Tử vi thứ Tư (23/10/2024): Sư Tử nên tin vào trực giác của bản thân

Cùng chào đón tháng mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cách giúp bạn tỉnh táo sau một đêm mất ngủ

Con đầu lòng và con một trong nhà dễ bị trầm cảm, rối loạn lo âu

Một vài bài thuốc trị sỏi mật, viêm túi mật có chứa kim tiền thảo

Hạt bí ngô sống hay rang - loại nào tốt cho sức khỏe?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (23/10/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể tỏ ra khá quan tâm tới vấn đề gia đình. Hãy xem liệu bạn có thể cùng tập hợp với người thân, cùng nhau trò chuyện một cách vui vẻ hay không. Có thể cuộc trao đổi không kéo dài quá lâu, nhưng Bạch Dương sẽ cảm thấy khá hơn nhiều sau khi trút được tâm sự mình vẫn luôn kìm nén.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Tư này, Kim Ngưu đánh giá cao cảm giác hạnh phúc, bình an của bản thân. Mỗi khi phải đối mặt với nhiều khó khăn, rắc rối trong cuộc sống, bạn đều cố gắng giải quyết nhanh vấn đề. Kim Ngưu sẽ luôn cố gắng củng cố những điều bạn cho là cần thiết.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ chỉ tập trung suy nghĩ về những điều quan trọng trong cuộc sống, đặc biệt là giải quyết các vấn đề liên quan tới chuyện tiền bạc. Đây là thời điểm tốt để bạn lập ngân sách cho gia đình, tìm kiếm một công việc ổn định hơn. May mắn là Song Tử có thể nhận được sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Một vài rắc rối trong chuyện tình cảm sẽ xảy đến với Cự Giải trong ngày hôm nay. Dù vậy, không điều gì có thể khiến bạn nản chí. Với nguồn năng lượng tốt, Cự Giải có thể dễ dàng giải quyết mọi khó khăn bạn gặp phải. Tới cuối ngày, bạn cũng sẽ sớm nhận ra gia đình đang cần mình hơn bao giờ hết.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên để trực giác dẫn dắt bạn hành động trong ngày hôm nay, dù có khả năng lý trí của bạn sẽ luôn ra tín hiệu phản đối. Việc để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên sẽ giúp Sư Tử đón nhận nhiều kết quả tốt, giúp bạn thấy vui hơn khi có được điều mình muốn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Tư này, Xử Nữ nên tự chiều chuộng bản thân nhiều hơn. Mọi việc có xu hướng diễn ra đúng ý bạn, do đó Xử Nữ nên chia sẻ năng lượng tốt với mọi người xung quanh. Bạn có thể thoải mái tham gia các bữa tiệc, các buổi tụ họp với bạn bè và người thân.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên tránh để bản thân rơi vào tình huống mất bình tĩnh, dễ nổi cáu nếu mọi việc không diễn ra suôn sẻ. Có thể bạn sẽ thấy mình bất lực, không làm gì được và vô tình để cảm xúc tiêu cực lấn át. Ngay cả với sự trợ giúp của mọi người xung quanh, mọi việc vẫn tiến triển một cách rất chậm chạp với Thiên Bình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp thấy thôi thúc phải nhanh chóng hoàn thành mọi công việc trong ngày thứ Tư này. Điều này có thể buộc bạn phải ở lại làm thêm giờ vào cuối ngày. Dù vậy, Bọ Cạp vẫn thấy rất vui vẻ, đặc biệt khi bạn biết mình cần hoàn thành công việc để có thể sớm thư giãn trong thời gian tới.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã cần nỗ lực nhiều hơn nữa trong mọi vấn đề bạn đang thực hiện. Hãy cứ làm việc hết sức mình và đừng lo nghĩ nhiều tới những hậu quả có thể xảy ra. Với nguồn năng lượng tích cực, bạn không ngại “cháy” trong mọi hành động.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ dành suy nghĩ của mình cho các vấn đề có liên quan tới gia đình. Có thể bạn đang muốn dành thời gian dọn dẹp nhà cửa, lập lại ngân sách cho cả nhà, hoặc làm điều gì đó khiến cuộc sống của mọi người trở nên ngọt ngào hơn đôi chút.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên chú ý điều chỉnh lại trạng thái cảm xúc của mình. Đây là thời điểm tốt để bạn quan tâm hơn tới thế giới nội tâm của bản thân. Có thể Bảo Bình không muốn nói nhiều về những suy nghĩ của bản thân, song bạn biết cần phải làm gì để có được điều mình muốn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Thứ Tư này sẽ là thời điểm tốt để Song Ngư nuông chiều bản thân. Bạn có nguồn năng lượng tích cực cần được giải phóng, đặc biệt là trong các mối quan hệ thân mật. Lời khuyên cho Song Ngư là hãy sắp xếp thời gian đi chơi cùng bạn bè, người thân hoặc người yêu, cùng họ trò chuyện thật lâu.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức