Tử vi thứ Sáu (19/7/2024): Sư Tử cần hành động một cách nghiêm túc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tại sao tăng huyết áp có thể gây suy tim?

Tần suất đi vệ sinh phản ánh nhiều điều về sức khỏe

Bệnh nhân gặp biến chứng nguy hiểm tính mạng sau nhổ răng khôn

Món ăn nhẹ trước khi ngủ giúp bạn ngon giấc

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (19/7/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ sớm nhận ra mọi người rất sẵn lòng đứng ra giúp đỡ bạn trong ngày thứ Sáu này. Họ có thể bày ra những cách không ngờ để giúp Bạch Dương có được đúng thứ bạn cần. Tuy nhiên, Bạch Dương có thể cần phải tạm gác lại lòng kiêu hãnh của mình để mở lời trước với một vài người.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể bị vây quanh bởi những người khá lập dị. Dù vậy, họ không cố tình khiến công việc, cuộc sống của bạn trở nên khó khăn hơn. Chỉ cần Kim Ngưu cố gắng hòa hợp với đối phương, mọi việc vẫn có thể diễn ra theo chiều hướng khá tốt đẹp.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Sáu này, Song Tử có thể phải đối mặt với một số người với tính cách lạ lùng. Dù vậy, với khả năng quảng giao của mình, bạn vẫn sẵn sàng dành nhiều thời gian để tìm hiểu họ. Song Tử chỉ cần đảm bảo rằng bạn không bỏ bê những người bạn cũ.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Mọi người xung quanh có thể tìm tới Cự Giải để nhờ sợ giúp đỡ. Tuy nhiên, nếu đang bận rộn với những dự án cá nhân, Cự Giải có thể thấy đối phương khá phiền phức. Có lẽ bạn sẽ phải học cách sắp xếp lại thời gian và nguồn năng lượng của mình, từ đó mới có thể đảm nhận được hết các nhiệm vụ được giao.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ phải đưa ra câu trả lời nghiêm túc cho một số vấn đề. Dù vậy, đây không phải là điều gì quá khó khăn với bạn. Chỉ cần Sư Tử nắm được đủ thông tin, đủ mọi khía cạnh của vấn đề, bạn có thể nhanh chóng rút ra được những điều mình cần thực hiện.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên cố gắng tỏ ra cởi mở, thoải mái hơn với những vấn đề mới trong ngày thứ Sáu này. Bạn có thể đạt được nhiều điều thú vị vào cuối ngày. Xử Nữ có cảm giác bạn đang phải gánh vác quá nhiều vấn đề, nhưng đừng quá lo lắng vì mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, trực giác của Thiên Bình rất mạnh mẽ, đặc biệt là khi liên quan tới các mối quan hệ cá nhân. Điều này giúp bạn dễ dàng hiểu được bạn bè, người thân, đồng nghiệp… muốn gì ở mình. Đây sẽ là thời điểm tốt để Thiên Bình giúp mọi người xung quanh hiểu mình một cách sâu sắc hơn nữa.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên cố gắng hết sức để khiến mọi người tỏ ra cởi mở hơn trong ngày thứ Sáu này. Bạn cũng muốn giữ họ ở gần bên mình trong mọi tình huống. Bọ Cạp có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng mới thú vị. Hãy đảm bảo rằng mọi người xung quanh đều đón nhận chúng một cách nồng nhiệt.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể giao tiếp tốt với tất cả mọi người xung quanh, ngay cả với những người hay tỏ ra hống hách, có nhiều ý tưởng có phần lố bịch. Điều này sẽ rất phù hợp nếu Nhân Mã đang làm việc trong ngành dịch vụ, thường xuyên phải chăm sóc khách hàng.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay là thời điểm tốt để Ma Kết dành thời gian ngồi lại, suy nghĩ mọi chuyện đang diễn ra với mình một cách thấu đáo. Bạn có ý tưởng về những thay đổi mình muốn thực hiện trong cuộc sống. Tuy nhiên, Ma Kết cũng không muốn khiến mọi thứ xáo trộn quá nhiều.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ trở thành trung tâm của mọi sự chú ý, bất kể bạn có tìm kiếm điều này hay không. Tốt hơn hết, hãy tận dụng tối đa sự nổi tiếng đang tới với mình. Với nguồn năng lượng tích cực, Bảo Bình có thể mang tới những điều tốt đẹp hơn cho mọi người xung quanh mình. Đừng ngại lên tiếng, nói ra suy nghĩ thật của bạn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể thả lỏng bản thân đôi chút trong ngày thứ Sáu này. Bạn không cần quá khắt khe với chính mình, chỉ vì Song Ngư đang phải đối phó với những người khó tính hơn bạn. Lời khuyên cho Song Ngư là hãy rèn cho mình khả năng tự bảo vệ bản thân tốt hơn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức