Tử vi thứ Hai (9/9/2024): Nhân Mã sẽ có ngày đầu tuần vui vẻ

Tử vi thứ Hai (9/9/2024) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Đái tháo đường kèm suy giáp, đường huyết không ổn định phải làm sao?

Ăn rong biển có thể giúp phòng ngừa bệnh Parkinson

Thời lượng giấc ngủ ở các độ tuổi vì sao khác nhau?

Hiểu về u nang thanh quản và cách đối phó hiệu quả từ thảo dược

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (9/9/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên thử sức với điều gì đó mới mẻ. Bạn rất giỏi trong việc tìm ra các xu hướng mới, cũng như khiến mọi người xung quanh chú ý tới chúng. Chắc chắn Bạch Dương sẽ sớm tìm được điều gì đó thu hút toàn bộ sự chú ý, trở nên phổ biến hơn trong tuần tới.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Một thỏa thuận tuyệt vời sẽ trở nên không còn hấp dẫn nữa, đặc biệt là sau khi Kim Ngưu dành nhiều thời gian để suy nghĩ kỹ. Do đó, hãy luôn tìm hiểu kỹ vấn đề, đừng vội vàng để cảm xúc của mình chi phối. Điều này đặc biệt đúng nếu Kim Ngưu phải cân nhắc về việc chi tiền cho một điều gì đó.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Lời khuyên cho Song Tử là hãy lắng nghe kỹ lời mọi người xung quanh muốn nói trong ngày hôm nay. Ai đó thân thiết có thể đưa ra lời khuyên hữu ích cho bạn. Không chỉ lắng nghe, Song Tử còn cần ghi nhớ những gì họ nói.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể cảm thấy khá nóng vội trong ngày thứ Hai này. Tuy nhiên, càng hành động một cách từ tốn và bình tĩnh, mọi việc sé càng thuận lợi. Cự Giải cần thời gian để có thể nắm bắt những gì đang xảy ra quanh mình. Đừng quá lo lắng vì mọi chuyện sẽ trở nên tốt hơn theo thời gian.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể khám phá nhiều lĩnh vực mới mẻ trong ngày hôm nay. Với nguồn năng lượng đầy tích cực, bạn sẵn sàng tiếp thu những sự kiện, khái niệm mới. Chưa kể, Sư Tử còn có thể trở thành “cầu nối” cho tất cả mọi người xung quanh.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ cần cố gắng nhiều hơn để giúp mọi người xung quanh nhận ra những điều đang thực sự xảy ra. May mắn là với vốn kiến thức rộng, vững chắc của mình, Xử Nữ có thể dễ dàng nhận được sự đồng thuận từ đối phương. Đừng ngại ngần đặt ra cho mình những kế hoạch mới.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bình thường, Thiên Bình sẽ khá thích thú khi được hoà mình vào tập thể. Tuy nhiên, trong ngày thứ Hai này, bạn lại thích cảm giác tâm sự riêng với ai đó. Nhìn chung, Thiên Bình sẽ gặp may mắn trong các cuộc gặp gỡ, bất kể là một buổi hẹn hò, phỏng vấn hay vì lý do nào khác đi chăng nữa.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ phải tham gia vào một cuộc chiến lớn trong ngày thứ Hai này. Tuy nhiên, cách tốt nhất để giải quyết vấn đề là chủ động tránh xa mọi rắc rối, ít nhất là trong thời điểm hiện tại. Bọ Cạp không nên gây sự với những người có tâm trạng u ám, dễ nổi cáu.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có ngày đầu tuần khá vui vẻ, tích cực. Hãy cố gắng giữ nguyên tâm trạng này tới cuối ngày. Bạn bè, người thân luôn tin tưởng vào Nhân Mã. Họ biết rằng bạn sẽ không bao giờ vượt quá giới hạn, hay hành xử thiếu tôn trọng người khác nếu không có lý do đặc biệt.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết luôn được mọi người xung quanh đánh giá là người có tinh thần trách nhiệm cao. Hôm nay, một lần nữa bạn lại có thể chứng minh điều này là sự thật. Ma Kết luôn xuất hiện khi ai đó cần bạn nhất. Điều này khiến đối phương thực sự thấy biết ơn bạn rất nhiều.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Với thói quen thích tập trung vào các chi tiết nhỏ, Bảo Bình có thể dễ dàng nhận ra những điều mà mọi người xung quanh thường bỏ lỡ. Dù vậy, trong ngày thứ Hai này, có lẽ Bảo Bình sẽ muốn tập trung vào những điều to lớn hơn. Cuộc sống sẽ sớm trở nên tốt đẹp hơn, một khi bạn nhận ra được những gì đang diễn ra quanh mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể tỏ ra khá mơ mộng, dễ dàng mất tập trung khi học tập hay làm việc. Bạn không để tâm quá nhiều tới những gì đang diễn ra xung quanh mình. Song Ngư thích tự chìm đắm trong các suy nghĩ của riêng mình và điều này khiến một vài người có thể thấy khá bực bội.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức