Tử vi Chủ nhật (7/7/2024): Sư Tử sẽ sớm đạt được chiến thắng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Người bị run tay nên ăn gì để kiểm soát bệnh tốt hơn?

Bị bệnh mạch vành nhưng không đặt stent có được không?

9 loại thảo mộc tự nhiên giúp giảm cân

Infographic: Cách nướng thực phẩm an toàn, đảm bảo sức khỏe

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (7/7/2024) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, một vài cảm giác cấp bách, gấp rút sẽ tạm thời chiếm lấy suy nghĩ của Bạch Dương. Bạn có cảm giác nếu mình không nhanh chóng hành động, mọi thứ sẽ nổ tung. Một chút cảm giác kích thích sẽ khiến cuộc sống của Bạch Dương trở nên thú vị hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên giữ các ý tưởng cho riêng mình, ít nhất là trong ngày Chủ nhật này. Mọi người xung quanh có xu hướng nhanh chóng lên án những ai thích tỏ ra khoa trương. Do đó, họ có thể không bằng lòng nếu thấy bạn tìm cách thay đổi suy nghĩ của họ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể suy nghĩ một cách khá logic, sáng suốt. Lời khuyên cho bạn là hãy hành động chậm lại, dành thời gian suy ngẫm về mọi việc trước khi thực hiện. Khả năng cao Song Tử có thể đi tới tận cùng của hầu hết mọi việc trong ngày hôm nay.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cần suy nghĩ, lên kế hoạch trước cho ngày hôm nay nếu không muốn gặp phải những tình huống bất ngờ. Bằng cách làm việc và hành động có kế hoạch, Cự Giải có thể giảm bớt khả năng mọi việc trở nên vượt quá tầm kiểm soát của bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày Chủ nhật này, Sư Tử có thể mong đợi nhận được một thắng lợi quan trọng. Bạn cũng có thể dành thời gian ăn mừng chiến thắng này cùng bạn bè và người thân. Với nguồn năng lượng đầy tích cực, chắc hẳn Sư Tử sẽ có được nhiều niềm vui, tiếng cười trong ngày hôm nay.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, lòng vị tha và sự hiểu biết sâu sắc sẽ giúp ích nhiều cho Xử Nữ. Bạn muốn dành thời gian, công sức để giúp đỡ mọi người xung quanh nhiều hơn. Với sự cố gắng của mình, Xử Nữ có thể tạo ra được nhiều thay đổi tích cực trong cuộc sống.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ trải qua nhiều thay đổi trong đời sống xã hội. Bạn bè của Thiên Bình tỏ ra rất quan tâm, liên tục hỏi han tình hình của bạn. Nếu có thể, hãy dành nhiều thời gian hơn cho đối phương và giữ nguồn năng lượng tích cực được lan tỏa.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Ai đó đang đặt ra một vài thách thức lớn cho Bọ Cạp. Hãy đảm bảo rằng bạn nhìn rõ bản chất của vấn đề. Có thể bạn sẽ phải tạm lùi bước đôi chút nếu muốn hiểu được hết phạm vi ảnh hưởng của mọi việc. Những rắc rối này có thể gây ra tác động lớn hơn Bọ Cạp nghĩ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ vui mừng khi nhận ra  một vài lợi nhuận bắt đầu tới với mình. Điều này có thể liên quan tới chuyện tiền bạc, hoặc bạn sẽ nhận được các giá trị tinh thần khác. Dù có là gì đi nữa, Nhân Mã vẫn sẽ thấy rất hứng thú. Điều này giúp bạn thêm vững tin vào con đường mình đã lựa chọn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Có thể Ma Kết sẽ cần được mọi người quan tâm, giúp đỡ nhiều hơn trong ngày hôm nay. Dù vậy, đừng hy vọng tất cả mọi người đều sẽ dành thời gian cho mình. Ai đó có thể từ chối lời nhờ vả của Ma Kết, giống như cách bạn từng từ chối họ trước đây.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay là một ngày trọng đại đối với Bảo Bình, dù bạn đang không có tâm trạng tốt để hành động. Dù vậy, có khả năng cao mọi người, mọi việc sẽ không đợi chờ Bảo Bình. Hãy cố gắng giữ tinh thần tỉnh táo và đối mặt với những sự kiện đặc biệt liên tục diễn ra trong ngày.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nên tránh những tình huống quá kịch tính. Bạn không muốn bị cuốn vào những rắc rối của bất kỳ ai khác, đặc biệt khi bản thân bạn đã có quá nhiều cần lo nghĩ. Song Ngư sẽ phải học cách “nhắm mắt làm ngơ” trước những điều có phần điên rồ.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức