Tử vi thứ Năm (11/7/2024): Nhân Mã muốn chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi hành động

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Podcast: Chuyện gì xảy ra với cơ thể khi bạn thức khuya rồi ngủ bù?

Muốn con trẻ "cai" điện thoại, cha mẹ cần làm gương

Nước ép củ dền và lợi ích thải độc, chống oxy hóa mạnh mẽ

Tại sao bạn nên ăn ngũ cốc nguyên hạt?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (11/7/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên tạm gác lại các nhu cầu cá nhân để quan tâm, giúp đỡ mọi người xung quanh. Hãy giúp họ hiểu rằng mọi chuyện đều có thể tiến triển khác đi. Với khả năng thuyết phục của mình, Bạch Dương có thể khiến mọi người đồng ý với ý định phải thay đổi.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu đang có thể trạng tốt nhất để thực hiện mọi điều bạn muốn làm. Hãy tiếp tục chăm sóc cơ thể tốt hơn, đảm bảo bạn duy trì được các thói quen sống lành mạnh như tập thể dục đều đặn, có chế độ ăn uống phù hợp. Điều này sẽ giúp Kim Ngưu duy trì được sự khỏe khoắn của bản thân.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Năm này, Song Tử sẽ có khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè. Bạn luôn là người đi đầu trong mọi cuộc vui và mọi người xung quanh sẽ dễ dàng bị cuốn theo nguồn năng lượng tích cực, tràn đầy nhiệt huyết của Song Tử.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể tỏ ra năng động hơn bình thường và điều này cũng khiến bản thân bạn thấy bất ngờ. Tuy nhiên, nguồn năng lượng tích cực này có thể nhanh chóng biến mất. Do đó, Cự Giải nên tranh thủ hành động ngay khi bạn còn đang thấy nhiệt tình với công việc.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Thời gian gần đây, có thể Sư Tử đang nắm giữ một vài bí mật lớn mà chính bạn cũng không nhận ra. Điều này có thể khiến những người thân cận với bạn cũng phải ngạc nhiên. Lời khuyên cho Sư Tử là đừng ngại thể hiện mình trong bất kỳ tình huống nào.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Ai đó thân thiết đang cần tới sự giúp đỡ của Xử Nữ. Có thể họ đang muốn mua một món đồ quan trọng, nhưng không biết phải đưa ra lựa chọn như thế nào. Xử Nữ có thể đưa ra lời khuyên về màu sắc, kích thước, cũng như giúp họ tìm hiểu về các tính năng khác của món đồ.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ thấy vui vẻ hơn thường ngày và điều này có ý nghĩa nhiều với bạn. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn làm quen, trò chuyện nhiều hơn với những người bạn mới quen. Điều này có thể giúp Thiên Bình làm việc một cách suôn sẻ và hiệu quả hơn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Năm này, Bọ Cạp cần chủ động nói ra lời xin lỗi, hoặc tỏ ra nhượng bộ trước một ai đó. Với Bọ Cạp, việc phải xuống nước có thể không phải điều gì đó quá khó khăn. Tuy nhiên, với đối phương, việc nhượng bộ người khác là cả một thách thức lớn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã muốn có nhiều thời gian chuẩn bị cho các kế hoạch, dự định của mình trong ngày hôm nay. Bạn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn đạt được kết quả tốt nhất. Nếu có thể, Nhân Mã nên chủ động nhờ tới sự giúp đỡ của bạn bè, người thân nếu thấy quá áp lực, mệt mỏi.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Năm này, Ma Kết sẵn sàng tham gia vào các hoạt động tìm hiểu văn hóa, nghệ thuật. Dù từ lâu bạn đã từ bỏ theo dõi những lĩnh vực này, song luôn có cách để Ma Kết có thể kết nối, hiểu được những điều tác giả muốn truyền tải tới bạn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình muốn lấy được thiện cảm từ mọi người xung quanh, bất kể đó là đối tác kinh doanh hay “một nửa” tiềm năng. Việc giao tiếp một cách thẳng thắn, rõ ràng rất quan trọng nếu bạn muốn đối phương hiểu rõ về con người thật của mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư cần chủ động giải quyết một vài hiểu lầm giữa bạn và một vài người bạn thân thiết. Đây có thể là một vấn đề cũ, hoặc một vấn đề mới phát sinh. Dù vậy, càng để lâu, hiểu lầm sẽ càng trở nên lớn hơn, thậm chị khiến mối quan hệ giữa 2 bạn thêm xa cách.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức