Tử vi thứ Tư (28/6/2023): Kim Ngưu có cơ hội dành chiến thắng trong các cuộc thi

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thay đổi lối sống có thể giúp đảo ngược tình trạng tiền đái tháo đường?

Cập nhật 5 xu hướng thực phẩm chức năng nửa cuối năm 2023

Từng bị nhồi máu cơ tim do bệnh mạch vành, nên bổ sung gì?

5 nguyên tắc khi ăn uống của những người sống lâu nhất thế giới

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (28/6/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có cảm giác như ngày hôm nay mọi việc sẽ diễn ra mà không hề ủng hộ mình. Bạn liên tục gặp phải nhiều rắc rối, thất bại nhỏ trong công việc và cuộc sống. Có lẽ hôm nay Bạch Dương nên tạm lùi lại, lấy tinh thần, bàn đạp để tiến lên trở lại trong tương lai.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu cảm thấy khá ổn về cách mọi chuyện đang diễn ra trong công việc và cuộc sống của mình. Mọi người xung quanh cũng sẽ nhìn nhận Kim Ngưu theo cách tốt hơn. Hôm nay là thời điểm tốt mà bạn có thể giành chiến thắng trong các cuộc thi. Chắc chắn Kim Ngưu đã bỏ ra rất nhiều công sức cho chúng.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể tỏ ra khá khiêm nhường trong ngày thứ Tư này. Bạn muốn tạm rời xa cuộc sống hối hả và nhộn nhịp thường ngày để dành thời gian cho chính bản thân mình. Hôm nay là ngày tốt để Song Tử dành thời gian suy ngẫm, đưa ra quyết định cho những việc quan trọng sau này.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên tìm cách lịch sự từ chối một lời đề nghị mà bạn không chắc chắn. Bạn không thể đồng ý với tất cả mọi người, đặc biệt là khi thời gian, sức lực của bạn chỉ có hạn. Hãy cứ nghe theo trực giác của mình và mọi chuyện sẽ dần ổn hơn với Cự Giải.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử cần đảm bảo rằng bạn đang xem xét cẩn thận các vấn đề mình gặp phải. Có một vài cạm bẫy đang chờ sẵn, do đó Sư Tử cần cảnh giác để tránh né chúng. Lời khuyên cho bạn là hãy coi các thông tin là sức mạnh. Từ đó tận dụng chúng một cách triệt để.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ cảm thấy khá tự tin trong ngày thứ Tư này. Bạn có thể đạt được nhiều tiến bộ, miễn là Xử Nữ không đặt mục tiêu quá xa vời, phi thực tế. Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy cứ tập trung vào những gì bạn thực sự có thể làm được trong ngày hôm nay.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là thời điểm tốt để Thiên Bình tập trung vào công việc, việc kinh doanh. Bạn có khả năng tập trung vào từng chi tiết nhỏ, từ đó biết tự vạch ra cơ hội cho chính mình. Hãy xem xem liệu Thiên Bình có thể đạt được một thỏa thuận trong ngày thứ Tư này hay không.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bất kể Bọ Cạp đang muốn làm gì, hôm nay cũng là thời điểm tốt để bạn tập trung vào chúng. Bọ Cạp sẽ nhận thấy rằng mọi người xung quanh sẵn sàng nhường chỗ, nhường cơ hội cho bạn phát triển. Vì vậy, đừng quá lo lắng vì bạn sẽ không gặp phải bất kỳ sự phản kháng nào.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ thấy khá bất ngờ khi nhận ra nhiều giấc mơ kỳ lạ của mình hoàn toàn không phải ngẫu nhiên. Dường như chúng đang cố truyền đạt cho bạn một thông điệp khá quan trọng. Mọi việc không quá phức tạp như bạn nghĩ, do đó đừng tự làm mọi việc rối tung thêm nữa.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ có nhiều cảm xúc tốt về bạn bè của mình. Mọi người có thể sẵn lòng giúp đỡ Ma Kết, ngay cả khi bạn chưa cần mở lời nhờ vả. Nhìn chung, mọi người đều rất nhiệt tình và luôn suy nghĩ những điều tốt nhất cho bạn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình muốn trải nghiệm cảm giác là một phần của nhóm, một cộng đồng đặc biệt. Bạn cũng có xu hướng chú ý nhiều tới nhu cầu của mọi người xung quanh, từ đó chủ động cung cấp cho đối phương những thứ họ cần. Điều này sẽ giúp mối quan hệ của các bạn trở nên tốt hơn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên cẩn thận hơn trước khi đặt bút ký bất cứ thứ gì. Hãy đọc lại các thông tin thật kỹ lưỡng, 2 - 3 lần nếu cần. Chỉ cần cảnh giác và chú ý tới những chi tiết nhỏ, Song Ngư sẽ tránh được nguy cơ bị lừa.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức