Tử vi thứ Năm (24/10/2024): Xử Nữ đang có nhiều giấc mơ lớn lao

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

8 mẹo đơn giản giúp bạn tăng cường sức bền trong tập luyện

Dùng tinh dầu tràm trà trị mụn, cần lưu ý điều gì?

Xét nghiệm máu thường quy giúp dự đoán nguy cơ tiền sản giật

Người bệnh hẹp van 2 lá, tai biến có nong van được không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (24/10/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên thả lỏng bản thân đôi chút, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Cho dù đang tìm kiếm “một nửa” phù hợp, hay đang hạnh phúc bên người yêu, Bạch Dương cũng sẽ cảm thấy mọi chuyện trở nên ngọt ngào hơn đôi chút vào cuối ngày.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Mọi việc đang tiến triển khá tốt với Kim Ngưu trong ngày thứ Năm này. Hãy xem liệu bạn có thể khiến mọi người nhận thấy ý kiến của bạn là đúng hay không. Dù vậy, có khả năng Kim Ngưu sẽ phải rất kiên nhẫn vì phái mất nhiều thời gian mọi người xung quanh mới có thể hiểu được quan điểm của bạn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể chứng minh cho bạn bè, người thân thấy các ý kiến của bạn có giá trị hơn bao giờ hết. Có thể bạn sẽ góp được nhiều ý kiến liên quan tới hoạt động giải trí của cả nhóm. Song Tử có thể tỏ ra rất vui khi tranh luận mà không chú ý gì nhiều tới những hậu quả có thể xảy đến.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể chi khá nhiều tiền cho một món đồ mới trong ngày thứ Năm này. Bạn đã tiết kiệm khá lâu và giờ là thời điểm để Cự Giải có thể thoải mái mua sắm. Dù vậy, bạn nên tự biết điểm dừng, đừng tiêu tiền quá độ, vượt quá khả năng chi tiêu của mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể thấy khá thỏa mãn khi được thể hiện năng lượng sáng tạo của mình trong ngày hôm nay. Bạn có thể mở ra cho mình và mọi người xung quanh cả một thế giới mới. Hãy xem bạn có thể mang sự sáng tạo của mình đi được tới đâu.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể thấy hơi hoảng loạn khi phải đối mặt với những giấc mơ, nhiệm vụ lớn của bản thân. Hãy cố gắng để theo kịp mọi người xung quanh trong các hoạt động nhóm. Càng cố tiến lên phía trước, Xử Nữ càng lo về việc làm mất cân bằng trong cuộc sống của bạn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình vốn có khả năng ngoại giao khá tốt, tuy nhiên, điều này không biến bạn thành một nhà lãnh đạo bẩm sinh. Trong ngày thứ Năm này, có thể bạn sẽ vượt qua được một thử thách lớn và chứng tỏ khả năng của mình. Điều này khiến nhiều người cảm thấy ngạc nghiên trước khả năng của bạn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ có cơ hội để thể hiện sức mạnh của mình. Tuy nhiên, hãy chuẩn bị tinh thần vì một vài người có thể tỏ ra hơi khó chịu, cho rằng bạn đang cố thể hiện quá mức. Nếu thấy mọi người xung quanh đang gặp phải các rắc rối lớn, Bọ Cạp vẫn sẵn sàng xem mình có thể hỗ trợ gì cho họ được hay không.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Năm này, ai cũng sẽ thấy bất ngờ khi Nhân Mã và đối thủ của bạn tỏ ra hòa hợp với nhau hơn. Có lẽ đã tới lúc 2 bạn nên cân nhắc việc ngừng đấu đá. Với nguồn năng lượng đầy tích cực, Nhân Mã sẽ sớm đề ra được một thỏa thuận phù hợp với đối phương.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên cẩn thận với chuyện tiền bạc trong ngày thứ Năm này. Dù bạn vốn là người khá hào phóng, đặc biệt là với bạn bè và người thân, song có khả năng ai đó sẽ lợi dụng lòng tốt của Ma Kết. Do đó, hãy tỏ ra tỉnh táo hơn khi giúp đỡ mọi người xung quanh trong ngày thứ Năm này.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn bè, người thân của Bảo Bình đang phải đói mặt với nhiều rắc rối lớn trong ngày thứ Năm này. Bảo Bình sẽ phải làm hết sức để có thể giúp đỡ đối phương. Có thể bạn sẽ gặp phải nhiều sự phản kháng bất ngờ, song không điều gì có thể làm khó bạn quá lâu.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nên giữ bình tĩnh, là người giữ được “cái đầu lạnh” trong khi người thân hoặc đồng nghiệp cãi vã. Nếu bạn xen vào cuộc tranh cãi này, chắc chắn mọi chuyện sẽ càng trở nên tệ hơn. Tốt hơn hết, hãy để mọi chuyện tự lắng xuống sau một vài ngày, sau đó mọi chuyện rồi sẽ ổn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức