Tử vi thứ Năm (2/2/2023): Song Tử nên chú ý hơn tới người thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Có nên ăn carbs sau khi tập luyện?

Cách phân biệt cường giáp và suy giáp

Thể thao định hướng có thể giúp ngăn ngừa chứng mất trí nhớ?

Đường huyết 8,1mmol/L có phải bị đái tháo đường không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (2/2/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên dành nhiều thời gian ở bên gia đình. Điều này có rất nhiều ý nghĩa với bạn. Nếu có thể, Bạch Dương cũng có thể suy nghĩ tới việc làm việc tại nhà. Khoảng thời gian này sẽ giúp Bạch Dương thấy tự tin và thoải mái hơn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu cần tập trung vào việc di chuyển, đi lại từ nơi này sang nơi khác. Điều này sẽ giúp đảm bảo cho bạn và người thân có chuyến đi an toàn, dễ dàng hơn. Việc thay đổi môi trường sống và làm việc có thể giúp Kim Ngưu thấy mọi khó khăn trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ suy nghĩ khá nhiều về các vấn đề của riêng mình trong ngày thứ Năm này. Bạn quan tâm bản thân hơn người khác và điều này không có gì là sai. Song Tử chỉ cần đảm bảo bạn cũng dành sự quan tâm vừa đủ tới gia đình và những người thân thiết.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên tin vào trực giác của mình trong ngày hôm nay. Điều này sẽ giúp bạn tránh được nhiều sai lầm nhỏ. Khi mọi người xung quanh hành động trái với mong đợi của bạn, Bạch Dương nên dành thời gian tìm hiểu vấn đề ở đây thực sự là gì.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, cái tôi của Sư Tử có thể trở nên quá lớn. Bạn dễ dàng bị tổn thương bởi những điều nhỏ nhặt, không đáng kể. Điều duy nhất Sư Tử có thể làm là tỏ ra cẩn thận hơn, tránh đẩy mình vào những tình huống khó xử khi người khác có thể khiến bạn cảm thấy tồi tệ.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Một vài điều mới mẻ có thể xuất hiện trong cuộc sống của Xử Nữ trong ngày hôm nay. Hãy đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị tinh thần cho chúng. Mọi người xung quanh sẽ cần tới sự giúp đỡ của Xử Nữ. Do đó, có khả năng bạn sẽ phải làm nhiều việc cùng lúc.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ phải giúp đỡ bạn bè, người thân của mình trang trí lại không gian sống và làm việc. Có thể đối phương đánh giá cao gu thẩm mỹ, cũng như các ý tưởng mới lạ của bạn. Thiên Bình cũng sẽ giúp đỡ đối phương thực hiện dự định của họ một cách tiết kiệm nhất có thể.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi xa. Có thể bạn chưa thực sự chắc chắn bao giờ mình có thể thực hiện chuyến đi này, nhưng Bọ Cạp vẫn muốn thể suy nghĩ của mình được bay bổng, suy nghĩ dần về những điều mình muốn thực hiện, những nơi mình muốn tới.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ trải qua khoảng thời gian kỳ lạ trong ngày thứ Năm này. Có thể bạn và một người đồng nghiệp sẽ gặp phải xung đột lớn. Nhân Mã cần giữ sự nghiêm túc, chuyên nghiệp nếu muốn giải quyết tận gốc vấn đề.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, nguồn năng lượng, sự chú ý của Ma Kết sẽ chỉ dồn vào một người duy nhất. Đây có thể là một thành viên trong gia đình, một người khách hàng hay một người đặc biệt khác. Dù đối phương có là ai, Ma Kết cũng nên cố gắng hành động một cách tốt nhất để khiến họ thấy vui vẻ, hài lòng.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không nên tỏ ra quá thất vọng khi mọi việc trở nên kỳ lạ trong ngày hôm nay. Bạn cần học cách đối phó với mọi tình huống bất ngờ để có thể tiếp tục thực hiện mục tiêu của mình. Sau khi giải quyết được các vấn đề gia đình, Bảo Bình sẽ thấy mọi việc trở nên thú vị hơn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ đối mặt với một bí ẩn lớn. Với bản tính tò mò, bạn sẽ khó có thể làm ngơ khi sự việc cứ lởn vởn ngay trước mắt, chờ bạn khám phá. Song Ngư có thể thu thập được nhiều thông tin thú vị từ bạn bè, gia đình của mình.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức