Tử vi thứ Năm (29/6/2023): Song Tử đang thấy hứng thú với những điều bí ẩn

Tử vi thứ Năm (29/6/2023) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Mẹo làm đẹp hiệu quả với nước tẩy trang

Mỹ phát hiện các ca sốt rét đầu tiên sau 20 năm

Bí quyết để có đôi môi hồng và căng mọng tự nhiên

Infographic: Đi du lịch có lợi ích gì cho sức khỏe của bạn?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (29/6/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương tỏ ra khá cởi mở, trung thực. Nhìn chung, điều này sẽ giúp bạn vượt qua hầu hết mọi vấn đề một cách suôn sẻ. Tuy nhiên, Bạch Dương vẫn có thể vướng vào chút rắc rối với một vài người bạn, người thân khó tính.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu hy vọng một vài điều tốt có thể tới với mình trong ngày thứ Năm này, nhưng càng hy vọng nhiều, bạn lại càng thấy thất vọng hơn. Bạn chờ đợi suốt cả ngày, nhưng rồi mọi chuyện lại không diễn ra đúng ý Kim Ngưu.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể được mở rộng tầm hiểu biết của mình. Những kiến thức mới này sẽ giúp ích khá nhiều cho Song Tử trong công việc và cuộc sống. Nếu có thời gian rảnh, bạn cũng muốn khám phá một số chủ đề bí ẩn, luôn khiến mình thấy tò mò.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ thấy bị giằng xé giữa nhiều lựa chọn khác nhau. Thậm chí bạn còn nghĩ tới việc rút lui, để người khác phụ trách những công việc này. Tuy nhiên, nếu bạn là người phải đưa ra quyết định, Cự Giải nên cố gắng tránh những tình huống ồn ào có thể xảy ra.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có phần xa cách mọi người xung quanh, nhưng cũng không tới mức tỏ ra quá khó hiểu. Tuy nhiên, nếu có thể lấy lại tinh thần, bạn nên cố gắng đứng ra là người đi tiên phong trong nhóm bạn. Mọi người xung quanh Sư Tử vốn khá kỹ tính, không thích chấp nhận nhiều rủi ro.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang được thôi thúc phải tiến lên phía trước với tốc độ lớn nhất mà bạn có. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì một vài rắc rối có thể bất ngờ xuất hiện, cản đường bạn. Xử Nữ có thể phải chờ đợi khá lâu mới có thể vượt qua được chướng ngại này.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể thăng tiến khá xa trong giai đoạn này, miễn là bạn sẵn sàng gắn bó với các dự án mình đang đảm nhận. Đừng vội vàng lao vào các công việc kinh doanh mới. Thiên Bình thấy hơi khó khăn khi phải từ chối người khác, nhưng bạn thực sự cần chọn lọc những việc mình cần làm.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một người Bọ Cạp biết và tin tưởng có thể dẫn bạn đi theo một con đường mới trong ngày thứ Năm này. Đây là hướng đi mà bình thường bạn sẽ không tự chọn. Có lẽ Bọ Cạp nên thử tin tưởng, làm theo đối phương. Đây là cách bạn có thể ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã không cần phải lo lắng quá nhiều tới cảm xúc hiện tại của mình. Hãy cứ tận hưởng mọi việc đang diễn ra trong cuộc sống. Mọi việc có thể đến và đi theo chu kỳ, nhưng giờ Nhân Mã đang sẵn sàng bay cao, tận hưởng những điều thú vị trong cuộc sống.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên chú ý thể hiện ý tưởng của mình một cách rõ ràng trong ngày hôm nay. Hãy thử giải thích với một vài người đồng nghiệp về việc tại sao họ làm sai, cũng như gợi ý cho họ một vài hướng thay đổi để cải thiện tốt hơn. Chắc chắn đối phương sẽ đánh giá cao sự nhiệt tình của bạn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể thể hiện tốt hơn khi làm việc nhóm, bất kể là với các thành viên trong gia đình hay tại cơ quan, trong đời sống cá nhân. Bảo Bình cũng có thể thấy hơi bất ngờ với chính mình, đặc biệt là khi bạn chủ động chia sẻ nhiều hơn với mọi người xung quanh, cả về những vấn đề khá sâu sắc, riêng tư.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư cần chú ý tìm hiểu xem điều gì đang xảy ra với mình và với những người bạn thân thiết nhất. Có thể đối phương đã đưa ra cho Song Ngư một vài gợi ý, nhưng bạn lại chưa thể nhận ra. Chỉ cần chú ý thêm đôi chút là bạn sẽ giải quyết được ổn thỏa mọi việc.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức