Tử vi thứ Tư (11/10/2023): Ma Kết nên suy nghĩ nhiều hơn tới tương lai

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Vì sao vết thương của người bệnh đái tháo đường lâu lành?

Infographic: Các bài tập đơn giản nhưng tốt cho hệ tiêu hóa

Podcast: Bổ sung kẽm và sắt cho trẻ để phòng bệnh lúc giao mùa

Bụi mịn PM2.5 và nỗi lo làm tăng nguy cơ mắc ung thư vú

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (11/10/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Mọi người xung quanh có thể tỏ ra rất tin tưởng, sẵn sàng tìm tới Bạch Dương hỏi lời khuyên khi họ gặp phải các rắc rối lớn. Với khả năng phân tích vấn đề của mình, bạn có thể dễ dàng giúp đối phương chia nhỏ vấn đề này thành từng phần nhỏ, dễ xử lý hơn. Điều quan trọng là Bạch Dương biết cách thực sự lắng nghe người khác.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nên dành nhiều thời gian để khám phá lĩnh vực nghệ thuật. Bạn có cái nhìn nhạy bén và dễ dàng cảm nhận được ý tưởng, thông điệp của người nghệ sĩ. Tuy nhiên, Kim Ngưu nên chú ý không tỏ ra quá xa rời thực tế, đặc biệt là khi bạn đang làm việc.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề cần dùng tới trí thông minh của mình để giải quyết. Điều này không phải vấn đề quá lớn với Song Tử, nhưng bạn nên xem lại xem mình có thời gian để đương đầu với những thử thách mới này hay không.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên giải quyết cho xong một vài công việc nhà, cũng như rắc rối với một người hàng xóm trong ngày hôm nay. Bạn sẽ không thể né tránh vấn đề này thêm nữa. Nếu Cự Giải có thể tiếp cận mọi việc với một thái độ đúng đắn, bạn sẽ có thể giải quyết được nhiều việc còn tồn đọng, xây dựng được liên kết tốt với mọi người xung quanh.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang thấy khá hứng thú trong chuyện tình cảm. Dường như bạn đang cảm nhận được nhiều rung động hơn với bạn hẹn của mình, hoặc với một người bạn mới quen biết. Trong ngày thứ Tư này, Sư Tử có được nguồn năng lượng tốt để tìm hiểu, giao lưu với đối phương.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ khó có thể cưỡng lại được việc tiêu tiền vào những thứ bạn không thực sự cần. Đây thực sự là một thói quen xấu, đặc biệt nếu tình hình tài chính của bạn chưa thực sự ổn định. Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy tìm tới sự trợ giúp của một vài người bạn, người thân.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có khả năng giao tiếp tốt với mọi người xung quanh. Bạn có thể dễ dàng thuyết phục mọi người về mọi vấn đề, do đó hãy cân nhắc sử dụng kỹ năng của mình một cách hợp lý. Ngay cả khi Thiên Bình tự tin với khả năng của mình, bạn cũng không thể ép buộc người khác làm theo ý mình hoàn toàn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp cảm thấy khó có thể đưa ra quyết định, đặc biệt khi có quá nhiều thông tin, quá nhiều luồng suy nghĩ đang diễn ra trong đầu bạn. Hãy cố gắng buông bỏ những điều nhỏ nhặt, không cần thiết. Điều này sẽ giúp cuộc sống của Bọ Cạp trở nên dễ dàng hơn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên sống chậm lại, chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống có thể xảy ra trong ngày hôm nay. Với nguồn năng lượng tích cực của mình, bạn có thể dễ dàng ứng biến dù điều gì có xảy ra đi chăng nữa. Tuy nhiên, Nhân Mã vẫn nên chủ động làm việc có kế hoạch, sắp xếp mọi việc hợp lý cho người thân của mình.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cần dành thời gian hoàn thiện hồ sơ của mình, hoặc chủ động xây dựng mạng lưới các mối quan hệ với mọi người xung quanh. Điều này có thể giúp thúc đẩy sự nghiệp của bạn tiến bộ hơn đôi chút. Hôm nay là một trong những ngày Ma Kết nên coi trọng tương lai của mình nhiều hơn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ phải hoạt động não bộ hết công suất. Điều này giúp bạn nghĩ ra được nhiều câu trả lời, nhiều cách giải quyết hay cho rắc rối của bạn bè, người thân. Tuy nhiên, có khả năng Bảo Bình sẽ khó có thể khiến đối phương nghe theo ý kiến của mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Tư này, Song Ngư nên tỏ ra kiên nhẫn hơn với đồng nghiệp, đối tác của mình. Bất kỳ mối quan hệ hợp tác nào cũng có thể xảy ra những sai sót nhỏ, nhưng điều này không đồng nghĩa với việc bạn phải từ bỏ mối quan hệ này. Song Ngư nên cố gắng làm việc chăm chỉ hơn để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức