Tử vi thứ Năm (12/10/2023): Bảo Bình nên giữ mọi chuyện đơn giản

Tử vi thứ Năm (12/10/2023) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

7 lợi ích của việc leo cầu thang bộ mỗi ngày

Thành phần nên tránh khi mua thực phẩm chế biến sẵn

Cảm lạnh có thể ảnh hưởng lâu dài như "COVID kéo dài"

Điều trị ung thư vú: Cần chú ý tới cả yếu tố tinh thần!

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (12/10/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương cảm thấy mình trở nên khá thu hút trong mắt mọi người xung quanh. Bạn có thể tận dụng tối đa lợi thế này. Chỉ đơn giản bằng cách nở nụ cười thật tươi, Bạch Dương có thể dễ dàng có được hầu hết những điều mình muốn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu không quá bận tâm tới các thói quen thường ngày như bạn bè, người thân của mình. Tuy nhiên, hôm nay bạn lại thấy sự thân thuộc này thực sự có giá trị. Dù vậy, Kim Ngưu vẫn có nhiều ý tưởng bất ngờ, thú vị để “thêm gia vị” cho cuộc sống.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử không nên tỏ ra quá lo lắng khi trong đầu bạn đang đầy các suy nghĩ hỗn loạn. Chỉ có bạn mới có thể giải quyết được những rắc rối này. Có lẽ đây là thời điểm Song Tử nên đương đầu với các vấn đề lớn. Do đó, bạn có thể tạm gác lại những điều nhỏ nhặt, chưa quá cấp bách.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Một vài rắc rối trong đời sống gia đình có thể xuất hiện trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, Cự Giải không cần quá lo lắng vì mọi việc không tới mức nghiêm trọng. Lời khuyên cho bạn là hãy chú ý lắng nghe ý kiến của tất cả mọi người, cũng như đảm bảo rằng bạn hiểu rõ được cảm xúc của chính mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có khả năng thuyết phục mọi người nghe theo ý mình, chỉ cần bạn không nói ra điều gì quá sai trái. Với nguồn năng lượng tuyệt vời, bạn có thể dễ dàng nắm bắt được điều đối phương muốn nghe, từ đó lựa chọn cách truyền đạt ấn tượng nhất.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ cần thực hiện một bước đi rất táo bạo nếu muốn được mọi người chú ý tới. Có thể bạn sẽ cần mặc một bộ đồ nổi bật, hoặc sẵn sàng nói ra sự thật mà mọi người không muốn nghe. Chính Xử Nữ cũng sẽ thấy ngạc nhiên với cách mọi chuyện diễn biến trong ngày thứ Năm này.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là thời điểm tuyệt vời để Thiên Bình thay đổi diện mạo hoặc phong cách thường ngày của mình. Với nguồn năng lượng tích cực, bạn muốn tập trung vào tính thẩm mỹ của mọi thứ trong cuộc sống. Một khi đã đưa ra quyết định cuối cùng, Thiên Bình hãy chắc chắn rằng bạn sẽ không thấy hối hận sau này.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ có những suy nghĩ rất sâu sắc. Điều này khiến bạn phải ngạc nhiên với những kết quả mình có thể đạt được trong công việc. Dù vậy, trong đời sống cá nhân, hôm nay không phải thời điểm tốt để Bọ Cạp thuyết phục mọi người xung quanh thực hiện các thay đổi lớn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang mong đợi một vài tin nhắn ngọt ngào từ ai đó. Ngay cả khi không có nhiều điều thú vị diễn ra trong ngày, bạn vẫn thấy rất vui khi biết có ai đó đang nghĩ tới mình. Nhân Mã cảm thấy việc hòa hợp được với mọi người có thể trở nên dễ dàng hơn trong ngày thứ Năm này.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang cố khiến mọi người xung quanh nhìn nhận mọi việc theo cách của bạn. Bạn là người đầu tiên bày tỏ quan điểm này và sẵn sàng theo đuổi chúng tới cùng. Chỉ cần Ma Kết thể hiện được sự tự tin của mình, nhiều người cũng sẽ quyết định tin tưởng bạn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể dễ dàng chia sẻ góc nhìn của mình với mọi người xung quanh, đặc biệt là những người dường như không bao giờ hiểu được bạn. Lời khuyên cho Bảo Bình là hãy chọn cách trình bày ý tưởng một cách đơn giản, dễ hiểu nhất có thể.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên cố gắng từ bỏ một thói quen, một vài suy nghĩ đang khiến bạn thấy bận tâm. Hôm nay, bạn cần tìm cách giải tỏa tâm trí của mình để đón nhận những điều tốt đẹp hơn sắp xảy ra. Càng thả lỏng đầu óc, bạn càng có thể tiếp nhận được nhiều điều thú vị hơn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức