Tử vi thứ Năm (7/3/2024): Kim Ngưu nên chủ động tham gia các hoạt động nhóm

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

6 mẹo giúp bạn kiểm soát lo lắng, rối loạn lo âu

Mẹo ngủ sâu, thức giấc tỉnh táo từ bác sĩ khoa cấp cứu

Giảm lượng natri ăn vào giúp kiểm soát và hạ huyết áp hiệu quả

7 biện pháp bảo vệ lá gan khỏe mạnh

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (7/3/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương cảm thấy bạn đang ở một vị trí khá nguy hiểm. Tuy nhiên, chỉ cần tập trung vào giải quyết vấn đề, mọi việc sẽ sớm trở lại ổn định. Có rất nhiều việc đang diễn ra, do đó Bạch Dương nên cố tạo ra những điều tích cực trong ngày thứ Năm này.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay là một trong những ngày Kim Ngưu cần tìm cách hoà nhập nhiều hơn với mọi người xung quanh. Nên nhớ rằng, làm việc một mình sẽ không thể mang lại cho bạn kết quả tốt như khi làm việc nhóm.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử biết bạn cần phải công khai một điều gì đó quan trọng. Tuy nhiên, không phải bất kỳ ai cũng sẵn lòng lắng nghe bạn. Có thể Song Tử sẽ phải chờ đợi một vài ngày trước khi bạn có thể xoá bỏ mọi hiểu lầm.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Có rất nhiều điều sẽ diễn ra trong ngày thứ Năm của Cự Giải. Có thể bạn sẽ bắt đầu một vài mối quan hệ mới, hoặc Cự Giải sẽ tìm ra cách mới để vận hành mọi việc. Trực giác của bạn đang rất nhạy bén, do đó đừng ngại dựa vào chúng khi phải lựa chọn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử không nên vội tin vào tất cả những gì bạn nghe được trong ngày hôm nay. Thay vào đó, hãy dành thời gian để nhìn nhận mọi việc một cách kỹ lưỡng hơn. Đừng ngần ngại hoài nghi mọi việc, có thể bạn sẽ sớm tìm ra được một vài điều quan trọng.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên cố gắng lắng nghe ý kiến của tất cả mọi người trong ngày thứ Năm này, bất kể họ có trình bày thông tin một cách vô nghĩa tới đâu đi chăng nữa. Có lẽ trong lúc họ lan man, Xử Nữ lại vô tình “bắt” được một vài thông tin đáng giá.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình muốn đạt được nhiều tiến bộ hơn trong ngày thứ Năm này. Bạn sẽ phải tìm cách loại bỏ mọi điều khiến mình mất tập trung. Điều này có thể khó khăn hơn bạn tưởng. Thiên Bình có thể bắt đầu ngày mới một cách bối rối, với một vài khởi đầu sai lầm.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp muốn tìm cách xoá mờ sự khác biệt giữa tưởng tượng và cuộc sống thực tế. Hôm nay sẽ là thời điểm tốt để bạn thực hiện điều này, đặc biệt là khi Bọ Cạp đang duy trì được nguồn năng lượng tuyệt vời. Bạn có thể giữ được tinh thần vui vẻ khi làm bất cứ việc gì.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể đánh mất điều gì đó quan trọng trong ngày thứ Năm này. Dù điều này chỉ mang tính tạm thời, nhưng chắc chắn tinh thần của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy chuẩn bị dọn dẹp những sai lầm của bản thân.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên chủ động tiếp cận với những điều mà bạn muốn trong ngày hôm nay. Nguồn năng lượng tích cực của bạn có thể làm thay đổi vấn đề. Lời khuyên cho Ma Kết là hãy chú ý tới những mục tiêu chung của tập thể, thay vì chỉ biết tới bản thân.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên cố gắng nghĩ ra những điều mới mẻ giúp định hướng con đường bạn cần đi trong ngày thứ Năm này. Bạn đang có được nguồn năng lượng tích cực, chỉ cần chờ đợi những ý tưởng tuyệt vời để bắt tay ngay vào hành động.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên thử điều gì đó mới mẻ trong ngày hôm nay. Bạn không thể biết được điều gì thực sự có hiệu quả, trừ khi bạn thực sự dành thời gian khám phá chúng. Song Ngư cũng sẽ sớm nhận thấy vận may đang mỉm cười với mình trong ngày thứ Năm này.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức