Tử vi thứ Sáu (14/6/2024): Xử Nữ có xu hướng tiêu tiền khá phóng khoáng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 chất dẫn truyền thần kinh chính điều chỉnh tâm trạng, khả năng nhận thức

Đi tiểu nhiều lần, coi chừng bàng quang tăng hoạt

Tần suất tập luyện thể thao 2 lần/ngày có tốt cho sức khỏe?

10 nguyên nhân không ngờ có thể dẫn tới suy tim

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (14/6/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, chỉ cần một nụ cười tươi đã có thể giúp Bạch Dương thay đổi được rất nhiều điều. Hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho cuộc sống bận rộn. Với sức thu hút của mình, Bạch Dương có thể thuyết phục mọi người xung quanh thay đổi ý kiến về một vài vấn đề nào đó.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu tỏ ra khá hào hứng với các hoạt động cùng một vài người bạn mới. Tuy nhiên, bạn nên cố gắng giữ thái độ bình tĩnh, tránh vội vã hay tỏ ra quá khích mà làm hỏng việc. Kim Ngưu nên thử để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên, thay vì ép buộc mọi người phải theo ý mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Sáu này, Song Tử có nhiều suy nghĩ về cách mọi việc xung quanh đang vận hành thế nào. Hôm nay là ngày tốt để bạn tham gia vào các cuộc trò chuyện sôi nổi với bạn bè và các thành viên khác trong gia đình. Song Tử có thể khá thích thú khi mọi người dễ dàng chiều theo ý bạn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải cần quen với thực tế không phải ai cũng quan tâm tới các lợi ích của bạn. Tuy nhiên, điều này cũng không khiến bạn thấy phiền lòng quá nhiều. Chỉ cần Cự Giải biết cách tự bảo vệ mình trước khó khăn, bạn rồi sẽ ổn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể gặp nhiều khó khăn trong chuyện tình cảm. Lời khuyên cho bạn là hãy nhờ tới sự trợ giúp của bạn bè, người thân nếu muốn giải quyết một vài hiểu lầm. Những Sư Tử còn độc thân nên chủ động dành thời gian đi hẹn hò, gặp gỡ những người bạn mới.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có xu hướng muốn tiêu tiền một cách khá phóng khoáng. Tuy nhiên, điều này sẽ không thể giải quyết được bất kỳ vấn đề nào mà bạn đang gặp phải. Chưa kể, tới khi bình tĩnh lại, Xử Nữ sẽ còn phải đau đầu với một khoản nợ mới.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên dành thời gian tới thăm các phòng trưng bày nghệ thuật, ghé thăm các địa điểm vui chơi mới trong ngày thứ Sáu này. Đây có thể là cơ hội tốt để bạn làm quen với những người bạn mới. Với nguồn năng lượng đầy tích cực, Thiên Bình có thể trở nên rất thu hút mọi người xung quanh.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ sớm nhận ra một vài sự thật đang được che giấu một cách tài tình. Trong đời sống cá nhân, Bọ Cạp cũng có thể giúp một vài người bạn, người thân nhận ra sự khác biệt trong ý tưởng của họ và tình hình thực tế.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên cố gắng đối xử với mọi người một cách công bằng trong ngày thứ Sáu này. Nếu vô tình tạo ra sự bất công, có khả năng ai đó sẽ tìm cách trả thù bạn trong tương lai. Hãy cứ hành động theo những gì bạn tin tưởng, điều này sẽ không quá khó khăn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Chỉ cần Ma Kết sẵn sàng là người đầu tiên lên tiếng hoặc hành động, thành công sẽ sớm thuộc về bạn trong ngày thứ Sáu này. Ma Kết cũng nên sẵn sàng tinh thần cạnh tranh, đòi lại những điều xứng đáng thuộc về bạn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay là thời điểm tốt để Bảo Bình giao tiếp nhiều hơn với mọi người xung quanh, chủ động làm quen với những người bạn mới. Có thể bạn đang tìm kiếm một ai đó đặc biệt, người có thể cùng bạn bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn trong tương lai gần.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên tìm cách lấy lại cân bằng cho cuộc sống của mình. Mọi việc không quá khó như bạn vẫn tưởng. Nếu có thể, Song Ngư hoàn toàn có thể nhờ tới sự giúp đỡ của một ai đó. Đối phương sẽ giúp bạn tìm được động lực, năng lượng để phát huy tối đa khả năng của bạn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức