Tử vi thứ Sáu (2/6/2023): Song Ngư có thể vướng vào tranh cãi lỡn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tim đập bỏ nhịp là bệnh gì và điều trị thế nào?

Mẹo chăm sóc sức khỏe vùng kín

7 quan niệm sai lầm phổ biến về chăm sóc da

Sử dụng thiết bị điện tử an toàn trong ngày nắng nóng cao điểm

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (2/6/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương thấy hơi bồn chồn và bạn cần phải thử một điều gì đó mới lạ. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn tìm hiểu nhiều hơn về mọi người xung quanh, cũng như thử đăng ký một số hoạt động mới lạ. Bạch Dương luôn muốn được thử thách mình trong cuộc sống.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể tỏ ra khá nhạy bén trong các vấn đề tài chính. Bạn luôn rõ ràng về ngân sách cá nhân, cũng như định hướng chi tiết các hoạt động mua sắm của mình. Điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho Kim Ngưu về sau này.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử không nên tỏ ra chần chừ mà hãy hành động ngay lập tức! Nếu bạn không chắc điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, hãy thử suy đoán mọi việc một cách logic và mọi chuyện rồi sẽ ổn. Song Tử nên nhớ bạn không còn nhiều thời gian để trì hoãn, do đó hãy cố tỏ ra quyết đoán hơn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên cố gắng bám víu vào những gì mình có, ngay cả khi bạn nhận thấy điều này thực sự ích kỷ. Bạn không có nghĩa vụ phải làm mọi thứ vì người khác. Thay vào đó, Cự Giải nên cố gắng chăm sóc bản thân cho thật tốt trong ngày thứ Sáu này.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên cố gắng lại gần ai đó hơn một chút. Cho dù bạn đang cố tìm kiếm một người đồng hành mới, hay đang tìm cách “hâm nóng” lại tình cảm với người yêu, chắc chắn Sư Tử sẽ cần tới nguồn năng lượng tình yêu nồng nhiệt trong ngày hôm nay.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên cảnh giác vì bạn sẽ gặp chút nguy hiểm trong ngày hôm nay. Đây có thể là một sự đe dọa về mặt tinh thần hoặc vấn đề tài chính. Hôm nay, bạn sẽ có cơ hội để thoát ra khỏi những rắc rối này. Xử Nữ nên chú ý để nắm bắt cơ hội một cách nhanh chóng nhất.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể giao tiếp tốt với mọi người xung quanh. Với nguồn năng lượng tích cực, bạn sẵn sàng hòa mình vào thế giới. Dù không phải là tâm điểm của mọi sự chú ý, song Thiên Bình vẫn có thể tiếp cận được nhiều đối tượng theo cách này hay cách khác.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể bỏ nhiều tiền vào một món đồ bạn không thực sự cần. Dù vậy, nếu việc mua món đồ này khiến bạn cảm thấy hạnh phúc, chắc chắn Bọ Cạp sẽ không hối hận. Nhưng bạn vẫn nên tìm cách kiểm soát tính bốc đồng của mình, tránh tốn nhiều tiền thêm nữa.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể thấy hạnh phúc hơn nhờ một vài điều nhỏ nhặt. Hãy giữ nụ cười trên môi và bạn có thể nhận được nhiều điều thú vị hơn nữa. Nhân Mã nên nhớ thái độ tích cực sẽ giúp thu hút nhiều điều tích cực đến với bạn trong cuộc sống.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không chắc chắn mọi việc có đang đi đúng hướng hay không. Tuy nhiên, nếu tiếp tục duy trì sự chăm chỉ trong công việc, bạn sẽ thấy mọi việc diễn ra trôi chảy và sự lo lắng của mình thật sai lầm. Từ bỏ là quyết định tồi tệ nhất bạn có thể đưa ra. Đừng bao giờ từ bỏ nếu vẫn còn hy vọng!

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên dành nhiều thời gian để trò chuyện với bạn bè trong ngày thứ Sáu này, ngay cả khi bạn bận rộn với công việc hay một số hoạt động khác. Bảo Bình nên nhắc nhở bản thân điều gì mới thực sự quan trọng trong cuộc sống của bạn, từ đó ưu tiên chúng hơn hết.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay là thời điểm tốt để Song Ngư nói cho ai đó biết cảm nhận của bạn. Tuy nhiên, nếu nói về các vấn đề công việc hay chính trị, có khả năng bạn sẽ tỏ ra quá nghiêm túc. Song Ngư thậm chí có thể vướng vào nhiều tranh cãi nếu đối phương không có cùng quan điểm với mình.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức