Tử vi thứ Năm (21/3/2024): Sư Tử nên chú ý nhiều hơn tới tình hình tài chính

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cách đẩy sỏi mật ra ngoài từ mẹo dân gian liệu có hiệu quả?

Người già bị run nhiều ở tay có nguy hiểm không?

FDA phê duyệt loại thuốc đầu tiên điều trị bệnh gan nhiễm mỡ

Lợi ích của “bộ đôi” kẽm và quercetin với hệ miễn dịch

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (21/3/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên tìm cách thể hiện giá trị của mình với những người bạn mới. Với nguồn năng lượng tích cực, bạn có thể làm được nhiều điều hơn so với mong đợi của họ. Ngày thứ Năm này cũng là thời điểm tốt để Bạch Dương bắt đầu các công việc mới.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể tận dụng tốt nguồn năng lượng của mình để thực hiện công việc một cách hoàn hảo nhất. Trong đời sống cá nhân, Kim Ngưu sẽ muốn dành thời gian cho những hoạt động âm nhạc. Có thể bạn đang lên kế hoạch tham dự một buổi hòa nhạc trong thời gian tới.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Năm này, Song Tử muốn được giao tiếp nhiều hơn với mọi người xung quanh. Hãy chủ động nối lại liên lạc với một người bạn cũ, hoặc dành thời gian trò chuyện với những người bạn mới. Dù trong tình huống nào, Song Tử cũng nên thể hiện rõ cảm xúc của mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có khả năng trình bày mọi việc một cách rõ ràng, từ đó dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Cự Giải sẽ nhận được sự tôn trọng từ bạn bè, đồng nghiệp nhờ vào khả năng diễn thuyết lưu loát, khả năng khuấy động đám đông của mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên chú ý nhiều hơn tới tình hình tài chính của bản thân mình. Có thể bạn đang phải đương đầu với một vài vấn đề lớn, hệ trọng hơn nhiều so với tưởng tượng ban đầu. May mắn là với khả năng linh hoạt của mình, Sư Tử vẫn có thể nhanh chóng tìm ra cách giải quyết vấn đề.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không cần phải lo lắng quá nhiều về bạn bè của mình. Mọi người đều có thể tự chăm sóc tốt cho bản thân họ. Xử Nữ cũng nên khiêm tốn đón nhận những lời khen người khác dành cho mình, từ đó lấy động lực để tiếp tục tạo ra những thay đổi tích cực trong cuộc sống.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có nhiều kế hoạch, dự định muốn thực hiện trong ngày thứ Năm này. Tuy nhiên, dường như bạn đang thấy quá tải với những chi tiết, vấn đề nhỏ mà mình sắp phải thực hiện. Lời khuyên cho Thiên Bình là hãy tìm ra góc nhìn mới cho mọi vấn đề. Bạn sẽ sớm thay đổi được mọi việc sau một vài ngày nữa.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Đôi khi Bọ Cạp cảm thấy thực sự khó khăn trong việc thể hiện con người thật của mình với mọi người xung quanh. May mắn là hôm nay mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn, giúp Bọ Cạp dễ dàng làm quen với những người bạn mới, hoặc thắt chặt tình cảm với những người bạn cũ.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên dành thời gian thư giãn nhiều hơn trong ngày thứ Năm này. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn xem xét lại một vài ý kiến, đưa ra những hướng giải quyết mới để hoàn thiện công việc một cách tốt nhất.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên tập trung hoàn thành nốt các công việc mình đã được giao. Với khả năng suy nghĩ nhạy bén, bạn có thể dễ dàng tiếp thu thông tin, sắp xếp mọi việc một cách rõ ràng. Mọi việc sẽ sớm trở nên có ý nghĩa hơn với Ma Kết.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có cảm giác bạn kết nối được nhiều hơn với mọi người xung quanh. Đây sẽ là thời điểm thích hợp cho những cuộc trò chuyện chân thành và nghiêm túc. Bạn không nhất thiết phải đưa ra những quyết định to lớn, thay đổi cuộc sống trong ngày thứ Năm này.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nên tập trung vào dự án sửa chữa nhà cửa, hoặc hoàn thành các công việc quan trọng khác tại cơ quan. Bạn biết mình cần phải làm gì và Song Ngư có đủ khả năng suy nghĩ sáng suốt để thực hiện chúng một cách logic.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức