Tử vi thứ Tư (25/10/2023): Song Ngư nên chủ động nắm bắt công việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Có nên bổ sung vitamin D mỗi ngày?

Bị bệnh mạch vành nhưng không đặt stent được phải làm sao?

Muốn đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, hãy tập thể lực

Có biện pháp nào hỗ trợ tăng hiệu quả giảm run cho người bệnh Parkinson?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (25/10/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên tận dụng nguồn năng lượng dồi dào của mình. Đây là dịp hoàn hảo để bạn bắt tay vào hành động, biến các mong muốn của mình trở thành hiện thực. Bạch Dương có thể chủ động mời ai đó đi chơi, hoặc đơn giản là bắt đầu thói quen chạy bộ như bạn vẫn luôn dự định, ấp ủ bấy lâu nay.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nên dành thời gian để tìm hiểu những điều sắp xảy ra trong cuộc sống của mình. Một vài thành viên trong gia đình có thể thúc giục bạn cần hành động nhanh chóng, nhưng Kim Ngưu cần cân nhắc kỹ những lựa chọn mình có, không thể hành động một cách bất cẩn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Tư này, Song Tử nên chủ động lên tiếng, giải thích cho mọi người hiểu về suy nghĩ, cảm nhận của bạn. Hãy cứ thẳng thắn với đối phương, thẳng thắn thể hiện mong muốn của mình. Nếu may mắn, ai đó có thể chủ động giúp đỡ Song Tử thực hiện mục tiêu của bạn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Với trí óc nhanh nhạy của mình, Cự Giải có thể dễ dàng xoay chuyển các tình huống căng thẳng, phá vỡ bầu không khí khó xử giữa mọi người xung quanh. Hãy chắc chắn rằng bạn luôn biết can thiệp đúng lúc, tránh để mọi việc đi quá xa trong ngày hôm nay.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bình thường, Sư Tử sẽ không thay đổi điều gì một cách quá dễ dàng. Tuy nhiên, trong ngày thứ Tư này, bạn có thể tỏ ra khá linh hoạt, nhanh chóng thích nghi với những thay đổi lớn trong cuộc sống. Sư Tử không cần quá lo lắng vì dường như người thân của bạn cũng đồng tình với những lựa chọn này.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể duy trì được tinh thần mạnh mẽ, tích cực để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, bất kể mạnh mẽ tới đâu, cũng có những lúc mọi chuyện vượt quá khả năng kiểm soát của bạn. Nếu mọi chuyện đi quá xa, Xử Nữ cũng có thể nổi cáu, đánh mất bản thân trong chốc lát.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ chú ý nhiều hơn tới các mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn bè và người thân của mình. Đây là thời điểm tốt để bạn tiếp cận, trò chuyện với những người bình thường Thiên Bình ít có cơ hội tâm sự cùng.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay là thời điểm tốt để Bọ Cạp lên kế hoạch, giúp cuộc sống của mình trở nên thú vị hơn. Điều đơn giản nhất bạn có thể làm là bắt đầu điều gì đó mới mẻ. Việc bắt đầu một thói quen mới cũng có thể giúp Bọ Cạp thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có ngày thứ Tư tràn đầy năng lượng. Với thái độ hưng phấn của mình, bạn có thể “chạy đua” khá nhiều trong mọi việc. Dù vậy, đây thực sự là một điều tốt khi Nhân Mã có thể bắt đầu những dự án mới, bận rộn gặp gỡ các đối tác tiềm năng suốt cả ngày.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ phải thể hiện sự cân bằng, tinh tế của mình trong mọi việc. Để tạo ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, Ma Kết có thể tìm cách cung cấp cho đối phương những điều họ cần. Chỉ cần bạn chú ý quan sát, chắc chắn Ma Kết có thể nhìn thấu được mong muốn của bạn bè, người thân.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẵn sàng cho đi nhiều hơn. Bạn muốn dành toàn bộ thời gian, sức lực mà mình có để giúp đỡ những người thân thiết. Bảo Bình nên chú ý quan sát, chủ động tiếp cận đối phương nếu bạn thấy họ đang cần được ủng hộ, giúp đỡ trong công việc và cuộc sống.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang phải đón nhận một số ý tưởng lớn, dù bạn chưa thực sự hiểu rõ về chúng. Hãy cứ bình tĩnh tìm hiểu sự việc, chuyện gì tới rồi cũng phải tới. Chỉ cần Song Ngư nắm được ý chính của vấn đề, bạn vẫn có thể làm việc tốt để hướng tới thành công.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức