Tử vi thứ Năm (13/6/2024): Sư Tử không nên phụ thuộc vào người khác

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

14 chất bổ sung giúp tăng cường miễn dịch hiệu quả

Vì sao chị em bị đau lưng khi “đến tháng”?

7 sai lầm trong lối sống tăng nguy cơ mắc ung thư thận

Nhịp tim không đều có nguy hiểm không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (13/6/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên chú ý hơn khi giải quyết mọi công việc. Điều này không tốn của bạn quá nhiều thời gian, công sức. Bạch Dương cũng cần đảm bảo rằng bạn đã tìm được người chịu khó lắng nghe mình. Nếu không tâm sự với ai đó, mức độ căng thẳng của bạn sẽ còn tăng cao hơn nữa.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể nghĩ tới việc bắt đầu chơi thể thao, tập thể dục từ ngày hôm nay. Đây là một thói quen tốt mà bạn cần duy trì. Nếu có thể, Kim Ngưu nên rủ bạn bè, người thân tham gia cùng mình để tạo động lực vận động, cũng như chia sẻ khoảng thời gian vui vẻ cùng nhau.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, với nguồn năng lượng tinh thần đầy tích cực, Song Tử có thể làm việc hiệu quả hơn, bỏ xa mọi người xung quanh. Bạn vẫn có thể chia sẻ khoảng thời gian vui vẻ cùng họ nếu muốn. Mọi người có thể khá tò mò về cách làm sao Song Tử có thể đảm nhận được mọi trọng trách một cách dễ dàng như vậy.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải nên tỏ ra thận trọng hơn với mọi người, mọi việc mà bạn gặp. Bạn không gặp phải vấn đề gì quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, việc cẩn thận hơn một chút sẽ giúp Cự Giải tránh được nhiều cạm bẫy, rủi ro có thể xảy ra.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử mong đợi có ai đó chủ động đứng ra giúp đỡ mình trong ngày thứ Năm này. Dù vậy, nếu điều này không xảy ra, bạn vẫn có đủ khả năng để tự mình xử lý tình huống. Hôm nay, Sư Tử cần tìm cách giữ mọi chuyện diễn ra đúng theo kế hoạch, không đi chệch ra khỏi tầm kiểm soát của bạn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ quá tập trung vào những vấn đề lớn mà đôi khi bỏ qua những chi tiết nhỏ. Tuy nhiên, những điều nhỏ nhặt lại có thể khiến bạn thấy vô cùng thất vọng trong ngày hôm nay. Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy cố gắng bao quát mọi việc trong khả năng của bạn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ không ngại buông lời tán tỉnh ai đó. Tuy nhiên, hãy chú ý nếu thấy đối phương tỏ ra không thoải mái. Với nguồn năng lượng tích cực của mình, Thiên Bình sẽ muốn chia sẻ niềm vui với bạn bè và người thân trong gia đình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể dễ dàng vấp ngã, vướng vào một vài rắc rối không đáng có. Một khi gặp khó khăn, Bọ Cạp sẽ dễ dàng nhận ra được bộ mặt thật của một vài người xung quanh. Những người bạn tệ sẽ nhanh chóng bỏ đi, trong khi những người tốt sẽ ở lại và tìm cách giúp đỡ bạn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã cần giải quyết một vài khó khăn liên quan tới vấn đề pháp lý trong ngày thứ Năm này. Đây là một việc lớn và có thể cần nhiều thời gian để giải quyết. Do đó, Nhân Mã nên cố gắng tỏ ra kiên nhẫn hơn, không quá nóng vội rồi lại hỏng việc.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể đạt được một số tiến bộ lớn nếu bạn nghiêm túc làm việc trong ngày hôm nay. Làm việc chăm chỉ và bạn sẽ sớm đạt được mục tiêu của mình. Mọi việc đang ở đúng nơi, đúng chỗ và điều này khiến Ma Kết cảm thấy rất hài lòng.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể suy nghĩ và hành động một cách khá lý trí. Điều này giúp bạn sớm lấy lại được nguồn năng lượng tinh thần tốt. Bảo Bình có thể hoàn thành được một vài việc mà mới hôm qua thôi bạn vẫn nghĩ là không thể thực hiện được.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ sớm nhận ra đã tới lúc bạn cần bắt tay vào hành động. Hãy làm mọi người xung quanh phải ngạc nhiên khi bạn có thể tỏ ra quyết đoán, hành động một cách nhanh chóng, táo bạo tới thế nào. Điều này giúp Song Ngư tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp của mình.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức