Tử vi thứ Tư (25/9/2024): Bạch Dương sẽ hành động một cách vội vã

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cảnh báo nguy cơ sốt xuất huyết bùng phát sau mưa lũ

Những yếu tố làm tăng nguy cơ ung thư da, dấu hiệu nhận biết?

Cách đối phó với căng thẳng tại nơi làm việc

Bấm huyệt trị run tay nên thực hiện thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (25/9/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ luôn vội vã hành động. Điều này khiến bạn không có cơ hội quan tâm, thậm chí bỏ qua cảm xúc của một vài người. Nếu vô tình khiến đối phương thấy tổn thương, có lẽ Bạch Dương nên chủ động xin lỗi và chờ một cơ hội khác để đền bù lại cho họ.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể phải đối mặt với một vài tình huống kỳ lạ trong công việc và cuộc sống. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy khá khó chịu, bực bội khi chưa thể nắm rõ được vấn  đề. Lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên. Bạn có thể đưa ra lựa chọn cuối khi đã tìm hiểu được mọi việc một cách “ngọn ngành”.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Tư này, Song Tử nên tập trung phát triển các mối quan hệ cá nhân, từ mối quan hệ với người thân trong gia đình, bạn bè tới đồng nghiệp. Với nguồn năng lượng đầy tích cực của mình, Song Tử có thể dễ dàng thắt chặt mọi kết nối, giúp tạo bầu không khí vui vẻ với bất kỳ ai bạn trò chuyện cùng.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể thấy hơi giằng xé vì một vài vấn đề gì đó. Dường như những người đồng nghiệp đang đưa ra quá nhiều ý kiến khác nhau, khiến Cự Giải không biết phải nghe theo hướng nào. Để đảm bảo mọi việc đang đi đúng hướng, Cự Giải chỉ nên tập trung vào những gì bạn cho là quan trọng.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có cơ hội bắt đầu một cuộc phiêu lưu nhỏ vào cuối buổi chiều. Đây là cơ hội tốt để bạn khám phá những gì đang diễn ra quanh mình, cũng như gặp gỡ những người bạn mới có thể giúp cuộc sống của Sư Tử trở nên ngọt ngào hơn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên, ngay cả khi bạn có những nghi ngờ nhất định cho ai đó hay một điều gì đó. Đôi khi, việc đấu tranh chỉ làm mọi việc trở nên tệ hơn. Hãy cứ âm thầm quan sát, xem mọi việc sẽ tiến triển theo hướng nào. Tới khi mọi việc ngã ngũ, Xử Nữ có thể đưa ra quyết định cũng chưa muộn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Các dự án, lịch trình hiện tại của Thiên Bình không cần thêm bất cứ thay đổi, bổ sung nào. Do đó, nếu muốn hành động một cách hiệu quả, Thiên Bình nên chủ động từ chối những lời nhờ vả của mọi người xung quanh và tập trung vào việc của mình. Nếu không thể chối từ đối phương, hãy chuẩn bị tinh thần làm việc chăm chỉ hơn để hoàn thành công việc đúng tiến độ.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp không nên vội vàng chấp nhận rủi ro mình có thể gặp phải, đặc biệt là khi trạng thái cảm xúc của bạn có nhiều xáo trộn. Chỉ cần chú ý tập trung hơn vào những điều mình đang làm, Bọ Cạp hoàn toàn có thể kiểm soát được những gì đang xảy đến với bạn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Tư này, Nhân Mã nên nuông chiều bản thân nhiều hơn. Hãy cứ nghe theo trực giác mách bảo và bạn có thể tìm ra được các hướng đi mới tích cực. Tới tối, chắc chắn Nhân Mã có thể trải qua những sự kiện thú vị để kết thúc ngày thứ Tư một cách vui vẻ, hạnh phúc.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có cảm giác mọi chuyện trôi qua rất nhanh. Điều này có thể cho thấy bạn có một ngày làm việc thực sự năng động và hiệu quả. Ma Kết sẽ ngồi vào bàn làm việc và giữ được sự tập trung tối đa. Tới cuối ngày, Ma Kết sẽ rất hài lòng khi bạn đã hoàn thành được một “núi” việc.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay là thời điểm tốt để Bảo Bình tập hợp mọi người xung quanh, cùng nhau suy nghĩ và đưa ra kế hoạch hành động trong một vài hoạt động chung. Điều này sẽ giúp các bạn gắn bó với nhau nhiều hơn. Trên thực tế, Bảo Bình có thể là người dẫn dắt trong các cuộc thảo luận, là người gắn kết những thành viên còn lại.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể tỏ ra khá bi quan khi nghĩ mình không còn cơ hội thực hiện một điều gì đó. Tuy nhiên, nếu có thể giữ vững niềm tin tới cùng, may mắn chắc chắn sẽ tới với bạn. Dù biểu hiện qua những điều kỳ lạ, chắc chắn Song Ngư sẽ nhận được một vài kết quả tốt vào cuối ngày.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức