Tử vi thứ Năm (19/10/2023): Xử Nữ nên lên kế hoạch cho những điều lãng mạn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Lợi ích của tinh dầu bạc hà với bệnh nhân sau phẫu thuật

Hậu quả khi thực hiện bài tập Kegal không đúng cách

Lý giải chứng đãng trí ở người trẻ

Đốt ngoại tâm thu thất có hết hẳn tim đập nhanh không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (19/10/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên để mắt nhiều hơn tới các cơ hội mới trong công việc và cuộc sống. Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương cũng nên sẵn sàng cho những điều lãng mạn, ngọt ngào sắp xảy đến. Điều này đúng với cả những Bạch Dương còn độc thân hay đã có người yêu.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu vẫn đang trong quá trình vượt qua một số tổn thương cũ từ quá khứ. Điều này từng gây ra khá nhiều rắc rối cho bạn. Hôm nay sẽ là thời điểm tốt để Kim Ngưu khám phá xem bạn muốn có được điều gì trong cuộc sống. Hãy xác định mục tiêu và hành động để đạt được chúng.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể thấy hơi áp lực tại nơi làm việc. Một người đồng nghiệp liên tục cho rằng họ biết mọi thứ, cũng như cố bắt mọi người phải nghe theo ý họ. Kim Ngưu sẽ phải dùng tới hết khả năng thuyết phục của mình để chỉ ra sai lầm của đối phương.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Nếu không thể trốn tránh được một vấn đề nào đó, tốt hơn hết Cự Giải nên chủ động giải quyết chúng một cách triệt để. Ngay cả khi mất thời giain, bạn vẫn nên cố hoàn thành mọi việc. Điều này sẽ giúp Cự Giải thấy thoải mái đầu óc, không để lại vướng bận gì về sau này.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, bạn bè, người thân sẽ thấy hơi choáng ngợp trước thái độ nhiệt tình của Sư Tử. Đối phương có thể tỏ ra khá bối rối, nhưng rồi họ sẽ sớm làm quen được với điều này. Sư Tử có thể thoải mái tiếp tục theo đuổi những niềm đam mê mới của bản thân trong ngày thứ Năm này.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Với những Xử Nữ còn độc thân, hôm nay sẽ là cơ hội tốt để bạn lên các kế hoạch lãng mạn. Bạn có thể bắt đầu từ việc gửi tin nhắn cho người mình thích, hoặc mạnh dạn hơn nữa là rủ đối phương đi hẹn hò. Với nguồn năng lượng tích cực của mình, chắc chắn Xử Nữ sẽ nhận được những kết quả rất khả quan.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể bắt đầu ngày mới với tâm trạng khá chán nản. Tuy nhiên, may mắn là điều này chỉ mang tính tạm thời. Nếu biết mình cần làm gì để lấy lại năng lượng, Thiên Bình có thể thoải mái thực hiện chúng. Hãy cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn nếu đây là điều bạn cần.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp không nên để bất cứ ai ngăn cản bạn đạt được tham vọng của mình trong ngày thứ Năm này. Trên thực tế, đôi lúc bạn có thể tỏ ra khá xảo quyệt, nhất là khi đề cập tới những thứ thuộc về mình. Với Bọ Cạp, không thực sự quá khó để đạt được những điều mà bạn muốn trong cuộc sống.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nếu có điều gì đó khiến bạn thấy căng thẳng, áp lực, Nhân Mã nên chủ động giải quyết triệt để vấn đề. Ban đầu, quyết định bạn đưa ra có thể khiến một vài người thân thấy rất sốc. Tuy nhiên, một khi Nhân Mã dần kiểm soát được mọi việc, đối phương sẽ sớm tỏ ra thấu hiểu và trở lại ủng hộ bạn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Nhìn chung, Ma Kết sẽ có ngày làm việc khá thoải mái, thuận lợi. Bạn liên tục nhận được các tin tức tốt, giúp mình nhanh chóng đạt được thỏa thuận với đối tác trong công việc kinh doanh. Công việc thuận lợi cũng giúp Ma Kết duy trì được tâm trạng tốt trong suốt cả ngày.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể cần tỏ ra cứng rắn hơn với một người bạn, người thân trong gia đình, ngay cả khi điều này khiến bạn cảm thấy thật tồi tệ. Bảo Bình nên nhớ rằng mọi quyết định của bạn sẽ giúp ích cho đối phương về lâu dài. Do đó, đừng ngại khi phải đưa ra những quyết định có phần nghiêm khắc.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên chủ động giúp đỡ mọi người xung quanhi xử lý các việc vặt tại văn phòng, giúp đỡ người thân trong các công việc nhà. Với nguồn năng lượng dồi dào, Song Ngư có thể giúp đỡ đối phương đạt được các thành tích tốt nhất trong mọi việc.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức