Tử vi thứ Sáu (17/5/2024): Kim Ngưu nên chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 loại thực phẩm giúp tâm trạng của bạn cải thiện hơn

Mỡ thừa sẽ đi về đâu khi chúng ta giảm cân?

Bạn đã hiểu đúng về bệnh mạch vành, xơ vữa động mạch?

6 thực phẩm có thể giúp giảm đau viêm khớp

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (17/5/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Với nguồn năng lượng đầy tích cực, cộng với sự tự tin vốn có của mình, Bạch Dương có thể thực hiện các công việc kinh doanh cá nhân một cách đầy hiệu quả. Nếu cần tới sự giúp đỡ của bạn bè hoặc người thân, Bạch Dương nên chủ động mở lời, đừng tỏ ra ngần ngại.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu cảm thấy khá tích cực với tình hình sức khỏe của mình vào thời điểm hiện tại. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện những thói quen tốt hơn nữa, nhằm cải thiện cả sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có khá nhiều niềm vui bạn có thể tận hưởng. Tuy nhiên, có khả năng bạn sẽ phải tạm tránh xa một vài người bạn nếu muốn theo đuổi những niềm hạnh phúc riêng. Song Tử chỉ muốn dành ngày thứ Sáu cho riêng mình, thực hiện các công việc cá nhân theo cách mà bạn muốn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Với Cự Giải, các vấn đề gia đình sẽ là mối quan tâm hàng đầu trong ngày hôm nay. Bạn có thể xem xét mọi việc một cách nghiêm túc, ngay cả khi một vài thành viên thích “thổi phồng” vấn đề đi quá mức. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy cố giữ bình tĩnh trong mọi tình huống.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể làm việc tốt nhất khi hành động cùng ai đó khác. Bạn có nguồn năng lượng tích cực và sẵn sàng tham gia cùng một nhóm nhỏ. Đây là thời điểm tốt để Sư Tử đón nhận các nhiệm vụ mới, hoàn thành được nhiều việc hơn trong cuộc sống.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Gần đây, Xử Nữ có cảm giác cuộc sống đang tiến triển rất tốt. Nếu đã chăm chỉ làm việc, bạn sẽ có thể thoải mái nuông chiều bản thân đôi chút. Nếu cứ mãi kiềm chế mong muốn thực sự của mình, sẽ tới một lúc nào đó Xử Nữ bộc phát tất cả theo những cách không mấy vui vẻ. Đừng để viễn cảnh này xảy ra.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên chia sẻ nguồn năng lượng tích cực của mình tới mọi người bạn gặp trong ngày hôm nay, từ đồng nghiệp, khách hàng, người thân tới những người xa lạ. Trước thái độ vui vẻ của bạn, đối phương cũng sẽ phản hồi lại theo cách tích cực nhất.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên tìm cách trì hoãn lại các quyết định lớn càng lâu càng tốt. Mọi việc vẫn chưa thực sự trở nên rõ ràng, do đó bạn vẫn cần chờ đợi thêm một thời gian nữa trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu có thể, Bọ Cạp nên tìm thêm lời khuyên từ những người có nhiều kinh nghiệm hơn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nếu không tỏ ra rõ ràng, Nhân Mã gần như sẽ không thể làm được điều gì một cách hiệu quả trong ngày thứ Sáu này. Bạn muốn làm rõ để mọi người xung quanh biết chính xác mình đang làm gì, tại sao phải hành động như vậy.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể vừa sáng tạo, nhưng cũng vừa bám sát thực tế. Điều này giúp bạn có được lợi thế lớn hơn trong khi làm việc. Nếu biết cách cạnh tranh lành mạnh, Ma Kết hoàn toàn có thể thăng tiến nhiều hơn nữa.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẵn sàng thể hiện khả năng, vốn hiểu biết của mình với mọi người xung quanh. Bạn chủ động đứng ra giải quyết vấn đề, không ngại ngần thể hiện bản thân trong các bài kiểm tra, hoặc đưa ra các lời khuyên thông minh cho mọi người xung quanh.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, một vài người thân của Song Ngư sẽ muốn giữ khoảng cách với bạn. Tuy nhiên, điều này chỉ mang tính tạm thời. Đôi lúc mọi người đều sẽ cần thời gian, không gian cho riêng mình. Do đó, Song Ngư nên để họ thoải mái, tự do với cuộc sống cá nhân.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức