Tử vi thứ Năm (21/9/2023): Kim Ngưu nên dành thời gian hòa mình vào thiên nhiên

Tử vi thứ Hai (25/7/2022) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Sa sâm – dược liệu quý vùng cát biển

Có nên tự thực hiện peel da tại nhà?

Tim đập nhanh khi ngủ, nguyên nhân do đâu?

Người bệnh Parkinson bị nhức mỏi cơ bắp, đau chân phải làm sao?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (21/9/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên cố gắng hết sức để giữ vững lập trường của mình. Bạn cần chủ động nói ra suy nghĩ của mình với bạn bè, người thân trong gia đình. Nhiều người có thể tìm tới Bạch Dương để hỏi xin lời khuyên. Hãy giúp đỡ họ một cách chân thành nhất.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể ra ngoài, hòa mình vào thiên nhiên nhiều hơn trong ngày thứ Năm này, ngay cả khi thời tiết không thực sự ủng hộ bạn. Việc tham gia vào các hoạt động ngoài trời sẽ giúp Kim Ngưu cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần, từ đó giúp bạn tận hưởng cuộc sống một cách tích cực hơn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử nhận ra mọi cánh cửa đều đang khóa chặt với mình. Điều này khiến bạn gặp khó khăn, không thể tìm ra được con đường để tiến lên phía trước. Nếu có thể, Song Tử nên tạm hoãn lại một vài kế hoạch lớn tới khi hoàn cảnh thay đổi.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có nhiều việc phải làm trong ngày thứ Năm này. Do đó, nếu có thể ủy thác một số công việc cho người khác, hãy cứ để đối phương tự do hành động. Nếu cứ quá ôm đồm mọi việc, Cự Giải sẽ tự tạo ra nhiều rắc rối, khó chịu cho bản thân lẫn mọi người xung quanh.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử tỏ ra khá hào hứng trước những điều mới mẻ trong công việc và cuộc sống. Có thể bạn mới đăng ký một khóa học, hoặc đang bắt đầu một chế độ tập luyện mới. Tuy nhiên, trước mắt Sư Tử nên giữ thông tin về các hoạt động này cho riêng mình. Bạn có thể chia sẻ chúng một khi đã thực sự hiểu rõ vấn đề.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên chú ý hơn tới chuyện tình cảm của mình. Bạn nên dành thời gian rảnh rỗi trong ngày để trò chuyện nhiều hơn với đối phương, thể hiện cho họ biết bạn vẫn luôn nghĩ tới họ. Xử Nữ không cần quá lo lắng vì mọi chuyện sẽ diễn ra khá thuận lợi, tự nhiên.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Năm này, Thiên Bình nên tỏ ra cảnh giác hơn khi làm bất cứ việc gì. Việc chủ động nắm bắt những điều đang diễn ra sẽ giúp ích nhiều cho bạn. Một khi mọi chuyện dần trở nên kỳ lạ, Thiên Bình có thể chủ động nhờ tới sự giúp đỡ của một vài người quen.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể bắt đầu một vài dự án mới trong ngày hôm nay. Với khả năng nhìn xa trông rộng, bạn có thể lựa chọn được hướng đi đúng đắn cho riêng mình. Hãy cứ tập trung khi làm việc và Bọ Cạp sẽ sớm đạt được những tiến bộ đáng kể.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã cần tìm cách kết nối lại với bạn bè, người thân của mình. Việc cùng nhau thực hiện một số hoạt động như nấu ăn, chơi trò chơi… sẽ giúp các bạn hiểu nhau hơn. Trong đời sống cá nhân, Nhân Mã nên chú ý tới việc quản lý tài chính, phát triển công việc kinh doanh của mình.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể đạt được nhiều thành công trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn vẫn nên giữ sự khiêm tốn khi trò chuyện cùng mọi người xung quanh. Ma Kết có thể chia sẻ với đối phương tầm nhìn của mình. Điều này sẽ giúp bạn có được nguồn năng lượng tốt để giành chiến thắng cho tập thể.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Ngay cả khi gần đây Bảo Bình không phải làm gì nhiều, bạn vẫn cảm thấy mệt mỏi, kiệt sức. Có lẽ hôm nay là thời điểm bạn thực sự cần được nghỉ ngơi, thư giãn. Càng cố chống lại, Bảo Bình càng tốn nhiều năng lượng hơn, cũng như không thể hoàn thành được việc gì một cách tử tế.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Với sự giúp đỡ của Song Ngư, một vài người bạn hoặc đồng nghiệp có thể hoàn thành được những công việc họ thấy khó khăn. Song Ngư vốn không thích quan tâm tới vấn đề cá nhân của người khác, nhưng bạn buộc phải làm vậy trong ngày thứ Năm này.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức