Tử vi thứ Năm (23/11/2023): Sư Tử nên chú ý chăm sóc cho gia đình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

2 sai lầm nguy hiểm cần tránh nếu trẻ bị sốt

Mãn kinh ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng thế nào?

Podcast: Thật hư lá đu đủ có thể chữa được ung thư?

Ăn hạt thường xuyên giúp nam giới cải thiện khả năng sinh sản

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (23/11/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên học cách đứng ra chịu trách nhiệm về những hành động của mình. Hãy làm gương cho người khác thấy chịu trách nhiệm cũng không phải việc gì quá tệ. Hôm nay là thời điểm Bạch Dương cần đảm bảo bạn không mắc kẹt trong quá khứ, không mãi vướng bận với những vấn đề cũ.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu đang cảm thấy quá thoải mái và bạn không sẵn sàng tham gia vào guồng quay hối hả của mọi người xung quanh. Để duy trì nhịp làm việc chậm rãi của mình, Kim Ngưu nên thử hỏi một vài người bạn, người đồng nghiệp xem họ có sẵn lòng hỗ trợ cho bạn hay không.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên chủ động lên tiếng nhiều hơn trong ngày thứ Năm này. Bạn cần phải là người nói ra những điều người khác đang nghĩ tới. Ngay cả khi không thực sự chắc chắn, Song Tử cũng nên thử xem mọi chuyện sẽ đi tới đâu. Mọi hành động của bạn trong ngày hôm nay sẽ khiến người khác phải thấy ngạc nhiên.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể vô tình nói ra những điều khiến bạn phải thấy hối hận sau này. Tuy nhiên, điều này cho thấy bạn đang thực sự sống thật với những lựa chọn của mình. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy tạm lùi bước đôi chút, chờ mọi việc ổn định lại rồi mới tiếp tục hành động.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay là ngày tốt để Sư Tử tập trung vào thực hiện các công việc nặng nhọc, chăm sóc cho đời sống của cả gia đình. Bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời khi thực hiện những công việc này. Điều này cũng đồng thời truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh, giúp họ cảm thấy vui vẻ hơn khi ở bên Sư Tử.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên để mọi người xung quanh thoải mái làm mọi việc theo cách của họ, theo thời gian phù hợp nhất với họ. Bạn không cần phải cầm tay chỉ việc cho bất cứ ai. Dù có chuyện gì đang xảy ra, Xử Nữ cũng chỉ cần tập trung vào vấn đề của riêng mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể bắt đầu cam kết với một ai đó. Điều này có thể bao gồm cả chuyện tình cảm, hoặc các mối quan hệ xã hội khác của bạn. Thiên Bình có thể mong đợi vào một mối quan hệ bền chặt, lâu dài với đối phương.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên nhớ tranh cãi là cách tệ nhất để giải quyết bất cứ vấn đề gì. Do đó, bất kể làm gì trong ngày thứ Năm này, bạn cũng nên nhớ giữ bình tĩnh. Có thể Bọ Cạp sẽ mất nhiều thời gian hơn để giải quyết công việc, nhưng kết quả bạn nhận lại sẽ hoàn toàn xứng đáng với công sức bỏ ra.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể tận dụng nguồn năng lượng của mình một cách sáng tạo. Điều này giúp Nhân Mã chắc chắn bạn sẽ không bị bỏ lại phía sau, trong khi mọi người xung quanh ai cũng tiến bộ, phát triển hơn về mọi mặt.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên tạm trì hoãn lại một cuộc hẹn của mình. Bạn đang có khá nhiều thứ cần phải lo nghĩ, do đó Ma Kết sẽ không có thời gian rảnh rỗi cho những cuộc trò chuyện phiếm. Đừng quá lo lắng vì nhìn chung mọi việc vẫn sẽ nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể tỏ ra khá khó hiểu và điều này khiến mọi người xung quanh bạn thấy rất bối rối. Bảo Bình sẽ mất khá nhiều thời gian, công sức để giải thích cho đối phương thực sự hiểu điều bạn muốn truyền đạt.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể tỏ ra hơi bối rối trong ngày thứ Năm này. Có lẽ bạn đang không có đủ thông tin mình cần để hiểu được các tình huống xảy ra trong ngày. Đây là thời điểm tốt để Song Ngư tìm kiếm thêm manh mối, từ đó sớm giải quyết mọi rắc rối.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức