Tử vi thứ Tư (10/7/2024): Bọ Cạp sẽ rất vui khi làm việc nhóm

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tiểu không tự chủ sau sinh ảnh hưởng đến sức khỏe tâm thần

Tập gì khi bạn chỉ có 1 phút rảnh rỗi?

Đái tháo đường biến chứng suy thận, đau khớp chân phải làm sao?

6 loại gia vị quen thuộc giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (10/7/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là thời điểm tốt để Bạch Dương bắt đầu các dự án mới. Trong đời sống cá nhân, Bạch Dương cũng nên chuẩn bị tinh thần cho những mối quan hệ mới. Bạn không thể biết được điều gì sẽ xảy ra. Biết đâu trong tương lai, một ai đó Bạch Dương mới gặp lại có thể trở thành người quan trọng hơn với bạn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Tư này, Kim Ngưu sẽ muốn có được sự trợ giúp từ mọi người xung quanh, đặc biệt nếu bạn đang phải làm việc một mình. Công việc có thể sớm trở nên quá tải, do đó Kim Ngưu sẽ muốn nhanh chóng kêu gọi tiếp viện từ bạn bè hoặc đồng nghiệp.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ bận rộn với nhiều công việc. Bạn muốn thử bắt đầu theo một vài hướng mới, nhưng không phải điều gì cũng phù hợp với sự thay đổi. Song Tử sẽ không quá lo lắng vì bạn biết sẽ có ai đó khác sẽ tiếp tục công việc mà bạn đã gác lại.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể gặp khó khăn trong việc tiếp cận với ai đó thân thiết. Có lẽ đối phương đang bận rộn hoặc giận dỗi vì một vài lý do nào đó. Nếu thấy mọi việc quá khó khăn, Cự Giải nên cho họ thời gian, không gian riêng để bình tĩnh lại, thay vì cố thúc ép họ phải mở lòng với mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Tư này, Sư Tử sẽ muốn đưa ra một vài lựa chọn lãng mạn. Ngay cả khi đã thành công chinh phục đối phương, bạn cũng không nên ngừng cố gắng. Hãy dành thời gian hẹn hò, cho đối phương thấy những mặt mới mẻ của mình để khiến tình cảm của cả 2 ngày càng thêm gắn bó.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể gặp khó khăn khi phải đưa ra quyết định giữa 2 hoặc nhiều lựa chọn tốt. Đây là có thể là mong muốn của nhiều người, nhưng bạn chỉ thấy khó xử khi bản thân rơi vào tình huống đó. Nếu không thể đưa ra lựa chọn, có lẽ Xử Nữ nên tạm trì hoãn vấn đề này sang một vài ngày sau.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể tập trung nhiều vào chuyện tình cảm của mình. Ngay cả với những Thiên Bình còn đang độc thân, cảm xúc lãng mạn vẫn sẽ tìm tới với bạn, đặc biệt nếu Thiên Bình gặp được đúng người khiến bạn thấy rung động. Đừng ngại ngùng chủ động làm quen, ngỏ lời với đối phương.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên chú ý suy nghĩ kỹ khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Bạn có thể chia sẻ ý tưởng của mình với mọi người xung quanh, nhưng đừng hành động một cách vội vàng. Nhìn chung, bất kỳ tập thể nào cũng đều may mắn khi có Bọ Cạp tham gia cùng họ.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Tư này, Nhân Mã sẽ phải chú ý xử lý nhiều chi tiết nhỏ trong công việc và đời sống cá nhân. Một khi có sự chuẩn bị trước, bạn sẽ thấy tự tin hơn rất nhiều khi hành động. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để Nhân Mã bắt đầu cộng tác nhiều hơn với mọi người xung quanh.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ hoàn toàn tập trung vào các yếu tố nhỏ trong công việc, hoặc trong khi bạn thực hiện bất kỳ điều gì khác trong cuộc sống. Một khi bắt đầu hành động, bạn sẽ không còn chú ý tới bất kỳ điều gì khác, ít nhất là cho tới khi xong việc.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không nên để các vấn đề cá nhân ảnh hưởng tới công việc trong ngày thứ Tư này. Để có thể tập trung vào làm việc một cách hiệu quả nhất, tốt hơn hết Bảo Bình nên chủ động giải quyết xong các rắc rối cá nhân, đừng để hiểu lầm kéo dài quá lâu.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể nhận ra một vài khía cạnh mới của bạn bè hoặc người thân. Tuy nhiên, bạn không chắc mình sẽ thích điều này ở đối phương. Dường như Song Ngư đã làm nhiều điều cho họ, nhưng bạn sẽ không nhận lại được bất kỳ sự cảm kích nào. Đừng quá lo lắng vì thái độ của họ sẽ sớm thay đổi.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức