Tử vi thứ Năm (5/10/2023): Cự Giải có thể làm mọi điều mình muốn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Có sỏi mật 35mm nhưng đang cho con bú có dùng thảo dược được không?

Thuốc tránh thai có thể gây sưng viêm nướu

Dinh dưỡng trong 1.000 ngày đầu đời là “chìa khóa” giúp trẻ phát triển toàn diện

Podcast: Có nên rửa mặt bằng nước muối sinh lý không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (5/10/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể bị mắc kẹt trong mối quan hệ với cha mẹ hoặc với các thành viên khác trong gia đình. Để giải quyết được các thử thách xuất hiện trong ngày, Bạch Dương cần tỏ ra kỷ luật, tự giác hơn bình thường.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay là thời điểm tốt để Kim Ngưu giao lưu, thắt chặt mối quan hệ với mọi người xung quanh. Bình thường, Kim Ngưu vốn không hứng thú với việc tham gia vào các cuộc trò chuyện phiếm. Tuy nhiên, trong các bữa ăn, bạn nhận thấy mình có thể trò chuyện thoải mái, tự nhiên hơn với mọi người xung quanh.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Thông thường, Song Tử tỏ ra khá hào phóng, dễ dàng đồng ý với lời nhờ vả, yêu cầu giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, trong ngày thứ Năm này, bạn lại tỏ ra khắt khe hơn, không còn dễ dãi như trước. Có lẽ vì một vài lý do cá nhân mà Song Tử quyết định mình không thể cứ hào phóng mãi.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Gần đây Cự Giải hay tỏ ra khá ủ rũ, nhưng bạn sẽ sớm cảm thấy tốt hơn trong ngày thứ Năm này. Nguồn năng lượng của bạn đang rất dồi dào, do đó Cự Giải có thể thoải mái làm mọi điều mình muốn. Lời khuyên cho bạn là hãy cẩn thận nếu không muốn làm quá trong mọi tình huống.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ không muốn tham gia vào những hoạt động giao lưu, trò chuyện quá căng thẳng với mọi người xung quanh. Bạn không thích mình trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. Thay vào đó, Sư Tử chỉ muốn ở bên, giúp đỡ những người bạn thân hoặc người thân trong gia đình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể tỏ ra thân thiện hơn, hòa hợp tốt hơn với người thân trong gia đình. Mọi việc có xu hướng diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp, do đó bạn sẽ muốn chia sẻ nguồn năng lượng tích cực của mình tới mọi người xung quanh. Bạn sẽ nhận ra không quá khó để làm cho đối phương cảm thấy hạnh phúc.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ khó có thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Nếu có thể, hãy thông báo trước với một vài người thân, để họ đối xử với bạn một cách nhẹ nhàng hơn. Thiên Bình cần tự mình giải quyết mọi việc, nhưng bạn không muốn phải đối mặt thêm với bất cứ áp lực nào.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ nhận được những nguồn cảm hứng bất chợt, hoặc bạn sẽ nhận được những tin tức thú vị từ một vài người thân. Hãy tranh thủ nắm bắt chúng, sử dụng những thông tin này để tạo ra lợi thế cho bản thân mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã nên tin tưởng vào những cơ hội, khả năng mới, ngay cả khi ban đầu chúng có vẻ đáng ngờ. Đây là một trong những ngày Nhân Mã phải học cách thích nghi với kế hoạch của người khác, thay vì bắt họ phải nghe theo ý mình.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cần bỏ qua những điều vô nghĩa và nhanh chóng bắt tay vào làm việc trong ngày thứ Năm này. Bạn có rất nhiều việc cần làm, do đó Ma Kết không có thời gian để lãng phí. Lời khuyên cho Ma Kết là hãy chủ động tìm tới nơi yên tĩnh để làm việc, không để bất kỳ ai khác khiến bạn bị mất tập trung.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể quyết định hành động nhanh chóng, ngay cả khi bạn chưa suy nghĩ nhiều về việc liệu mình có cơ hội thành công hay không. Đôi khi Bảo Bình phải chấp nhận những rủi ro nhỏ nếu muốn giải quyết được nhiều việc hơn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể thư thái tận hưởng cuộc sống trong ngày thứ Năm này. Bạn có nguồn năng lượng, cảm xúc tuyệt vời để vui đùa với bạn bè, đồng nghiệp của mình. Ngay cả với những người bạn mới, Song Ngư cũng không ngại mở lòng, tỏ ra chào đón họ và xem mối quan hệ mới này có thể đi tới đâu.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức