Tử vi thứ Tư (22/11/2023): Cự Giải nên chú ý giữ bình tĩnh

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Infographic: Ra rạp xem “Đấu trường sinh tử” phần tiền truyện

Nhịp nhanh xoang có chữa khỏi được không?

Podcast: Mối nguy từ thói quen dùng thuốc kháng sinh của người Việt

Huyết áp tăng cao sau khi thay van tim có nguy hiểm không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (22/11/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ nhận thấy một người bạn, người thân của mình tỏ ra sợ thay đổi, sợ khám phá những điều mới mẻ. Nhiệm vụ của bạn là cần chỉ ra cho đối phương thấy họ sẽ mất đi những cơ hội gì vì những nỗi sợ vu vơ này. Đừng ngại trở thành người tiên phong, dẫn mọi người đi ra khỏi lối mòn!

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Tư này, Kim Ngưu có thể tỏ ra khá vội vã, dù đây không phải điều bạn thực sự muốn. Hãy cố gắng chống lại sự tác động từ môi trường, mọi người xung quanh. Việc này có thể đòi hỏi khá nhiều ý chí, nhưng nếu tự tin, Kim Ngưu hoàn toàn có thể thực hiện được mà không gặp nhiều khó khăn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, một vài giấc mơ lớn của Song Tử có thể trở thành hiện thực. Nếu không, ít nhất bạn cũng sẽ đến gần với chúng hơn một bước. Trong mọi vấn đề, Song Tử sẽ phải thực hiện những điều khó khăn nếu muốn hướng mọi việc diễn ra theo ý mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Tư này, Cự Giải có thể dễ mất bình tĩnh, dễ tức giận vì những chuyện không đâu. Do đó, hãy chủ động tránh những tình huống bạn biết chắc sẽ khiến mình nổi nóng. Ngay cả khi tình huống xấu nhất xảy ra, Cự Giải cũng nên cố gắng giữ bình tĩnh, đừng vội vàng lùi bước.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử không tỏ ra quá cứng nhắc với những ý kiến, lựa chọn của mình, nhưng bạn vẫn sẽ thấy ngạc nhiên khi mọi người xung quanh phải xoay sở nhiều để khiến bạn thay đổi quan điểm về một điều gì đó. Có lẽ một khi Sư Tử đã chắc chắn về một vấn đề, có nghĩa bạn đã tìm hiểu rất lâu và gần như ý kiến của bạn là đúng nhất.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ không nên xem nhẹ các cuộc xung đột. Bạn có thể trở nên khá nóng nảy khi mọi người xung quanh cố chiếm đoạt những thứ thuộc về bạn. Hôm nay là thời điểm tốt để Xử Nữ xem xét lại các mối quan hệ xã giao của mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể thấy hơi mơ hồ khi nhận được một tin tức trọng đại trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì vấn đề này sẽ còn tiếp tục thay đổi. Nếu cảm thấy lo lắng về vấn đề này, Thiên Bình nên chú ý điều chỉnh thái độ của bạn cho phù hợp để đối mặt với mọi tình huống có thể xảy ra.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên chủ động liên lạc nhiều hơn với bạn bè, người thân của mình. Bạn có thể dễ dàng đáp ứng được các nhu cầu của đối phương. Ngay cả khi mọi người xung quanh tỏ ra vội vàng, gấp gáp, Bọ Cạp cũng hãy kiên định với lựa chọn của mình, giữ bình tĩnh trong mọi tình huống.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bất kể vẫn còn độc thân hay đã có người yêu, Nhân Mã đều sẽ có ngày thứ Tư tràn đầy sự lãng mạn. Bạn sẽ có thể nghĩ ra nhiều cách mới để tán tỉnh đối phương, cùng thực hiện những điều nhỏ nhặt nhưng thú vị với người mà mình thích.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên chơi đúng luật, làm việc chăm chỉ và từ từ tiến về phía trước. Đây là con đường đúng đắn để bạn làm việc hiệu quả hơn gấp 10 lần. Nếu cứ vững tin vào con đường mình đã chọn, Ma Kết sẽ sớm nhận thấy bạn đang ngày càng trở nên tiến bộ hơn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên chủ động cho cả thế giới thấy rằng bạn có những ý tưởng lớn, táo bạo. Với sự sáng tạo của mình, bạn có thể nảy ra được rất nhiều kế hoạch tuyệt vời. Ít nhất một trong số chúng có thể được áp dụng ngay vào thực tế.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang chưa nắm rõ được vấn đề lớn mình cần phải đối mặt trong ngày hôm nay là gì. Bạn có rất nhiều việc phải làm, phải suy nghĩ, nhưng dường như Song Ngư sẽ không thể tìm được tiếng nói chung với bạn bè và người thân. Hãy cho chính mình và đối phương không gian, thời gian để lấy lại bình tĩnh.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức