Tử vi thứ Tư (4/10/2023): Song Tử nên nghiêm túc hơn trong chuyện tài chính

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Người bệnh Parkinson có biểu hiện đãng trí phải làm sao?

Hẹp van tim 2 lá nhưng không nong van tim có được không?

Giải Nobel Y sinh 2023 khẳng định giá trị của công nghệ mRNA

Làm sao duy trì động lực tập thể dục khi thấy nản lòng?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (4/10/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên nhớ dành thời gian nghỉ ngơi trong ngày hôm nay, ngay cả khi bạn cần tập trung vào công việc hay đời sống gia đình. Bạn có thể xử lý bất cứ việc gì, nhưng Bạch Dương vẫn cần chút thời gian cho chính mình để nạp lại năng lượng.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Ngay cả khi thấy ngại ngùng, không biết làm thế nào để mở lòng mình, Kim Ngưu vẫn nên cố gắng để bạn bè, người yêu biết được cảm giác thực sự của bạn. Chỉ cần sống đúng với cảm xúc của mình, Kim Ngưu sẽ có thể trở nên nổi bật, thu hút hơn trong mắt mọi người xung quanh.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay là thời điểm tốt để Song Tử duy trì “cái đầu lạnh”, duy trì thái độ lạnh lùng khi nói tới vấn đề tài chính. Bạn có thể tìm ra được hướng đi phù hợp để nhanh chóng thoát ra khỏi cảnh nợ nần, chuẩn bị tài chính tốt hơn cho cuộc sống của mình trong tương lai.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể duy trì được nguồn năng lượng cá nhân dồi dào. Bạn có thể tranh thủ cơ hội này để thực hiện các dự án mình thấy hứng thú. Hôm nay là thời điểm tốt để Cự Giải tham gia vào các lớp học mới, thử sức mình trong lĩnh vực nghệ thuật.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Thứ Tư này sẽ là ngày tốt để Sư Tử ra ngoài khám phá thế giới nhiều hơn, bất chấp mọi rủi ro. Bất kể điều gì có xảy ra, bạn cũng có thể nhanh chóng rũ bỏ mọi phản ứng tiêu cực xảy đến với mình. Sư Tử có thể duy trì được tâm trạng tích cực để giữ cuộc sống luôn thú vị, hạnh phúc.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ cố tìm cách thuyết phục bạn bè, đồng nghiệp thực hiện theo lịch trình của mình trong ngày thứ Tư này. Bạn cho rằng mọi người cũng sẽ làm việc hiệu quả hơn nếu họ học cách làm việc có tổ chức, quy củ như mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng thích cách thức làm việc như vậy. Do đó, Xử Nữ không nên quá ép buộc đối phương.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ phải suy nghĩ về khá nhiều vấn đề. Dù bận rộn tới đâu, bạn cũng nên cố gắng dành chút thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Sẽ là ý tưởng tốt nếu Thiên Bình chủ động kết thúc công việc sớm, hoặc đề nghị hủy một cuộc hẹn mà bạn không muốn tham gia.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ có được nguồn năng lượng tích cực. Hãy tranh thủ tận dụng điều này để hành động, trước khi nguồn năng lượng này tan biến. Bọ Cạp không nên tỏ ra quá ngại ngùng vì các mối quan hệ xã hội, mối quan hệ với đồng nghiệp sẽ sớm được cải thiện.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ cần thời gian để ở một mình. Bạn cảm thấy hơi khó hòa nhập với mọi người xung quanh, đặc biệt là khi nguồn năng lượng của bạn không đồng bộ với đối phương. Những rắc rối này sẽ không tồn tại mãi mãi, do đó Nhân Mã không cần quá lo lắng về chuyện tương lai.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể nhìn thấy rõ ràng những điều bạn cần làm trong ngày hôm nay. Dường như không có bất kỳ bí mật hay bất ngờ lớn nào tìm tới bạn trong ngày thứ Tư này. Điều này có thể khiến Ma Kết thấy yên tâm, nhưng đồng thời bạn cũng sẽ nghĩ mọi việc trở nên hơi nhàm chán. May mắn là bạn sẽ tìm thấy nhiều điều thú vị hơn so với mong đợi.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay là ngày tốt để Bảo Bình dành thời gian thiền định, lấy lại bình yên trong tâm hồn. Điều này đặc biệt quan trọng nếu Bảo Bình đang có nhiều suy nghĩ rối bời trong công việc hay cuộc sống cá nhân. Việc dập tắt được các suy nghĩ của mình dù chỉ trong chốc lát cũng được coi là một chiến thắng lớn với bạn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, chuyện tình cảm của Song Ngư có xu hướng tiến triển rất tốt đẹp. Nếu đang gặp gỡ ai đó, mối quan hệ của 2 bạn có xu hướng trở nên sâu sắc hơn. Nếu đang tìm kiếm “một nửa” cho riêng mình, Song Ngư sẽ sớm gặp được ai đó khiến tim mình loạn nhịp.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức