Tử vi thứ Năm (24/8/2023): Ma Kết nên kiên nhẫn hơn trong mọi tình huống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Những lợi ích to lớn của việc đi bộ thể dục

Câu đằng: Thảo dược giúp hỗ trợ tăng hiệu quả điều trị bệnh Parkinson

Số ca mắc tay chân miệng tại Đà Nẵng tăng cao nhất trong 5 năm qua

Cách làm tăng phân suất tống máu cho người bệnh suy tim

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (24/8/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ cảm tháy nhiệt huyết hơn khi có thời gian ở bên gia đình và bạn bè. Bạn có thể cần tạm gác lại một vài công việc cá nhân. Bạch Dương sẽ cảm thấy khá thích thú khi mọi người xung quanh sẵn sàng làm theo những gì bạn hướng dẫn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Phần lớn thời gian trong ngày hôm nay, Kim Ngưu sẽ tìm cách thư giãn, hoặc chỉ giải quyết những vấn đề không liên quan gì tới công việc thường ngày của bạn. Có lẽ đây là khoảng thời gian bạn tạm nghỉ để nghĩ ra những ý tưởng lớn hơn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ phải lựa chọn giữa việc chăm sóc cho gia đình, hoặc giải quyết các vấn đề về công việc. Dù đưa ra lựa chọn thế nào, Song Tử vẫn sẽ làm tốt những việc mình được giao phó, tạo sự tin tưởng cho mọi người xung quanh.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên dành chút thời gian cho bản thân mình trong ngày thứ Năm này. Bạn sẽ khó có thể duy trì được sự bình tĩnh nếu phải chịu nhiều áp lực, ánh mắt chú ý của mọi người xung quanh. Tất cả những gì Cự Giải cần là khoảng thời gian nghỉ giao lao ngắn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ thấy hứng thú hơn với một món đồ, hoặc một ý tưởng táo bạo nào đó. Càng tìm hiểu nhiều, bạn càng muốn có được chúng cho riêng mình. Sư Tử sẽ thấy rất vui một khi có thể chinh phục được mục tiêu mới này.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên thử sức với những điều táo bạo trong ngày thứ Năm này, ngay cả khi đây chỉ là những điều đơn giản trong cuộc sống thường ngày. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn thay đổi nhiều điều trong cuộc sống cá nhân, tự tin hơn khi là chính mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể ý thức được điều gì thực sự quan trọng với mình. Bạn không ngại chờ đợi, sắp xếp thứ tự ưu tiên cho mọi việc và tìm ra điều mình thực sự cần làm ngay lúc này. Một khi hoàn thành được các mục tiêu này, Thiên Bình sẽ thấy tự tin hơn rất nhiều.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Sự hoài nghi của Bọ Cạp có thể làm tổn thương một vài người trong ngày thứ Năm này. Tuy nhiên, chắc chắn bạn có lý do chính đáng để đưa ra các suy nghĩ như vậy. Bọ Cạp không chỉ cố gắng thay đổi suy nghĩ của người khác, bạn còn muốn họ phải mạnh mẽ đối mặt với thực tế, đúng như chúng vốn có.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể nhận được một bất ngờ thú vị. Điều này giúp bạn giữ được sự vui vẻ trong suốt một khoảng thời gian dài. Có thể Nhân Mã sẽ nhận được một món quà, tin nhắn quan tâm từ một người bạn đã lâu không trò chuyện.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể thấy hơi chán nản với các kế hoạch của mình trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, nếu tiếp tục cố gắng, bạn sẽ thấy các kế hoạch này diễn ra tốt hơn nhiều so với mình mong đợi. Sự kiên trì của Ma Kết sẽ được đền đáp, do đó đừng vội đánh mất tinh thần.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Với Bảo Bình, mọi việc đều có thể xảy ra trong ngày thứ Năm này. Lời khuyên cho bạn là hãy cố gắng nhìn xa trông rộng hơn, dự đoán những điều có thể xảy ra trong tương lai. Điều này sẽ giúp bạn có cơ hội tốt hơn để phát triển, cải thiện bản thân mình thành một phiên bản tốt hơn nữa.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể gặp phải một vài bất đồng với gia đình, bạn bè, thậm chí là với cấp trên của mình. Bạn nhận ra rằng những điều nhỏ nhặt nhất cũng có thể trở nên vô cùng quan trọng. Do đó, Song Ngư nên cố gắng thư giãn, giữ bình tĩnh để mọi việc tự qua đi.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức