Tử vi thứ Năm (23/5/2024): Bọ Cạp sẽ thấy thoải mái hơn trong các mối quan hệ xã hội

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Phải làm sao khi bị biến chứng thiếu máu cơ tim do đái tháo đường?

Nước cam - Đồ uống được ưa chuộng ở “Vùng xanh”

Tiên lượng sống của người bệnh Parkinson như thế nào?

Nghiên cứu: Nuôi thú cưng có lợi cho sức khỏe của người cao tuổi

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (23/5/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương tỏ ra khá năng động và bạn có thể đảm nhiệm được hầu hết mọi việc mình được giao. Bạn vừa có kỹ năng, vừa có động lực để làm việc thật tốt. Do đó, nhìn chung không ai có thể cản đường Bạch Dương thực hiện các công việc của mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể sớm hiểu thêm được nhiều điều mới lạ về đồng nghiệp hoặc các thành viên trong gia đình mình. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn chờ đợi, quan sát mọi người, mọi việc xung quanh một cách cẩn thận hơn. Với nguồn năng lượng tích cực, Kim Ngưu hoàn toàn có thể cải thiện vị thế xã hội của mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ không thể đoán trước được mọi việc sẽ diễn ra thế nào nếu bạn không chủ động bắt tay vào hành động. Đừng ngại thử nghiệm và vấp ngã vì điều này sẽ giúp bạn học hỏi được nhiều điều thú vị hơn. Hãy cứ kiên trì và thành công rồi sẽ tới với Song Tử.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Dường như không có điều gì có thể khiến Cự Giải thấy ngạc nhiên trong ngày thứ Năm này. Bạn nhận thức rõ được cả các kết quả tốt và xấu của mọi hành động. Do đó, Cự Giải có thể bình tĩnh phân tích tình huống mà không bị ảnh hưởng bởi mọi người xung quanh.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang thấy khá hào hứng, vui vẻ trong ngày thứ Năm này. Bạn có nhiều việc cần làm, nhiều hoạt động nhóm cần tham gia. Trong các mối quan hệ cá nhân, Sư Tử nên chú ý lắng nghe bạn bè mình nhiều hơn. Hãy cho đối phương thời gian, cơ hội để phản hồi, bày tỏ quan điểm của họ.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ muốn hướng tới những điều to lớn, tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Bạn biết mình xứng đáng nhận được những phần thưởng này. Với nguồn năng lượng tốt, Xử Nữ có thể dễ dàng theo đuổi được những mục tiêu bạn đã đặt ra. Từng bước, bạn sẽ dần dần đạt được nhiều thành công.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên chú ý nhắc nhở bạn bè, người thân hành động một cách cẩn trọng hơn trong cuộc sống. Có lẽ bạn cảm nhận được một vài tín hiệu không mấy tích cực, nhưng Thiên Bình không thể giải thích được trực giác của mình một cách logic, rõ ràng để thuyết phục mọi người xung quanh.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp cuối cùng cũng cảm thấy thoải mái hơn khi ở bên một vài người đồng nghiệp, hoặc một thành viên khác trong gia đình. Có thể gần đây họ đã tỏ ra hơi lười biếng, hoặc có những hành động khiến Bọ Cạp thấy khó chịu. Dù vậy, mọi hiểu lầm đều đã qua đi.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã cảm thấy khá thoải mái, yên bình trong ngày thứ Năm này. Có thể bạn đã làm việc khá chăm chỉ trong khoảng thời gian vừa qua và giờ là lúc Nhân Mã cần được nghỉ ngơi, “sạc” lại năng lượng. Tuy nhiên, hãy chuẩn bị tinh thần vì một vài thay đổi lớn đang tìm tới với bạn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có đủ năng lượng tích cực để hành động trong suốt cả ngày hôm nay. Bạn có nhiều việc cần thực hiện, do đó Ma Kết cần chuẩn bị cả tinh thần và sức khỏe tốt nhất. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Ma Kết có thể làm tốt trong hầu hết mọi tình huống.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể cảm thấy rất mệt mỏi. Điều này khiến bạn thấy khó để giải quyết cả những việc tưởng chừng như đơn giản nhất. Tuy nhiên, nếu tìm được cảm hứng phù hợp với mình, Bảo Bình sẽ có thể bất ngờ “bùng nổ” và khiến mọi người xung quanh bất ngờ với những gì bạn có thể làm được.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ sớm nhận ra một vài người đồng nghiệp, người thân trong gia đình đang rất cần sự trợ giúp của bạn. Dù là những vấn đề đơn giản, hay những việc phức tạp, mới mẻ, Song Ngư cũng rất nghiêm túc đưa ra đề xuất cho đối phương.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức