Tử vi thứ Sáu (14/7/2023): Xử Nữ sẽ cần thời gian nghỉ ngơi vào cuối ngày

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Đái tháo đường ảnh hưởng thế nào tới đôi mắt của bạn?

Thiếu ánh sáng mặt trời có thể gây rối loạn cảm xúc theo mùa

Xử trí thế nào khi bị sốc nhiệt, kiệt sức do nhiệt?

Nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk "phủ xanh" mạng xã hội

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (14/7/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể nhận thấy các cuộc tranh luận đang liên tục nổ ra. May mắn là hầu hết chúng sẽ khá nhẹ nhàng, không có gì quá nặng nề. Bạch Dương nên quyết định một cách nhanh chóng, xem bạn nên giữ lập trường thế nào trong mọi việc.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể tỏ ra khá bốc đồng trong ngày thứ Sáu này. Do đó, không có gì lạ nếu bạn đột nhiên muốn mua một món đồ đắt tiền, ngay cả khi Kim Ngưu không thực sự cần tới chúng. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì một vài lựa chọn mua sắm có thể khiến Kim Ngưu thấy hối hận sau này.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Dù đã có người yêu hay vẫn còn độc thân, Song Tử vẫn nên chủ động thể hiện sự lãng mạn của mình trong ngày thứ Sáu này. Có thể những hành động này không phải điều gì quá quan trọng, nhưng chúng sẽ giúp đối phương nhận ra không ai có thể thay thế được Song Tử.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể cần thể hiện khía cạnh mạnh mẽ, hoang dại nhất của mình. Mọi người xung quanh đều tò mò về điều này ở bạn. Trong công việc và đời sống cá nhân, Cự Giải nên nhớ giao tiếp bằng cả hành động và lời nói đều quan trọng như nhau.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Nếu vẫn đang quay cuồng với nhiều sự kiện diễn ra gần đây, Sư Tử có thể tìm được chút khuây khỏa khi trò chuyện, ở bên bạn bè, người thân của mình. Bạn vốn là người khá hướng ngoại, do đó Sư Tử thích được trò chuyện, trao đổi nhiều hơn với mọi người xung quanh.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể làm việc hiệu quả hơn khi nắm bắt được các sự kiện, số liệu quan trọng, cũng như làm việc một cách có tổ chức. Điều này sẽ giúp bạn không bị choáng ngợp trước luồng thông tin nhiều tới chóng mặt. Tới cuối ngày, Xử Nữ sẽ cần thời gian nghỉ ngơi để lấy lại sức.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể nghĩ ra được nhiều ý tưởng mới thông minh, sáng tạo. Điều này sẽ giúp bạn mang lại được nhiều niềm vui cho bạn bè và người thân trong gia đình. Hãy chuẩn bị tinh thần vì nhiều cuộc phiêu lưu đang chờ Thiên Bình khám phá.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có cảm giác mọi việc đang trở nên hơi quá sức với mình. Tuy nhiên, đây đều là những thử thách rất đáng giá. Nếu nhận thấy điều gì không thực sự phù hợp với mình, Bọ Cạp nên nhanh chóng loại bỏ chúng ra khỏi cuộc sống. Điều này sẽ giúp bạn giảm bớt áp lực mình đang gặp phải.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã cần tỏ ra thận trọng hơn với một vài người bạn không biết rõ trong ngày thứ Sáu này. Đối phương chỉ quan tâm tới bản thân họ, do đó họ không ngại việc khiến cuộc sống của Nhân Mã trở nên khó khăn hơn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể tỏ ra bay bổng hơn bình thường. Điều này có thể khiến bạn gặp chút khó khăn để giữ tập trung, giữ mình đi đúng hướng. Đừng quá lo lắng vì nếu gặp được những điều thực sự thú vị, Ma Kết sẽ sớm lấy lại được tinh thần.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không nên để bất kỳ ai khác làm ảnh hưởng tới các ý tưởng, kế hoạch của bạn. Hãy chắc chắn rằng các ý tưởng độc đáo có thể được truyền đạt tới mọi người xung quanh một cách chính xác, đầy đủ nhất. Nhìn chung, mọi việc sẽ diễn ra đúng như mong muốn của Bảo Bình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể thấy bị giằng xé giữa 2 lựa chọn khá khác biệt. Có thể bạn sẽ phải tạm hoãn lại việc đưa ra quyết định, ít nhất là tới khi nhiều thông tin hơn về những lựa chọn này. Song Ngư luôn giữ quan điểm: Chậm mà chắc vẫn hơn nhanh mà ẩu.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức