Tử vi thứ Sáu (13/10/2023): Song Ngư sẽ thể hiện mình là một người mạnh mẽ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Blackberry Gin Tonic

Điều trị ung thư vú: Cần chú ý tới cả yếu tố tinh thần!

Làm thế nào để duy trì thói quen chạy bộ mỗi ngày?

Những khó khăn người bệnh ung thư vú phải đối mặt

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (13/10/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên lắng nghe trực giác của mình mách bảo trong ngày thứ Sáu này. Có khả năng bạn sắp phải đối mặt với một điều gì đó khá nặng nề. Tuy nhiên, chỉ cần Bạch Dương thành thật với chính mình, mọi chuyện rồi sẽ sớm trở lại ổn thỏa.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có các cảm xúc rất mạnh mẽ. Điều này giúp bạn cảm nhận mọi việc một cách sâu sắc hơn bình thường. Nếu có thời gian rảnh, Kim Ngưu nên tranh thủ giúp đỡ các thành viên trong gia đình nhiều hơn. Họ đang rất cần tới sự ủng hộ của bạn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Sáu này, Song Tử nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của bản thân. Bạn đang có khoảng thời gian, cũng như nguồn năng lượng phù hợp để bắt đầu một số thay đổi nghiêm túc. Mọi hành động tích cực Song Tử thực hiện trong ngày hôm nay đều sẽ mang tới cho bạn những kết quả tốt hơn nhiều lần trong tương lai.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ phải trải qua khá nhiều việc. Bạn cần đảm bảo mình đang nỗ lực hết sức để hướng tới mục tiêu lớn đã đặt ra. Với nguồn năng lượng tích cực, Cự Giải chắc chắn sẽ đưa ra được những quyết định đúng đắn, cả trong công việc lẫn trong các vấn đề cá nhân.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ thấy hơi thất vọng khi một người thân chỉ quan tâm tới tập thể, chứ không thể chú ý nhiều hơn tới bạn. Có lẽ đã tới lúc Sư Tử nên thể hiện khả năng của mình, cho đối phương thấy bạn là một thành viên không thể thiếu trong bất cứ lĩnh vực nào.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể tỏ ra quan tâm hơn tới thế giới xung quanh. Bạn đặc biệt chú ý tới các chi tiết nhỏ trong công việc và cuộc sống của mình. Những nỗ lực Xử Nữ bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng, nhưng chắc chắn bạn sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để đạt được nguyện vọng của mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ phải đối mặt với nhiều thay đổi, xem xem điều gì đang sắp xảy ra. May mắn là bạn có khả năng thích nghi tốt với những điều mới mẻ. Sau khi ổn định cuộc sống của mình, Thiên Bình có thể chủ động giúp đỡ một vài người thân giải quyết các rắc rối họ đang gặp phải.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể thu hút được mọi nguồn năng lượng tốt từ mọi người, mọi vật xung quanh. Điều này sẽ giúp bạn có ngày làm việc hiệu quả và dễ dàng hơn. Trong đời sống gia đình, Bọ Cạp nên chủ động chia sẻ gánh nặng tài chính với bạn bè, người thân của mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể thấy hơi khó chịu khi bắt đầu ngày thứ Sáu này. Lời khuyên cho bạn là hãy sống chậm lại, tận hưởng cuộc sống theo nhịp độ mà bạn thấy phù hợp nhất. Hôm nay là một trong những ngày Nhân Mã cần khám phá tâm trạng của bản thân mình, đừng để những cảm xúc tiêu cực bị bỏ qua.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Sau khi nhận được một cuộc gọi hoặc tin nhắn của một người bạn, Ma Kết sẽ phải suy nghĩ khá nhiều về những gì đối phương muốn nói. Đây là một vấn đề quan trọng, do đó bạn nên tỏ ra nghiêm túc hơn. Có lẽ hôm nay là thời điểm tốt để 2 bạn cùng nhau thực hiện một vài kế hoạch, dự định chung.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Chỉ cần gặp vài chuyện tiêu cực, không như ý, Bảo Bình đã nhanh chóng thấy mất tinh thần. Bạn dễ dàng bỏ dở mọi thứ mình đã lên kế hoạch. Để thay đổi tình trạng này, Bảo Bình nên hạn chế làm việc một mình trong ngày hôm nay. Thay vào đó, hãy tập trung vào các công việc nhóm để được mọi người đốc thúc, giúp bạn trở nên phấn chấn hơn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư cảm thấy khá mạnh mẽ, hạnh phúc trong ngày hôm nay. Bạn sẽ không để bất kỳ ai vùi dập mình. Sẽ còn tuyệt hơn nếu Song Ngư có thể hành động và giữ nguyên được thái độ lạnh lùng của mình. Hãy mạnh dạn cho đối phương thấy bạn có thể làm được những gì!

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức