Bình nên tin tưởng vào trực giác của mình trong ngày thứ Hai này. Điều này sẽ giúp bạn tìm hiểu mọi chuyện một cách sâu sắc hơn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một vài người đồng nghiệp hoặc thành viên trong gia đình Song Ngư đang tìm kiếm những điều mới mẻ. Tuy nhiên, họ lại không biết chính xác mình đang cần gì. Song Ngư có thể khuyên đối phương nên lắng nghe trực giác của họ, từ đó tìm ra mấu chốt vấn đề.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức