Tử vi thứ Năm (22/2/2024): Bạch Dương sẽ có ngày làm việc hiệu quả

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cải thiện giấc ngủ tuổi mãn kinh

Bệnh mạch vành: Đặt stent có bền không, có phải thay stent không?

Kiên trì dùng sản phẩm hỗ trợ, tan được viên sỏi mật 6,3mm

Đái tháo đường đã biến chứng, dùng TPBVSK Hộ Tạng Đường có tốt không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (22/2/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ không phải suy nghĩ gì nhiều khi đa số việc bạn cần làm đều đã trở thành thói quen. Dù điều này có thể hơi nhàm chán, nhưng ít nhất chúng sẽ giúp Bạch Dương không cần phải làm thêm giờ để bắt kịp với mọi người xung quanh.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Ngay cả khi Kim Ngưu có nhiều việc phải làm trong ngày thứ Năm này, bạn cũng nên cố dành ra chút thời gian để giải trí, thư giãn. Với nguồn năng lượng dồi dào, bạn có thể dễ dàng hòa vào mình vào dòng chảy chung, hoàn thành công việc nhanh chóng hơn bạn tưởng.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể thấy hơi thất vọng khi ngay cả những thành viên thân thiết nhất trong gia đình cũng hiểu sai ý bạn. Đây là điều hoàn toàn bình thường và đôi khi vẫn có thể xảy ra. Chỉ cần chịu khó trao đổi kỹ với nhau, những hiểu lầm này sẽ sớm được xóa bỏ.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ thấy vui vì lời nói của mình được mọi người xung quanh lắng nghe. Khả năng trình bày mọi chuyện đi vào trọng tâm, cũng như khả năng đọc nét mặt của mọi người xung quanh khá tốt sẽ giúp việc giao tiếp của Cự Giải trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử thấy lo lắng về một điều gì đó, có thể là về vấn đề tài chính. Tuy nhiên, với khả năng xoay sở tốt trong mọi tình huống, bạn vẫn sẽ có thể nhanh chóng giải quyết được các rắc rối này. Lời khuyên cho Sư Tử là hãy cứ thử liều lĩnh hơn đôi chút.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể tạo được nhiều ấn tượng tốt với mọi người xung quanh hơn những gì bạn nghĩ. Điều này có thể đúng với đồng nghiệp, hoặc với những người bạn mà Xử Nữ mới làm quen. Nếu vẫn còn độc thân, đây cũng sẽ là cơ hội tốt để bạn “ghi điểm” trong mắt ai đó.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình cần tận dụng tối đa khả năng suy luận của mình để tìm ra các manh mối mới trong một số vấn đề. May mắn là điều này cũng không gây ra quá nhiều khó khăn với bạn. Tuy nhiên, hôm nay có thể chưa phải thời điểm tốt để hành động. Do đó, Thiên Bình sẽ cần kiên nhẫn chờ đợi thời cơ của mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Năm này, Bọ Cạp sẽ phải đón nhận một số thông tin mà bạn không hề muốn biết. Tuy nhiên, đây không phải vấn đề quá lớn với Bọ Cạp. Trên thực tế, bạn có thể chọn giữ bí mật này cho riêng mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể gặp chút khó khăn khi phải làm việc cùng cấp trên, hoặc thực hiện các giấy tờ, thủ tục hành chính khác. Bằng cách này hay cách khác, Nhân Mã cần học cách kiểm soát cảm xúc của mình, đừng để chúng ảnh hưởng tới công việc.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết đang có tâm trạng tốt để lên kế hoạch cho các công việc sắp tới. Việc chuẩn bị tốt sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được thành công trong tương lai. Hãy sử dụng nguồn năng lượng dồi dào của mình để tiến lên phía trước, không ngừng thay đổi cuộc sống theo hướng tích cực hơn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình cần hết sức thận trọng, cẩn thận khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Điều này có thể ảnh hưởng nhiều tới sự nghiệp của bạn. Ngay cả khi Bảo Bình không cố tình xúc phạm họ, đối phương vẫn có thể tỏ ra nhạy cảm hơn với từng câu chữ nhỏ nhặt.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nên dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè. Các bạn có thể cùng nhau vui chơi, hoặc cùng thực hiện một vài dự án nhỏ. Song Ngư có thể thúc đẩy đối phương, giúp họ tìm được động lực để tham gia vào các công việc nhóm.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức