Tử vi thứ Năm (26/9/2024): Kim Ngưu nên tin vào trực giác của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Podcast: Phòng ngừa bệnh tả sau mưa lũ

Phụ nữ mang thai hộ có tỷ lệ biến chứng thai kỳ cao

Hòa mình với thiên nhiên mang lại lợi ích gì?

Sỏi ống mật chủ, sỏi đường mật: Không phẫu thuật được phải làm sao?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (26/9/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là ngày tốt để Bạch Dương gặp gỡ những người bạn mới. Mọi việc đều diễn ra một cách tuyệt vời với bạn, từ công việc tới các mối quan hệ cá nhân. Điều thú vị là Bạch Dương có thể nhận thấy bạn đang là một phần của điều gì đó rất lớn lao, vượt ra ngoài những gì bạn tưởng tượng lúc đầu.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nên tin vào trực giác của mình. Chúng có thể giúp bạn đưa ra được những quyết định không tệ. Trên thực tế, nếu có thể vượt qua được các cảm xúc kỳ lạ, Kim Ngưu sẽ nhận thấy trực giác của bạn thực sự rất rõ ràng và đáng tin.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Năm này, Song Tử sẽ thấy rất bất ngờ khi tìm được tiếng nói chung với một người hiếm khi đồng ý điều gì với bạn. Tranh thủ cơ hội này, Song Tử nên thử tiến hành ngay một vài dự án có ý nghĩa lớn đối với cả bạn và đối phương.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Một vài người đồng nghiệp sẽ rất cần tới sự giúp đỡ của Cự Giải trong ngày hôm nay, ngay cả khi bạn đang ở rất xa văn phòng. Đây là thời điểm bạn có thể tạo ra được nhiều sự khác biệt lớn, chỉ cần Cự Giải chủ động mở lòng với đối phương. Mọi người đều sẽ trân trọng sự nhiệt tình của bạn trong ngày thứ Năm này.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử vốn là người không ngại thay đổi. Trên thực tế, bạn còn có thể thấy khó chịu, nhàm chán khi cứ làm đi làm lại một vài công việc. Hôm nay, Sư Tử có thể thoải mái đón nhận một số tin tức lớn. Bạn sẽ không suy nghĩ quá nhiều về chúng mà sẵn sàng bắt tay ngay vào hành động.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ cần tuyệt đối tuân thủ một vài điều luật đã được người khác đặt ra. Điều này không phải vấn đề gì quá lớn đối với bạn. Dù vậy, nếu vấp phải một vài khó khăn, Xử Nữ nên để lương tâm của mình lên tiếng, dẫn bạn đi trên con đường đúng đắn nhất.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ phải đau đầu nghĩ ra một vài vấn đề quan trọng. Nếu có thể, đừng ngại nhờ bạn bè, người thân trong gia đình đưa ra cho bạn những ý tưởng mới lạ. Chắc chắn những người thân thiết sẽ sẵn lòng đứng về phía Thiên Bình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên cẩn trọng vì nếu điều gì có vẻ quá tốt để trở thành sự thật, khả năng cao nghi ngờ của bạn sẽ là đúng. Bọ Cạp chỉ cần đi tìm thêm bằng chứng để khẳng định chắc chắn suy nghĩ của mình. Lời khuyên cho Bọ Cạp là hãy suy nghĩ kỹ về những gì bạn cần phải làm tiếp theo trong công việc và cuộc sống.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên cố gắng tìm hiểu những gì đang diễn ra xung quanh mình trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ sớm tìm được một vài người bạn mới thú vị, hoặc tìm ra được một vài địa điểm mới để tụ tập bạn bè. Với nguồn năng lượng đầy tích cực của mình, Nhân Mã sẽ có thể khám phá thế giới theo một cách hoàn toàn mới.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết luôn có những lý tưởng lớn để theo đuổi. Điều này có thể được thể hiện khá rõ ràng trong ngày thứ Năm này. Có thể Ma Kết sẽ phải bác bỏ một vài đề xuất của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, những lý lẽ Ma Kết đưa ra thực sự rất thuyết phục.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình không cần tốn quá nhiều công sức để khiến mọi người xung quanh đều cảm thấy được chào đón. Sự nhiệt tình của Bảo Bình sẽ được đối phương đánh giá cao. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn làm quen, kết bạn với nhiều người bạn mới.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư cảm thấy một vài vấn đề trong công việc đang trở nên khó giải quyết hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, đừng để những khó khăn này chế ngự bạn. Chỉ cần chịu khó suy nghĩ và hành động, Song Ngư sẽ có thể giải quyết được những rắc rối này. Lời khuyên cho bạn là hãy đặt niềm tin vào đồng nghiệp của mình trong lúc khó khăn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức