Tử vi thứ Tư (27/9/2023): Bọ Cạp có cơ hội thể hiện tài năng của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Ăn cá hay dùng thực phẩm bổ sung dầu cá tốt hơn?

Chế độ ăn uống cho người bệnh đái tháo đường biến chứng gan

Trải nghiệm rượu vang Nam Australia tại Hà Nội

Bị bệnh mạch vành, đã nong vành có cần uống thuốc không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (27/9/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ gặp khó khăn trong việc xác định ý nghĩa của mọi sự vật, sự việc diễn ra trong ngày hôm nay. Bạn cảm giác điều này trở nên khá đáng lo ngại vì một lý do nào đó. Lời khuyên cho Bạch Dương là hãy ngừng suy đoán mà hãy tìm cách xác định chính xác giá trị của mọi thứ. Điều này sẽ giúp bạn giải quyết mọi việc một cách nhanh chóng.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Nếu Kim Ngưu đang giữ một bí mật nào đó, có lẽ hôm nay là thời điểm tốt để bạn nói ra sự thật. Một người bạn tốt có thể đứng ra giúp bạn giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, trước mắt, Kim Ngưu cần cởi mở hoàn toàn những gì mình vẫn đang giấu kín.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể thấy khá hoang mang vì bạn không biết được điều gì đang thực sự xảy ra. Dù bạn có yêu cầu mọi người giải thích rõ ràng mọi việc, nhưng dường như yêu cầu của Song Tử liên tục bị họ ngó lơ. Điều này khiến bạn cảm thấy rất bực bội, khó chịu.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải nên chú ý tới những giấc mơ của mình. Dường như nhờ chúng mà bạn sẽ nghĩ ra được nhiều manh mối thú vị về những việc cần làm tiếp theo trong công việc và cuộc sống. Cự Giải cũng cần được nghỉ ngơi một thời gian để có thể làm việc hiệu quả hơn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử không nên tỏ ra quá hoảng loạn khi một vài ảo tưởng của bạn hoàn toàn sụp đổ trong ngày hôm nay. Hãy xem đây là cơ hội tốt để bạn thay đổi mình, trở nên thực tế hơn. Bài học Sư Tử có thể rút ra cho riêng mình là không phải thứ gì lấp lánh cũng đều có giá trị.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ phải làm việc với một số người khá chậm chạp. May mắn là điều này không khiến bạn thấy quá bực bội như bình thường. Có thể việc Xử Nữ dành thời gian tập trung cho những dự án cá nhân là nguyên nhân chính giúp bạn giữ bình tĩnh.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình chỉ nên tập trung vào những thói quen, công việc mình đã quen thuộc trong ngày thứ Tư này. Việc đảm nhận thêm các công việc mới có thể khiến bạn thấy căng thẳng quá mức. Đừng quá lo lắng vì bạn sẽ sớm có thời gian để làm quen với những vấn đề mới này, chỉ là không phải trong ngày hôm nay.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ có cơ hội bộc lộ một vài tài năng tiềm ẩn của mình. Điều này khiến nhiều người cảm thấy rất ngạc nhiên, bất ngờ. Có lẽ chỉ mình Bọ Cạp mới có thể giải quyết, hoàn thành được một việc đặc biệt, trong khi không ai khác có thể làm được điều đó.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bình thường Nhân Mã không phải một người quá đãng trí, nhưng hôm nay bạn sẽ liên tục quên mất những thứ nhỏ nhặt. Có thể bạn sẽ để quên điện thoại, chìa khóa hoặc một vài vật dụng cần thiết khác. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy tập thói quen nhìn lại chỗ mình ngồi trước khi rời đi.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết không nên đưa ra những lựa chọn quá đơn giản, dễ dàng. Việc này có thể giúp bạn giảm áp lực trong công việc và cuộc sống, nhưng cũng sẽ lấy đi của Ma Kết cảm giác kích thích, vui vẻ khi tự mình vượt qua được các thử thách.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên chú ý tới số dư tài khoản của mình. Đừng tiêu xài quá hoang phí nếu tài khoản của bạn không cho phép. Có thể Bảo Bình cũng cần tìm cách kiểm soát bản thân, quản lý các khoản nợ. Hãy nhanh chóng giải quyết vấn đề, tránh để mọi việc đi quá xa.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Đôi khi Song Ngư cũng có thể hoang phí đôi chút, tiêu tiền cho bản thân mình, dù điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải gánh thêm một chút gánh nặng. Dù vậy, Song Ngư xứng đáng được hưởng những điều tốt đẹp. Bạn có thể kiếm lại tiền, do đó hãy tự yêu thương bản thân nhiều hơn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức