Tử vi thứ Năm (26/10/2023): Bạch Dương đang rất hào hứng với việc dịch chuyển

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tự làm kem dưỡng ẩm giúp giảm khô da

Có biện pháp nào hỗ trợ tăng hiệu quả giảm run cho người bệnh Parkinson?

Cách đơn giản giúp bạn xua tan mệt mỏi

Những nguy cơ biến chứng nào người bệnh đái tháo đường có thể phải đối mặt?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (26/10/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang rất muốn được đi du lịch, khám phá thế giới xung quanh mình. Nếu chưa thể lên kế hoạch đi chơi sớm, bạn sẽ tỏ ra khá bồn chồn, bực bội. Có lẽ Bạch Dương nên kiếm những điều gì đó mới mẻ để thực hiện, tạm đánh lạc hướng bản thân bởi những suy nghĩ tiêu cực.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ nhận thấy mọi người xung quanh ai cũng tỏ ra vội vã, tất bật. Tuy nhiên, ngược lại với họ, bạn vẫn có thể giữ được thái độ bình thản, thư giãn một cách đáng ngạc nhiên. Tới buổi tối, Kim Ngưu mới cảm thấy đôi chút căng thẳng trong cuộc sống.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, bạn bè, người thân sẽ chờ đợi tín hiệu từ Song Tử rồi mới bắt đầu hành động. Nếu bạn nắm được vị thế chủ động, mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp với tất cả mọi người. Do đó, Song Tử nên mạnh dạn tiến lên phía trước, chủ động thực hiện những điều bạn tin là đúng.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Gần đây, Cự Giải có xu hướng hay quên trước quên sau. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ thay đổi kể từ ngày thứ Năm này. Bạn có thể tỏ ra nhanh nhạy hơn và điều này giúp Cự Giải nắm bắt được nhiều thông tin hữu ích. Trong đời sống cá nhân, Cự Giải sẽ tỏ ra hoài niệm, nhớ lại ký ức với một vài người bạn cũ.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể phải nhận một số tin tức không như mong đợi. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không đến nỗi quá tệ như bạn tưởng. Có thể Sư Tử tạm thời chưa thể chạm tới thành công, nhưng những ý tưởng bạn có sẽ sớm phát huy được trong tương lai gần.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể tỏ ra khá táo bạo trong mọi việc. Tuy nhiên, bạn cũng nên học cách tiết chế, đừng vì bất cứ lý do gì mà tỏ ra quá khích. Trong một số trường hợp, đáng ra Xử Nữ nên phòng thủ, nhưng cuối cùng bạn lại trở thành người chủ động tấn công.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần tìm cách thỏa hiệp với chính mình nếu bạn muốn có được sự hài lòng trong công việc và cuộc sống. Điều tốt nhất bạn có thể làm bây giờ là tìm cách cân bằng các hoạt động trong ngày, cho chính mình thời gian để nghỉ ngơi, cũng như tham gia các hoạt động xã hội khác.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ phải đối mặt với nhiều điều kỳ lạ trong công việc và cuộc sống cá nhân. Để làm việc hiệu quả, bạn nên chủ động nắm bắt vấn đề ngay từ đầu, sau đó dần dần thực hiện từng chi tiết nhỏ một. Bọ Cạp sẽ sớm tìm được lịch trình làm việc phù hợp nhất với mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Mọi người xung quanh có thể tỏ ra khá bồn chồn, nhưng Nhân Mã sẽ không để cảm xúc của họ ảnh hưởng tới năng suất làm việc của bạn. Trên thực tế, Nhân Mã còn có thể làm việc khá hiệu quả. Bạn sẽ làm tốt mọi dự án, nhiệm vụ được giao, bất kể việc chúng đang khá gấp rút, cần được hoàn thành sớm.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết thực sự thấy biết ơn, thấy mình may mắn khi có được những người bạn, người thân tốt bụng. Dù điều gì có xảy ra, hôm nay cũng là thời điểm tốt để Ma Kết hồi tưởng lại những kỷ niệm quý giá với mọi người xung quanh.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể thấy choáng ngợp, bất ngờ khi nhận ra rằng mọi người xung quanh không thực sự thoải mái với các ý tưởng bạn đưa ra. Tin tốt là Bảo Bình vẫn còn nhiều thời gian để sắp xếp, sửa đổi kế hoạch của mình cho phù hợp hơn với số đông.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Ai đó có thể tìm cách trốn tránh, không muốn nói chuyện thẳng thắn với Song Ngư như bạn muốn. Tuy nhiên, thái độ kỳ lạ của họ cũng không thể làm Song Ngư thấy khó chịu. Bạn có thể để yên việc này trong vài ngày, nhưng tới một thời điểm nào đó, Song Ngư vẫn sẽ yêu cầu sự rõ ràng từ đối phương.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức