Tử vi thứ Sáu (16/6/2023): Kim Ngưu có thể thoải mái nghỉ ngơi

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Có viên sỏi mật 17mm, nên ăn uống thế nào để kiểm soát bệnh?

Bromelain: Enzyme trong dứa giúp chống lại nhiều bệnh tật

Phòng ngừa béo phì cho trẻ vào dịp nghỉ Hè

Hiểu về các loại acid trong chăm sóc da và lưu ý khi dùng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (16/6/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên hạn chế các cuộc trò chuyện phiếm. Hãy chắc chắn các câu chuyện của bạn ngắn gọn, đi đúng vào trọng tâm vấn đề. Bạch Dương sẽ phải trao đổi với khá nhiều người. Do đó, chỉ cần một vài người trong số họ có thói quen nói chuyện dài dòng đã có thể khiến bạn tốn rất nhiều thời gian.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Sáu này, Kim Ngưu nên tạm thời quên đi tương lai phía trước. Thay vào đó, hãy dồn toàn bộ sự chú ý của bạn vào hiện tại. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn thư giãn, loại bỏ các sự kiện căng thẳng trong thời gian gần đây. Mọi người xung quanh cũng đang bận rộn với các kế hoạch riêng, do đó sẽ không có bất kỳ ai làm phiền Kim Ngưu nghỉ ngơi.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ cảm thấy khó có thể ngồi yên một chỗ. Bạn có nguồn năng lượng dồi dào, do đó Song Tử sẽ đi từ nơi này tới nơi khác, sẵn sàng đưa ra ý tưởng mới cho mọi người xung quanh, bất kể họ có nhờ tới sự giúp đỡ của bạn hay không.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có cảm giác như bạn đang mất dần đi vị trí trong một dự án lớn. Tuy nhiên, thực tế là dự án này đang được tổ chức một cách không hợp lý. Hiện Cự Giải gần như không thể làm được gì để thay đổi vấn đề này, nhưng việc nhận ra sự thật này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong tương lai.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử cảm thấy thật khó để xác định xem bạn nên làm gì tiếp theo, đặc biệt là khi Sư Tử có quá nhiều thứ để lựa chọn. Cố gắng đừng lo nghĩ quá nhiều về vấn đề này. Mọi việc sẽ trở nên rõ ràng hơn nhiều sau một vài ngày tới. Khi đó Sư Tử có thể đưa ra lựa chọn cuối cùng cũng chưa quá muộn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ phải đưa ra một lựa chọn khó khăn ngày hôm nay. Tuy nhiên, một khi suy nghĩ kỹ lưỡng, bạn nhận ra mọi thứ dễ dàng hơn mình tưởng. Ngay cả khi Xử Nữ phải tỏ ra lạnh lùng, bạn vẫn sẵn sàng hành động nếu đây là con đường đúng đắn, giúp bạn bảo vệ lý tưởng của mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên cố gắng thử nhiều hành động mới, gặp gỡ những người bạn mới trong ngày thứ Sáu này. Mọi việc dễ dàng hơn bạn nghĩ, đồng thời đây cũng là cơ hội tốt để Thiên Bình đi tìm câu trả lời cho những vấn đề bạn thấy vướng mắc trong khoảng thời gian gần đây.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể tinh ý nhận ra sự khác biệt nhỏ trong câu chuyện của ai đó, hoặc phát hiện ra các chi tiết quan trọng trong một dự án lớn. Tuy nhiên, Bọ Cạp không chắc bạn có thể làm gì với thông tin mà mình nắm được. Có lẽ trước mắt Bọ Cạp nên tạm gác chúng sang một bên, chờ đợi cơ hội để hành động sau.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có xu hướng thích trò chuyện một cách khá triết lý. Tuy nhiên, điều này càng khiến bạn khó hòa nhập với mọi người xung quanh. Nếu tìm được những chủ đề thú vị khác trong cuộc sống cá nhân, Nhân Mã nên mạnh dạn theo đuổi chúng một cách nghiêm túc.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Mọi người xung quanh đều sẵn sàng lắng nghe Ma Kết. Nhưng liệu bạn đã thực sự sẵn sàng để mở lòng với đối phương? Hôm nay là thời điểm tốt để Ma Kết thông báo cho người thân về một vài thay đổi có thể xảy ra trong thời gian tới.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có những quyết định của riêng mình về cách mọi thứ nên diễn ra trong ngày hôm nay. Bạn sẽ có cơ hội để biến ý tưởng của mình thành hiện thực. Bảo Bình nên tận dụng sức mạnh tinh thần của mình để lên kế hoạch, bắt tay vào hành động ngay từ hôm nay.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ có được nguồn năng lượng dồi dào. Tuy nhiên, bạn lại không thể áp dụng chúng một cách triệt để để làm việc hiệu quả hơn. Ít nhất Song Ngư có thể nghĩ ra được nhiều ý tưởng tuyệt vời để áp dụng trong tương lai.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức